Lên đồ với gam màu xanh dương bắt trend mùa lạnh

Quý cô độ tuổi U30+ diện gam màu xanh dương sẽ giúp hack tuổi đáng kể. Đây còn là sắc màu thịnh hành trong mùa thu đông.

Lên đồ với gam màu xanh dương bắt trend mùa lạnh-1
Xanh dương màu tối được các chuyên gia thời trang đánh giá là một trong những màu sắc sang chảnh, hiện đại đem đến cảm giác thanh lịch và dễ kết hợp với những màu trung tính khác. 

Lên đồ với gam màu xanh dương bắt trend mùa lạnh-2
Chiếc váy vải sheer 3D ôm sát có thiết kế xẻ tà bất đối xứng khi được mix cùng áo blazer oversized màu xanh dương và hoàn thiện bằng một đôi guốc mũi nhọn, túi xách màu xanh neon giúp cho tổng thể outfit trở nên nổi bật hơn hẳn.

Lên đồ với gam màu xanh dương bắt trend mùa lạnh-3
Diện “nguyên cây” màu xanh dương với áo sơ mi kẻ sọc, áo thun và kính râm thể thao, Bella Hadid trông trẻ trung và năng động hơn.

Lên đồ với gam màu xanh dương bắt trend mùa lạnh-4
Đừng bỏ qua những bộ suit có thiết kế có gam màu xanh dương để mix cùng áo bratop hoặc áo thun, nhấn nhá phụ kiện mắt kính to bản cùng sneaker sẽ giúp hoàn thiện tổng thể ấn tượng.

Lên đồ với gam màu xanh dương bắt trend mùa lạnh-5
 Một chiếc sơ mi dáng dài được biến tấu thành váy liền thân và mặc theo phong cách giấu quần mix với sandals buộc dây và thắt lưng da to bản không chỉ hợp mốt mà còn rất thanh lịch.

Lên đồ với gam màu xanh dương bắt trend mùa lạnh-6
Cách mix đồ với màu màu xanh dương tới văn phòng đơn giản nhất là mặc một chiếc sơ mi cổ điển kết hợp cùng quần shorts lửng và giày loafer.

Lên đồ với gam màu xanh dương bắt trend mùa lạnh-7
Vào những ngày trở gió, chiếc áo khoác dạ, áo khoác măng tô “to sụ” sẽ là “vật bất ly thân”. Kết hợp sắc xanh dương cùng sắc trắng là sự lựa chọn hoàn hảo và thời thượng nhất.

Lên đồ với gam màu xanh dương bắt trend mùa lạnh-8
Suit oversize lấy cảm hứng từ phương Tây phối cùng quần suông rộng rãi rất hợp để mix cùng guốc mũi nhọn và thêm loạt phụ kiện túi mini, mắt kính giúp nâng tầm phong cách.

Lên đồ với gam màu xanh dương bắt trend mùa lạnh-9
Áo blouse luôn là item chiếm được cảm tình của các cô gái. Kết hợp áo blouse xanh dương với quần jeans cũng là một gợi ý hết sức tiện dụng cho các quý cô văn phòng.

 

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mix-do-voi-gam-mau-xanh-duong-bat-trend-mua-lanh-n-324232.html

Mix đồ xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao