Loạt sản phẩm làm ăn thất bát, K-ICM rục rịch 'chuyển nhà' để đổi vận?

Phải chăng K-ICM đã quyết định chuyển hoạt động của mình sang "ngôi nhà" mới?

Mới đây, K-ICM tiếp tục tung ra sản phẩm âm nhạc của mình để dành tặng người hâm mộ, một phiên bản mới của ca khúc If You Love Me. Đây là ca khúc từng được ra mắt trước đó và nhận về không ít sự tò mò từ khán giả vì danh tính 2 ca sĩ thể hiện đến giây phút này vẫn còn là một bí ẩn chưa có lời giải. Việc K-ICM liên tục ra mắt sản phẩm không còn quá xa lạ, tuy nhiên lần này “địa điểm” mà ca khúc được lên sóng lại khiến nhiều người vô cùng tò mò.

Loạt sản phẩm làm ăn thất bát, K-ICM rục rịch chuyển nhà để đổi vận?-1

Nếu như trước đây, những sản phẩm mới sẽ được cân nhắc đăng tải trên các kênh K-ICM Official, ICM Labels hoặc GP Music Channel thì lần này, ca khúc If You Love Me lại “hạ cánh” tại Oneone Records. Đây có lẽ là một kênh Youtube vô cùng xa lạ với khán giả, bởi từ trước đến nay K-ICM dường như chưa bao giờ chia sẻ hoạt động tại đây.

Tuy nhiên, đây không hẳn là một kênh Youtube mới khi mà nó được lập ra vào năm 2019. Nhưng điều lạ lùng là tính đến thời điểm hiện tại, chỉ duy nhất có một sản phẩm của K-ICM là If You Love Me được đăng tải trên kênh Youtube này. Chính điều này đã khiến khán giả và người hâm mộ đoán già đoán non, phải chăng K-ICM đang có ý định chuyển sang “nhà mới”?

Loạt sản phẩm làm ăn thất bát, K-ICM rục rịch chuyển nhà để đổi vận?-2

Việc các sản phẩm âm nhạc liên tục lao dốc về cả lượt xem lẫn thành tích ít nhiều đã ảnh hưởng đến tâm thế của K-ICM. Thế nên việc anh chàng quyết định “chuyển nhà” sang một kênh Youtube mới là thật thì cũng không có gì quá lạ, biết đâu đây sẽ là cuộc “đổi vận” bất ngờ thì sao. Tuy nhiên, phỏng đoán cũng mãi chỉ là phỏng đoán, không loại trừ khả năng đây chỉ là một kênh Youtube phục vụ cho việc đăng tải các sản phẩm “con” của K-ICM mà thôi.

Loạt sản phẩm làm ăn thất bát, K-ICM rục rịch chuyển nhà để đổi vận?-3

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/k-icm-ruc-rich-chuyen-nha-de-doi-van-7372063.html

K-ICM

Tin tức mới nhất