Leonardo DiCaprio công khai hôn môi bạn gái cũ của Adam Levine trên bãi biển

Leonardo DiCaprio lại vừa thay một cô bồ mới trẻ đẹp, chân dài anh hẹn hò lần này là Nina Agdal - bạn gái cũ Adam Levine.

Trang Dailymail vừa mới công bố những hình ảnh cho thấy, Leonardo DiCaprio đã xác nhận quan hệ tình cảm với người mẫu Nina Agdal bằng nụ hôn môi trên bãi biển Malibu vào hôm thứ Năm vừa qua. Nam tài tử Hollywood 41 tuổi và chân dài người Hà Lan 24 tuổi quấn quýt lấy nhau không rời trên biển.

Leonardo DiCaprio công khai hôn môi Nina Agdal trên bãi biển

Tuy đã 41 tuổi, nhưng Leo thường hẹn hò với những chân dài ngoài 20


Cách đây hai năm, Leo và Nina từng bị đồn hẹn hò một lần khi họ được trông thấy rời hộp đêm bên nhau vào tháng 2/2014, nhưng sau đó thì không còn xuất hiện với nhau.

Đến tháng trước, họ lại được bắt gặp cùng nhau ở khu The Hamptons (thuộc đảo Long Island của Mỹ), song lúc đó, một nguồn tin thân cận với Leo lại phủ nhận tin đồn hẹn hò. Tuy nhiên, với hình ảnh hôn nhau vừa được tung ta, có thể thấy quan hệ tình cảm giữa cặp sao này là không thể chối cãi.

Nina khoe vóc dáng gợi cảm, trong khi Leo đã có dấu hiệu mập phệ


Thời điểm Nina và Leo được bắt gặp bên nhau vào năm 2014, chân dài này vẫn đang hẹn hò với nam ca sĩ Max George của nhóm The Wanted. Trước đó, cô cũng từng có quan hệ yêu đương với Adam Levine trong khoảng thời gian anh chia tay Behati Prinsloo, nhưng ít lâu sau, Adam đã chia tay Nina để quay lại với Behati.

Cách đây hai tháng, Leonardo vẫn còn đang hẹn hò với cô người mẫu ngực khủng Ela Kawalec. Anh cũng nhiều lần bị đồn có quan hệ vượt mức tình bạn với nữ ca sĩ Rihanna.


Nam tài tử Hollywood quấn quýt bên chân dài trẻ tuổi


Cặp đôi trò chuyện bên nhau

Nina từng hẹn hò với Adam Levine khi anh "tạm chia tay" Behati Prinsloo vào năm 2013

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao