Loạt ca khúc 'chiêm bao' bỗng nhiên vụt sáng nhờ 'thánh mơ' Phương Hằng

Làng nhạc có rất nhiều bản hit tưởng không liên quan mà lại liên quan không tưởng tới drama bà Phương Hằng và nghệ sĩ Hoài Linh.

Thời gian gần đây, những lùm xùm xoay quanh bà Nguyễn Phương Hằng - vợ ông Dung Lò Vôi được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Sự việc liên tiếp dẫn đến nhiều ồn ào, và gần đây là câu chuyện "giấc mơ" của bà Phương Hằng về việc số tiền 13 tỷ ủng hộ đồng bào miền Trung gặp lũ lụt vừa qua vẫn nằm "bất động" trong túi Hoài Linh là thật. 

Loạt ca khúc chiêm bao bỗng nhiên vụt sáng nhờ thánh mơ Phương Hằng-1
Bà Phương Hằng - Hoài Linh.

Nhờ "thánh mơ" Phương Hằng mà cư dân mạng bỗng "đào" lại hàng loạt ca khúc Việt có cùng chủ đề. Làng nhạc có rất nhiều bản hit tưởng không liên quan mà lại liên quan không tưởng tới drama chấn động Vbiz này.

Một trong những ca khúc được nhắc đến đầu tiên là Giấc Mơ Có Thật của Lệ Quyên. Ca khúc này Lệ Quyên phát hành từ 7-8 năm trước nhưng vẫn được yêu thích đến thời điểm hiện tại bởi giai điệu kinh điển cũng như chất giọng của nữ ca sĩ. 

Loạt ca khúc chiêm bao bỗng nhiên vụt sáng nhờ thánh mơ Phương Hằng-2
Lệ Quyên

Ca khúc có chủ đề "giấc mơ" tiếp theo cũng nổi đình nổi đám không kém chính là Như Một Giấc Mơ của Mỹ Tâm. Ca khúc được Mỹ Tâm phát hành năm 2013 và cũng là một trong những bản hit giúp tên tuổi Mỹ Tâm vang xa. 

Loạt ca khúc chiêm bao bỗng nhiên vụt sáng nhờ thánh mơ Phương Hằng-3
Mỹ Tâm

Tiếp đến, Giấc Mơ Chỉ Là Giấc Mơ của Hồ Ngọc Hà cũng xuất hiện trong list cùng chủ đề "giấc mơ". Ca khúc này được xem là một trong những bản hit đời đầu của Hồ Ngọc Hà khi khoe được chất giọng khỏe của cô ở thể loại ballad.

Loạt ca khúc chiêm bao bỗng nhiên vụt sáng nhờ thánh mơ Phương Hằng-4
Hồ Ngọc Hà

Vẫn là tên tuổi của Hồ Ngọc Hà góp mặt với ca khúc là Tìm Lại Giấc Mơ. Bản hit này được Hồ Ngọc Hà giới thiệu vào năm 2014 và là một trong những ca khúc đưa nữ ca sĩ đến gần hơn với khán giả. 

Một bản nhạc vô cùng quen thuộc mang tên Giấc Mơ Trưa được Thùy Chi giới thiệu đến khản giả vào năm 2016. Bài hát này rất được yêu thích bởi không chỉ giai điệu du dương nhẹ nhàng mà hơn hết là chất giọng trong vắt, cao vút của Thùy Chi.

Những cảm xúc từ giọng hát của Thùy Chi giúp cho ý nghĩa ca từ của bài hát được truyền đạt đến khán giả một cách chân thực nhất. 

Loạt ca khúc chiêm bao bỗng nhiên vụt sáng nhờ thánh mơ Phương Hằng-5
Thùy Chi

Và cuối cùng, ca khúc  do chính Vũ Cát Tường sáng tác và trình bày đã lọt vào danh sách tìm kiếm này. Bài hát được Vũ Cát Tường cho ra mắt MV vào ngày 5/1/2016, đây được coi là một trong những ca khúc làm nên tên tuổi của Vũ Cát Tường trong làng nhạc Việt. 

Loạt ca khúc chiêm bao bỗng nhiên vụt sáng nhờ thánh mơ Phương Hằng-6
Vũ Cát Tường

Hiện vụ đấu tố của bà Phương Hằng với "những giấc mơ như thật" về Hoài Linh đang thu hút sự chú ý. Trong thời gian tới, sự việc sẽ còn diễn biến theo nhiều hướng khó lường và có thể kéo dài hơn nữa cho đến khi mọi vấn đề về "tiền từ thiện" được minh bạch.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loat-ca-khuc-chiem-bao-dinh-dam-tro-lai-nho-ba-phuong-hang-n-263174.html

Phương Hằng Lệ Quyên Hoài Linh Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao