Lisa náo loạn Instagram: Fan dửng dưng chuyện thường ở huyện, nonfan choáng muốn rớt con ngươi

Thực chất, đây không phải là điều gì quá xa lạ với Lisa’s stans, thế nhưng với nonfan thì đúng là có chút choáng nhẹ.

Không ngoa khi nói rằng Lisa hiện là Idol ngoại quốc thành công nhất tại Hàn từ trước đến nay với độ phủ sóng và tài năng không thể bàn cãi.

Lisa náo loạn Instagram: Fan dửng dưng chuyện thường ở huyện, nonfan choáng muốn rớt con ngươi-1

Debut trong đội hình BlackPink vào năm 2016, từ một thành viên không được push nhiều cũng chẳng mấy khi được nhắc đến bởi thời điểm đó Jennie vẫn đang là thành viên chiếm spotlight nổi bần bật, thậm chí còn nhiều lần bị miệt thị quốc tịch Thái, nhưng mọi thứ đã dần thay đổi theo hướng không ai ngờ tới.

Lisa có thể nói là một trong những Idol có lượng fan quốc tế đông đảo bậc nhất Kpop, vượt mặt toàn bộ các thành viên khác của BlackPink khi mỗi chủ đề liên quan đến cô đều được khán giả quan tâm.

Bên cạnh Jennie, Lisa cũng là nữ Idol có sức ảnh hưởng lớn về thời trang, mỗi bộ trang phục, mỗi phụ kiện xuất hiện cùng Lisa đều dễ dàng trở thành trend tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Lisa náo loạn Instagram: Fan dửng dưng chuyện thường ở huyện, nonfan choáng muốn rớt con ngươi-2

Không chỉ vậy, Lisa còn được coi là nàng thơ của nhiều nhãn hàng quốc tế nổi tiếng, xa xỉ bậc nhất, “cá kiếm” không chỉ tại Hàn, Thái hay Phillipin mà còn là Idol xứ Hàn hiếm hoi cạnh tranh ngang ngửa với các sao Trung về độ nổi tiếng tại đất nước tỷ dân này.

Với lượng fan quốc tế hùng hậu, “Búp bê châu Á” cũng được coi là nữ hoàng Instagram Kpop khi thu hút đến 42,9 triệu người theo dõi, con số khủng nhất trong toàn bộ các nghệ sĩ Kpop.

Lisa náo loạn Instagram: Fan dửng dưng chuyện thường ở huyện, nonfan choáng muốn rớt con ngươi-3

Mỗi bức ảnh Lisa đăng tải đều thu về hàng triệu likes trong thời gian tốc độ ánh sáng. Mới đây, Lisa lại lần nữa khiến nonfan choáng ngợp khi bức ảnh mái tóc đen dài đã bỏ túi 1 triệu lượt likes chỉ trong 25 phút, tốc độ thời gian nhanh nhất lịch sử Kpop.

Cô sau đó tiếp tục chạm đến mốc 2 triệu likes và 3 triệu likes lần lượt trong vòng 1 giờ 6 phút và 2 giờ 56 phút.

Lisa náo loạn Instagram: Fan dửng dưng chuyện thường ở huyện, nonfan choáng muốn rớt con ngươi-4

Thực chất, đây không phải là điều gì quá xa lạ với Lisa’s stans bởi với độ nổi tiếng của cô hiện giờ thì đương nhiên dân tình phát cuồng cũng chẳng có gì bất ngờ, thế nhưng với nonfan thì đúng là có chút choáng nhẹ.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lisa-lap-thanh-tich-instagram-fan-dung-dung-chang-bat-ngo-n-244189.html

Lisa

Tin tức mới nhất