List cần làm ngay để 'bùng cháy' cùng Sky Tour 2019

Sky Hà Nội và Đà Nẵng hãy update nhanh to-do-list dưới đây để mọi khoảnh khắc của Sky Tour đều thật đáng nhớ nhé!

Sky Tour tại TP.HCM đã diễn ra trong sự bùng nổ của các Sky trong ngày 28/7 vừa qua. Với sân khấu hoành tráng, show chuẩn quốc tế, dàn ca sĩ khách mời "khủng" và Sơn Tùng M-TP, Sky Tour 2019 đang trở thành sự kiện được mong đợi hàng đầu tại Việt Nam.

Giờ phút này, các Sky đầu cầu Hà Nội và Đà Nẵng đang nóng lòng được trở thành một phần của không khí bùng nổ ấy. Và để tất cả chúng ta có những giây phút thật ý nghĩa, thật sung, thật đáng nhớ, hãy note ngay vào to-do-list của bạn những việc sau nào:

Fanchant thật đỉnh

Với các K-pop hay USUK fans, thuật ngữ fanchant có lẽ không xa lạ, chúng chính là những đoạn lời nổi bật nhất, ấn tượng nhất của bài hát được tất cả khán giả đồng thanh hát cùng ca sĩ.

List cần làm ngay để bùng cháy cùng Sky Tour 2019-1

Trong Sky Tour lần này, ngoài Sơn Tùng M-TP còn có sự xuất hiện của Tiên Tiên, Rhymastic, Kay Trần, Kimmese, bởi thế sẽ có vô vàn những bản hit, những lyrics để Sky “ôn bài” trước khi đến liveshow. Fanchant luôn là giây phút hạnh phúc, hòa quyện và ấm áp nhất trong các show diễn, Sky Đà Nẵng và Hà Nội hãy tận hưởng thật trọn vẹn nhé!

Lập team trẩy hội

Trong 1 sự kiện đỉnh cao như Sky Tour thì lập team là điều rất cần thiết. Có team cứng sẽ giúp bạn nhớ giờ giấc, nhắc nhở bạn nếu có lỡ mang đồ không được phép, chụp ảnh check-in cùng nhau và nhất là giải khuây trong những phút giây chờ đợi.

Đến show nhạc thì cứ phải có cạ mới quẩy hăng say được, vì có những từ ngữ, mẩu chuyện chỉ có người trong fandom mới hưởng ứng được với nhau thôi.

Ghi nhớ quy định của BTC

Bởi Sky Tour 2019 là show diễn được tổ chức theo chuẩn quốc tế, thế nên BTC đã đưa ra rất nhiều quy định về đồ dùng, phụ kiện, cam kết… đối với khán giả nhằm đảm bảo chất lượng và an ninh trong suốt liveshow.

List cần làm ngay để bùng cháy cùng Sky Tour 2019-2

Trong số đó phải kể đến: chỉ được mang túi kích cỡ 21x21 cm hoặc túi trong suốt, không được mang các thiết bị ghi hình/chụp ảnh/thu âm chuyên nghiệp, không được mang thú cưng, vũ khí, chất cấm, đồ có cồn vào trong khu vực diễn ra sự kiện… Hãy ghi nhớ quy định của BTC để tham gia show suôn sẻ, an toàn và thật thoải mái bạn nhé.

Săn goods cực cool

Không gì tuyệt vời hơn là được cầm banner, light stick, mặc áo Pepsi x Sơn Tùng M-TP đứng dưới sân khấu cổ vũ cho Sơn Tùng M-TP và các nghệ sĩ. Đồng nhất trong một màu áo cùng biển light stick đẹp như mơ, đây có lẽ là điều tuyệt vời nhất mà các fans có thể đồng lòng đem đến cho các giọng ca của Sky Tour.

List cần làm ngay để bùng cháy cùng Sky Tour 2019-3

Ngoài light stick được BTC cung cấp, Sky nay đã có thể săn áo khi mua vé ngay tại các cửa hàng nằm trong chương trình “Uống Pepsi, đi Sky Tour”.

Tại Hà Nội: Bạn có thể đổi vé tại chuỗi cửa hàng tiện lợi Circle K, hệ thống Hotto, Vietstreet, các rạp chiếu phim Galaxy Cinema Tràng Thi, Lotte Cinema Landmark, BHD Cinema Phạm Ngọc Thạch, Lotte Mart Ba Đình, AEON Long Biên, Big C Thăng Long. Chi tiết thể lệ xem tại: https://bit.ly/2GzK6se

Show tại Đà Nẵng đã cận kề (4/8), các Sky hãy chuẩn bị sẵn sang để tham gia nhé!

Tại Đà Nẵng: Bạn có thể đổi vé tại Big C, Lotte Mart, VinMart, chuỗi cửa hàng Jollibee, Pizza Company, các rạp chiếu phim Galaxy Cinema, Lotte Cinema. Chi tiết thể lệ xem tại: https://bit.ly/2YxuyeB

List cần làm ngay để bùng cháy cùng Sky Tour 2019-4

Đừng quên cơ hội trúng Apple Watch cực cool khi chụp hình ghi lại khoảnh khắc tại Sky Tour khi đang mặc áo Pepsi x Sơn Tùng M-TP, đăng tải hình ảnh của bạn trên Facebook với hashtag #UongPepsiGapSonTungMTP #Pepsi#SkyTour2019 và tag 3 người bạn nữa cơ!

List cần làm ngay để bùng cháy cùng Sky Tour 2019-5

Chuỗi sự kiện âm nhạc Sky Tour 2019 sẽ tiếp tục cập bến tại Cung thể thao Tiên Sơn (Đà Nẵng) vào ngày 4/8 và Cung thể thao Điền kinh (Hà Nội) vào ngày 11/8. Hãy cập nhật những tin tức mới nhất tại Facebook chính thức của BTC để không bỏ lỡ những món quà đặc biệt từ Sky Tour năm nay.

Doãn Phong
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/list-can-lam-ngay-de-bung-chay-cung-sky-tour-2019-n-191841.html

Tin tức mới nhất