Liều lĩnh mây mưa trên đường ray, người phụ nữ bị tàu hỏa chẹt đứt đầu

(2Sao) - Sau vụ tai nạn thảm khốc này, công ty đường sắt Nga đã yêu cầu hành khách phải tuân thủ theo các quy định của nhà ga để đảm bảo an toàn.

Sẽ thật tuyệt biết bao nếu giữa căn phòng ngập tràn ánh nến thơ mộng, đôi tình nhân trao nhau những cái nhìn tình tứ và cử chỉ âu yếm. Ngược lại, sẽ là thảm họa nếu cuộc "yêu" ấy diễn ra giữa một đường ray mà tàu hỏa có thể chạy ngang qua bất cứ lúc nào. Thế nhưng, bất chấp hiểm họa, một cặp đôi nam nữ vẫn thản nhiên làm "chuyện ấy" giữa đường đi lối lại của tàu hỏa và kết cục là người phụ nữ bị tàu hỏa chẹt đứt đầu.

Đôi nam nữ thản nhiên mây mưa trên đường ray đã nhận phải cái kết đắng.

Tờ Tin tức hằng ngày Baikal đưa tin, vụ tai nạn không mong muốn này xảy ra gần nhà ga Zaudinsky ở ngoại ô Ulan-Ude, thủ đô của Cộng hòa Buryatia, Siberia, Nga khi đôi nam nữ đang làm "chuyện ấy".

Theo lời kể của một nhân chứng, khi đang làm chuyện ấy thì người phụ nữ nghe thấy tiếng tàu hỏa từ xa, cô ấy bắt đầu đứng dậy. Đúng lúc đó, đoàn tàu lao nhanh về phía cặp đôi và người phụ nữ đã không kịp chạy ra khỏi đường ray.

Nguồn tin cũng cho biết thêm, nếu người phụ nữ giữ nguyên tư thế thì có lẽ cô đã không thiệt mạng. Trong khi đó, người đàn ông vẫn sống sót sau vụ tai nạn.

Được biết, cặp tình nhân liều lĩnh này đều là người vô gia cư. Vào thời điểm đó, cả hai đều say rượu. Hiện danh tính của nạn nhân cũng như thời điểm xảy ra vụ tai nạn vẫn không được đề cập tới.

Nhà ga gần nơi đôi nam nữ mây mưa.


Minh Hiếu
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất