'Lập kèo' thử ngay 6 món ăn hot nhất instagram thời gian qua

Cưỡng lại sao nổi với 6 món ăn "chất phát ngất" này đây hả các bạn?

1. Sushi Cheese
Món sushi ngập ngua cheese siêu hot này đang làm dậy sóng cộng đồng insta, đặc biệt là các tín đồ món Nhật. Lớp phô mai béo ngậy tan chảy hòa quyện cùng những cuộn sushi cá hồi mềm dẻo, nhỏ xinh khiến cho bất kì ai cũng phải đứng ngồi không yên.

Hiện nay món ăn hấp dẫn này mới chỉ có mặt tại thành phố Hồ Chí Minh, nên các bạn team Hà Nội và các khu vực khác hãy “nuốt nước bọt” mơ về một ngày được nếm thử em nó đi nha.

Lập kèo thử ngay 6 món ăn hot nhất instagram thời gian qua-1Lập kèo thử ngay 6 món ăn hot nhất instagram thời gian qua-2


2. Bánh mì Phô mai chảy Double Cheese

Một món ăn hot hòn họt nữa trên mặt trận insta phải kể đến bánh mì phô mai chảy Double cheese cực hấp dẫn. Ổ bánh mì vàng mượt với từng thớ bánh mềm mịn được tách đôi ra để chảy ra lớp phô mai, đặc quyện, sánh mịn, rất quyến rũ. Bạn nào mà lỡ ngắm nhìn hình ảnh của món bánh này vào ban đêm thì bụng "biểu tình" cồn cào khỏi ngủ luôn. 

Lập kèo thử ngay 6 món ăn hot nhất instagram thời gian qua-3Lập kèo thử ngay 6 món ăn hot nhất instagram thời gian qua-4Lập kèo thử ngay 6 món ăn hot nhất instagram thời gian qua-5

Bánh được bán rất nhiều trên các trang mạng xã hội facebook, insta,…, mỗi ổ bánh béo ngậy  có giá dao động từ 90.000-120.000 đồng tùy vào độ to của bánh.

3. Bạch tuộc chảo sốt cay

Ngay từ tên quán đã nói lên tất cả rồi nhỉ, bạch tuộc xào cay nóng hổi, giòn, thơm và khá cay đó nha, vì vậy ai không ăn cay được nên cân nhắc nè. Đây là một món ăn rất được ưa chuộng tại Hàn Quốc, nay đã du nhập về Việt Nam (quận 7) một thời gian cách đây không lâu. Octospice sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ thích ăn đồ cay. 

Lập kèo thử ngay 6 món ăn hot nhất instagram thời gian qua-6Lập kèo thử ngay 6 món ăn hot nhất instagram thời gian qua-7

Để ngon hơn bạn có thể kêu thêm phần cheese để chấm với bạch tuộc. Cảm giác gắp miếng bạch tuộc nóng hổi, cuộn với rau và quẹt thêm phô mai bỏ vô miệng là ngon ngất ngây luôn đó.

4. Bánh xếp cô gái

Cái tên này có lẽ sẽ quen thuộc hơn với các bạn ở miền Nam vì ở Hà Nội ít bán loại bánh này. Bánh xếp nhân thịt với giá rẻ bèo chỉ 20k/ phần gồm 7 cái. Bánh nóng hổi ăn liền nên ngon lắm nha. Vỏ bánh mỏng, dai, nhân ú ụ thịt với nấm mèo và củ sắn nhai sần sật, rất thú vị.

Lập kèo thử ngay 6 món ăn hot nhất instagram thời gian qua-8
Bạn nào lười di chuyển có thể gọi ship 1 hộp về “đánh chén”, đủ "no căng rốn".


5. Bánh bột lọc

Bánh bột lọc với đủ 3 tiêu chí: ngon - bổ - rẻ nằm trong khu ăn uống của chung cư Ngô Gia Tự. Chiều chiều đói bụng chỉ cần nhâm nhi 1 phần bánh bột lọc như thế này cũng đủ thỏa mãn.

Lập kèo thử ngay 6 món ăn hot nhất instagram thời gian qua-9Lập kèo thử ngay 6 món ăn hot nhất instagram thời gian qua-10


Chỉ với 7k/ dĩa bạn đã có dĩa bánh hảo hạn như thế này.

6. Mực khổng lồ

Mực khổng lồ là một trong những món được giới trẻ săn đón nhất thời gian qua. Instagram ngập tràn hình ảnh của những chiếc xe đẩy với những chú mực to bự chảng treo lủng lẳng cũng để kích thích bao tử rồi. Món ẩm thực Hong Kong này cập bến Sài Gòn đầu tiên và lan rộng ra khắp các tỉnh khác, bao gồm cả Hà Nội.

Lập kèo thử ngay 6 món ăn hot nhất instagram thời gian qua-11Lập kèo thử ngay 6 món ăn hot nhất instagram thời gian qua-12Lập kèo thử ngay 6 món ăn hot nhất instagram thời gian qua-13

Râu mực giòn giòn nướng mắm cay, ăn kèm với rau răm dưa leo chấm nước sốt không thể chê được. Món ăn tụ tập ở các tuyến phố ẩm thực, phố đi bộ buổi tối.

Thanh Thảo
Theo Vietnamnet
Ảnh: Tổng hợp

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lap-keo-thu-ngay-6-mon-an-hot-nhat-instagram-thoi-gian-qua-n-138806.html

văn hóa ẩm thực đặc sản

Tin tức mới nhất