Lệ Quyên phát hành album 'bom tấn'

(2Sao) - Còn trong kỷ niệm - CD nhạc tuyển tập những sáng tác của nhạc sĩ Thái Thịnh qua tiếng hát Lệ Quyên hứa hẹn sẽ là “bom tấn” trên kệ đĩa trong thời gian tới.

Sau 2 năm chuẩn bị, chiều ngày 08/04, Lệ Quyên đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu tới công chúng CD nhạc tuyển tập những sáng tác của nhạc sĩ Thái Thịnh với chủ đề Còn trong kỷ niệm.

Với album này, Lệ Quyên không chỉ làm việc với sự tinh tế của một nghệ sỹ mà còn chuyên nghiệp như nhà sản xuất để có được sản phẩm âm nhạc cầm trên tay. Đây cũng chính là album đánh dấu cho rất nhiều hoạt động âm nhạc thú vị mà nữ ca sĩ sẽ lần lượt ra mắt trong năm nay.

Còn trong kỷ niệm - CD nhạc tuyển tập những sáng tác của nhạc sĩ Thái Thịnh
được thể hiện qua tiếng hát Lệ Quyên


Album gồm 9 ca khúc hoàn toàn của nhạc sĩ Thái Thịnh, vì vậy không gian âm nhạc trong CD lần này sẽ gần như “thuần chất” và rất đậm dấu ấn của người nhạc sĩ tài hoa này, cộng với giọng hát mượt mà, nóng bỏng và sâu lắng rất riêng của Lệ Quyên, sẽ làm hài lòng những ai yêu mến cô.


Để lựa chọn danh sách ca khúc cho một CD trong thời điểm này cũng cực kỳ khó khăn, sau khi nhìn vào nhu cầu của khán giả cũng như sự thích hợp cho chính album, Lệ Quyên cùng với nhạc sĩ Thái Thịnh quyết định lựa chọn những sáng tác đã lâu cũng như không quên giới thiệu những ca khúc mới mà nhạc sĩ Thái Thịnh viết dành riêng cho tiếng hát Lệ Quyên.


Sau thành công của album Con tim dại khờ, Lệ Quyên không sợ khi thực hiện tiếp CD nhạc trẻ ngay sau đó, nhưng để có được CD đi vào trái tim người yêu nhạc mới thực sự là điều cô muốn. Vì vậy từ khi nuôi cho mình ý tưởng, đến thực hiện và giới thiệu đã hơn 1 năm. Đó là quá trình lao động nghiêm túc của nữ ca sĩ để có được CD Còn trong kỷ niệm hứa hẹn sẽ là “bom tấn” trên kệ đĩa trong thời gian tới.

Quang Lê đến chúc mừng Lệ Quyên.

Trong buổi họp báo, Lệ Quyên tâm sự rằng, điều may mắn cho cô khi thực hiện album chính là sự chia sẻ của nhạc sĩ Thái Thịnh. Dường như anh cũng tìm thấy sự đồng cảm với tâm huyết, mong muốn của Lệ Quyên khi quyết định cùng anh thực hiện CD lần này.

Vì vậy, nhạc sĩ Thái Thịnh đã có hơn 1 tháng ở thành phố biển Vũng Tàu, chọn một khách sạn ven biển để có thể tìm thấy những nguồn năng lượng mới, nguồn cảm hứng từ những con sóng và sự sâu thăm thẳm của đại dương bao la để viết nên những tình khúc rất mới dành cho tiếng hát Lệ Quyên.


Mỗi bài hát là một câu chuyện, viết lại qua nhiều giai đoạn, thời gian. Có câu chuyện của tác giả, cũng có câu chuyện của bạn bè, đồng nghiệp, được kể lại qua những bài hát. Những chuyện vui buồn đã qua đi, có những đôi bạn đã thôi nhau rồi đi thêm bước nữa, tất cả chỉ còn lại những kỷ niệm qua từng bài hát này, như chủ đề CD mà Lệ Quyên đã chọn.

Còn trong kỷ niệm, mang trong mình hơi thở của kĩ thuật hiện đại, phần hòa âm phối khí tinh tế, nhưng ẩn chứa bên trong vẫn là mạch cảm xúc về tình yêu muôn thuở. Ca từ vẫn luôn đẹp theo cách riêng của Thái Thịnh, và giọng hát luôn nức nở và sâu lắng theo cách của Lệ Quyên.


Thêm một yếu tố chắc chắn mang đến nhiều bất ngờ dành cho khán giả khi cầm trên tay CD này chính là có hai ca khúc Duyên phận và Đoạn tuyệt được sáng tác theo hơi thở của Bolero. Với khả năng sáng tác đa dạng của nhạc sĩ Thái Thịnh, khán giả luôn mong chờ những điều mới mẻ ở anh, tuy nhiên với Bolero dành cho tiếng hát Lệ Quyên thì càng đặc biệt hơn nữa, vì chất giọng của cô sẽ đòi hỏi nhiều yếu tố sáng tác rất riêng.

Cùng với nhạc sĩ Thái Thịnh, Lệ Quyên một lần nữa cho thấy cô không ngại những lằn ranh của giới hạn mà thử sức, không chỉ truyền năng lượng, tình thương yêu vào giọng hát mà còn một phần tạo thêm sự thử sức mới cho nhạc sĩ Thái Thịnh trong hai ca khúc đặc biệt này của mình.
 

Âm nhạc đã được đầu tư rất công phu thì hình ảnh cũng như thiết kế bìa cho CD, Lệ Quyên đã cùng ê kíp thực hiện cẩn thận từng chi tiết. Được đánh giá là một trong những nữ nghệ sỹ có thẩm mỹ thời trang nổi bật, theo xu hướng sang trọng và quyến rũ, lần này, Lệ Quyên lại khiến khán giả ngất ngây với bộ ảnh được thực hiện cho CD nhạc trẻ do chính cô làm stylist.

Cùng với nhiếp ảnh gia TangTang, chuyên gia trang điểm Hồ Khanh, Lệ Quyên trở nên lộng lẫy hơn bao giờ hết với những đường nét ấn tượng trên gương mặt, sự quyến rũ của đường cong trên cơ thể và thần thái rực rỡ của một nữ nghệ sỹ ở đỉnh cao sự nghiệp.

Thiết kế bìa cho CD được đầu tư công phu.

Lệ Quyên chia sẻ thêm, cô luôn đặt công việc của mình lên hàng đầu, vì vậy trong rất nhiều chuyến lưu diễn, cô tranh thủ thêm thời gian để tìm cho mình những bộ trang phục mới, đẹp và phù hợp cho các dự án âm nhạc mới. Hình ảnh đẹp và thu hút cũng là yếu tố giúp cho Lệ Quyên có được sự khác biệt riêng đến ngày hôm nay.

Hiền Thục cũng có mặt trong buổi ra mắt album mới của Lệ Quyên.

Trung thành với hình ảnh quyến rũ, sang trọng, màu sắc chủ đạo trang phục trong bộ ảnh CD Còn trong kỷ niệm vẫn là màu đen huyền bí, nổi bật trên phông nền màu đỏ, như ngầm phản chiếu sự nổi loạn, rạo rực của tình yêu nồng cháy luôn ẩn chứa trong vẻ đẹp lạnh lùng của Lệ Quyên và cũng chính như nội dung CD lần này.

Vào hai ngày 9-10/4, Lệ Quyên sẽ có hai đêm diễn ra mắt CD với khán giả tại phòng trà Không Tên - TP.HCM.


Đỗ An
Ảnh: Cao Minh Mẫn
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất