Vân Dung mặc đồ chia ngấn mỡ bị ví như đòn bánh tét trên sóng 'Gặp nhau cuối năm'

Trước thời khắc đón giao thừa, chương trình "Gặp nhau cuối năm 2020" thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả truyền hình.


Nghệ sĩ Vân Dung lộ cơ thể kém săn chắc với trang phục diễn, khán giả ví vui như bánh Tét ngày Tết.

Gặp nhau cuối năm 2020 được đông đảo khán giả truyền hình theo dõi. Chương trình được ví như bữa ăn tinh thần không thể thiếu trước thời khắc giao thừa và được tiếp sóng trên nhiều kênh khác nhau.

Như mọi khi, trang phục của các diễn viên luôn được nhìn nhận đánh giá đa chiều. Lần này, nghệ sĩ Vân Dung và ca sĩ Phương Linh nằm trong "tầm ngắm" của khán giả vì phục trang mát mẻ.

Nghệ sĩ Vân Dung thay khá nhiều trang phục trong chương trình Gặp nhau cuối năm. Tuy nhiên, trong phần múa đương đại, cô thay một xiêm y khá sắc màu.

Thiết kế màu hồng, được sử dụng chất voan mềm mại, đính ngọc trai khá bắt mắt với phụ kiện như vòng cổ, khăn xếp đội đầu, bên trong là chiếc áo lót tiệp màu. Dù màn trình diễn chỉ vài phút nhưng cơ thể không mấy săn chắc của nữ nghệ sĩ được phô diễn. 


Trang phục được đầu tư kỹ nhưng chưa đạt hiệu quả cao về mặt thẩm mỹ, rối mắt và sến.


Phương Linh khoe mình hạc sương mai với áo yếm ngắn cũn.

Không chỉ lên sân khấu, những bức hình hậu trường của nghệ sĩ Vân Dung cũng được đăng tải khá nhiều. Có thể thấy cô chuẩn bị chu đáo và cầu kỳ cho phục trang diễn nhưng chưa được đánh giá cao vì lộ cơ thể, không phù hợp với chương trình được chiếu trên kênh VTV. Kênh truyền hình có rất nhiều lứa tuổi khán giả và được đón xem nhiều vào thời điểm vàng. 

Nối tiếp chương trình Gặp nhau cuối năm 2020 là sự góp mặt của ca sĩ Phương Linh. Cô mặc độc áo yếm ngắn cùng chiếc quần dài màu xanh nổi bật. Yếm đào được nữ ca sĩ gốc Thanh Hóa mặc vừa vặn cơ thể nhưng lại hở trọn lưng trần. Chiếc áo được cố định bằng các nút dây buộc ngang lưng. 


Nữ ca sĩ gốc Thanh Hóa khoe toàn bộ lưng trần trắng không tỳ vết.


Các nghệ sĩ tham gia chương trình hầu hết đều được chọn áo quần nổi bật để sáng hơn trên sân khấu.


Trang phục hiện đại đan xen trang phục truyền thống. 

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/thoi-trang/van-dung-mac-do-chia-ngan-mo-bi-vi-nhu-don-banh-tet-tren-song-gap-nhau-cuoi-nam-1052948.html

gặp nhau cuối năm Vân Dung

Tin tức mới nhất