Chàng trai mang bún đậu mắm tôm đi tỏ tình bạn gái nhưng hành động của 2 MC Quyền Linh và Hồng Vân mới buồn cười

Trong tập 556 "Bạn muốn hẹn hò", anh chàng Tiến Đạt khiến khán giả không nhịn được cười khi mang mâm bún đậu bún tôm để tỏ tình bạn gái.

Bạn muốn hẹn hò luôn mang đến những điều thú vị cho người xem từ những màn thể hiện tài năng, năng khiếu, sở trường... trong đó tài nấu ăn là một câu chuyện dài. Nhiều người còn đích thân thể hiện món ăn tự nấu để mang lên tặng người chơi cùng. Và mới đây trong tập 556 của chương trình, anh chàng tên Đạt đã gây bất ngờ khi mang đến trường quay món "bún đậu mắm tôm" mời bạn gái. Đây có lẽ là lần đầu tiên món ăn này được mang lên Bạn muốn hẹn hò.

Hiện đang kinh doanh món ăn phổ biến này nên chàng trai Phạm Tiến Đạt (35 tuổi) quê Hải Phòng đã khiến cả hai MC Hồng Vân - Quyền Linh và bạn gái "choáng" khi tự tin chọn cách này để chinh phục đối phương. Thuỳ Dung (28 tuổi), cô gái được mai mối cho Tiến Đạt, sau một phút bối rối đã đề nghị được thưởng thức món ăn sau khi kết thúc chương trình.

Chàng trai mang bún đậu mắm tôm đi tỏ tình bạn gái nhưng hành động của 2 MC Quyền Linh và Hồng Vân mới buồn cười-1Chàng trai mang bún đậu mắm tôm đi tỏ tình bạn gái nhưng hành động của 2 MC Quyền Linh và Hồng Vân mới buồn cười-2

Tuy nhiên, trong khi cặp đôi còn đang loay hoay tìm hiểu nhau trên sân khấu thì ông mai Quyền Linh hồ hởi bưng mẹt bún đậu lui vào hậu trường. Đến khi trở ra, bà mối Hồng Vân vừa che mặt vừa nhắc ông mai: "Trời ơi! Kìa, mép kìa... cả má nữa kìa" khi bí mật ăn vụng. Sự bất cẩn này khiến cả trường quay cười vỡ oà. Trước đó, ông mai cũng gặp nhiều "tai nạn" khi ăn vụng quà hẹn hò như mắc nghẹn và... ăn hết phần của bà mối.


Cặp đôi tỏ tình vô cùng dễ thương, mang cả bún đậu mắm tôm lên "dụ dỗ" bạn gái

Sự hài hước và duyên dáng của MC đã khiến màn hẹn hò của Tiến Đạt và Thuỳ Dung trở nên thoải mái và tự nhiên hơn. Bởi vốn là một chàng trai nhát gái, Tiến Đạt hoàn toàn đứng hình khi chạm mắt với Thuỳ Dung - cô gái trùng khớp với mẫu người trong mộng của anh từ ngoại hình, tính cách đến sự nghiệp tương lai. Vượt mấy ngàn cây số từ Hải Phòng đến tham gia Bạn muốn hẹn hò, anh đã gặp bạn gái đang sinh sống tại Khánh Hoà - nơi anh muốn an cư lạc nghiệp.

Chàng trai mang bún đậu mắm tôm đi tỏ tình bạn gái nhưng hành động của 2 MC Quyền Linh và Hồng Vân mới buồn cười-3

Trước khi đến chương trình tìm bạn gái, Tiến Đạt đã chia tay mối tình gần nhất được... 10 năm. Trong khoảng thời gian đó, gia đình cũng mai mối và tạo điều kiện cho anh hẹn hò nhưng buổi xem mắt diễn ra không thuận lợi. Nhà trai "bóc phốt" Tiến Đạt: "Báo cáo 2 MC, đến quán cà phê hẹn hò cháu chỉ độc ngồi xé giấy và trông xe ở ngoài, không nói được lời nào". Có lẽ vì lý do này mà đến bây giờ anh chàng chưa có bạn gái. 

Về Thuỳ Dung, cô nàng Phó phòng Kế hoạch kinh doanh cũng chưa trải qua mối tình chính thức nào nhưng đã sẵn sàng để lấy chồng với đầy đủ nữ công gia chánh. Cô đặc biệt ấn tượng với sự hiền lành có phần nhút nhát của Tiến Đạt. Nhưng Thuỳ Dung vẫn đắn đo về tật xấu hút thuốc của anh, nhưng Đạt khẳng định sẽ bỏ nếu có cơ hội quen cô. Lời hứa này được lặp lại khi cả hai quyết định cho nhau cơ hội tìm hiểu, trước mặt người thân của hai họ trai gái.

Thùy Dung không thích người đàn ông hút thuốc trong khi Tiến Đạt lại hút tận 10 điếu 1 ngày. Khi được hỏi có cai được thuốc không, Tiến Đạt bày tỏ nếu có lý do thì sẽ cai được. Có lẽ anh chàng rất cần một câu đồng ý hẹn hò và cái bấm nút của Thùy Dung để có động lực cai thuốc.

Chàng trai mang bún đậu mắm tôm đi tỏ tình bạn gái nhưng hành động của 2 MC Quyền Linh và Hồng Vân mới buồn cười-4Chàng trai mang bún đậu mắm tôm đi tỏ tình bạn gái nhưng hành động của 2 MC Quyền Linh và Hồng Vân mới buồn cười-5Chàng trai mang bún đậu mắm tôm đi tỏ tình bạn gái nhưng hành động của 2 MC Quyền Linh và Hồng Vân mới buồn cười-6

Sau khi "lời qua tiếng lại" nói chuyện vui vẻ, bày tỏ quan điểm về tình yêu, cả 2 đã quyết định bấm nút hẹn hò để xác định mối quan hệ, bắt đầu tìm hiểu nhau. 

Chàng trai mang bún đậu mắm tôm đi tỏ tình bạn gái nhưng hành động của 2 MC Quyền Linh và Hồng Vân mới buồn cười-7
Tiến Đạt mang bún đậu mắm tôm lên mời bạn gái 

Chàng trai mang bún đậu mắm tôm đi tỏ tình bạn gái nhưng hành động của 2 MC Quyền Linh và Hồng Vân mới buồn cười-8

Thêm một cái kết đẹp tại Bạn muốn hẹn hò năm thứ 7 với sự đồng hành của NSND Hồng Vân. Hi vọng cặp đôi sẽ có cái kết tốt đẹp và đi đến chặng đường cuối là hôn nhân.

Chàng trai mang bún đậu mắm tôm đi tỏ tình bạn gái nhưng hành động của 2 MC Quyền Linh và Hồng Vân mới buồn cười-9

Mai Mai (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-muon-hen-ho-tap-556-mang-bun-dau-mam-tom-di-to-tinh-ban-gai-n-205043.html

NSND Hồng Vân show truyền hình Quyền Linh Bạn muốn hẹn hò

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao