Nhìn 'bao ngầu' là thế, fan vẫn chỉ trích loạt vũ đạo cực nguy hiểm của các nhóm nam nhà SM

Để cho ra đời những vũ đạo đỉnh cao, đẹp mắt, các thần tượng không tránh khỏi nguy cơ chấn thương khi thực hiện nhiều động tác nguy hiểm.

Các nhóm nhạc của SM Entertainment, đặc biệt là các nhóm nam đều nổi tiếng với vũ đạo sáng tạo, đồng đều và đòi hỏi kĩ thuật cao. Dù những vũ đạo này đẹp mắt, trở thành điểm nhấn của màn trình diễn nhưng chúng cũng nhận về vô số ý kiến trái chiều từ fan hâm mộ vì độ khó cao, có khả năng gây chấn thương cho người thực hiện.

Bên cạnh JYP, YG và Bigh Hit, SM Entertainment hiện là công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc với dàn sao khủng luôn gây được tiếng vang trong ngành giải trí.

Là “cái nôi” đào tạo idol số 1 thế giới, những sản phẩm cộp mác nhà SM luôn là bảo chứng về chất lượng trong âm nhạc và cả vũ đạo. Những màn vũ đạo mạnh mẽ, đều tăm tắp là yếu tố không thể thiếu giúp các nhóm nhạc dưới trướng “ông lớn” trở thành xu hướng, được toàn thế giới yêu thích.

Nhìn bao ngầu là thế, fan vẫn chỉ trích loạt vũ đạo cực nguy hiểm của các nhóm nam nhà SM-1

Tuy vậy, để có những bước nhảy chuẩn như máy trên sân khấu, idol phải trải qua quá trình luyện tập gắt gao, ''ngâm mình'' ở phòng tập nhiều năm. Đáng nói, bên cạnh chất lượng cùng đẳng cấp của những điệu nhảy mà SM tạo ra, các thần tượng cũng không tránh khỏi nguy cơ chấn thương khi thực hiện những vũ đạo cực nguy hiểm và khó nhằn ấy.

Nhìn bao ngầu là thế, fan vẫn chỉ trích loạt vũ đạo cực nguy hiểm của các nhóm nam nhà SM-2

Cư dân mạng Hàn Quốc mới đây đã chỉ ra loạt vũ đạo gây tranh cãi nhất từ các nhóm nam nhà SM do Tony Testa – biên đạo nổi tiếng từng làm việc với TVXQ, SHINee, SNSD, EXO và NCT dàn dựng.

Catch me - TVXQ

Nhìn bao ngầu là thế, fan vẫn chỉ trích loạt vũ đạo cực nguy hiểm của các nhóm nam nhà SM-3
Chắc hẳn Changmin đã phải vận hết công lực trong phân đoạn này.

Với TVXQ, cư dân mạng chỉ ra rằng Catch Me là 1 trong những ca khúc có vũ đạo đặc sắc nhưng cũng nguy hiểm nhất của họ. Trong đó cảnh Changmin nâng người từ dưới đất, tạo thành một góc 90 độ khiến các fan không khỏi rùng mình, qua đó thêm thán phục kĩ năng của nam idol kì cựu.

Wolf, Overdose - EXO

Nhìn bao ngầu là thế, fan vẫn chỉ trích loạt vũ đạo cực nguy hiểm của các nhóm nam nhà SM-4
Điểm nhấn của Wolf là "cây sinh mệnh" tượng trưng cho sự gắn bó, bền lâu.

Không kém cạnh đàn anh, nhóm nam đình đám EXO cũng sở hữu gia tài vũ đạo mà độ khó đạt đến ngưỡng vô cực, được nâng cấp qua từng MV. Có thể kể đến “cây sinh mệnh” trong Wolf, hay vũ đạo “chồng người” trong Overdose, đều được dàn dựng hết sức đẹp mắt, công phu nhưng chỉ cần bất cẩn một chút thôi là người thực hiện có thể gặp chấn thương nghiêm trọng.

Nhìn bao ngầu là thế, fan vẫn chỉ trích loạt vũ đạo cực nguy hiểm của các nhóm nam nhà SM-5
"Tháp người" trong "Overdose"

Cherry Bomb, My First & Last - NCT

Nhìn bao ngầu là thế, fan vẫn chỉ trích loạt vũ đạo cực nguy hiểm của các nhóm nam nhà SM-6
Vũ đạo nhìn thôi đã thấy đau người trong "Cherry Bomb"

Trong vũ đạo của Cherry Bomb có một phân đoạn cực nguy hiểm là đứng thẳng rồi vừa ngả người ra sau vừa khuỵu gối để tiếp đất bằng lưng. Đây là động tác rất khó và khiến người thực hiện dễ gặp chấn thương lưng nếu sơ suất.

Các thành viên NCT từng thú nhận rằng: “Vũ đạo của bài hát lần này thật sự khó và tiêu hao sức lực của bọn em rất nhiều, thậm chí quần của 6 thành viên đã rách toạc ở động tác phải banh chân”.

Nhìn bao ngầu là thế, fan vẫn chỉ trích loạt vũ đạo cực nguy hiểm của các nhóm nam nhà SM-7
"My First & Last" - NCT Dream

Điểm nhấn của My First & Last phải kể đến phần vũ đạo đẹp mắt và đồng bộ. Tuy vậy, độ khó cao của các bước nhảy lần này khiến fan hâm mộ NCT Dream luôn thấp thỏm lo âu, nhất là khi thành viên Jaemin phải vắng mặt trong đợt comeback của nhóm vì chứng thoát vị đĩa đệm.

Sherlock, Everybody - SHINee 

Nhìn bao ngầu là thế, fan vẫn chỉ trích loạt vũ đạo cực nguy hiểm của các nhóm nam nhà SM-8
Cảnh Minho nhảy qua người Jonghyun trong MV "Sherlock"

Theo tiết lộ từ nhân viên SM, điệu nhảy trong ca khúc Sherlock của SHINee là vũ đạo đắt giá bậc nhất mà công ty này từng chi trả. Nhìn những chuyển động mạnh mẽ nhưng không kém phần tinh tế này, dân tình chỉ dù phải công nhận “đáng đồng tiền bát gạo” nhưng cũng trải qua bao phen ôm tim hết hồn khi các thành viên thực hiện động tác bay người trên không.

Nhìn bao ngầu là thế, fan vẫn chỉ trích loạt vũ đạo cực nguy hiểm của các nhóm nam nhà SM-9
Taemin bay người trên không trung trong "Everybody"

Thế nhưng từng đó vẫn chưa là gì so với Everybody, ca khúc có vũ đạo mở màn độc đáo nhưng cũng không kém phần mạo hiểm. 

Em út được mênh danh là "cỗ máy nhảy" của nhóm – Taemin nằm dưới sàn để 4 thành viên còn lại nắm lấy tay, chân rồi kéo lên và tung về phía trước. Rõ ràng, chỉ một sai sót nhỏ nhoi của bất kỳ thành viên nào cũng có thể ngay lập tức khiến Taemin bị thương.

F.T
(Nguồn: Koreaboo)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/loat-vu-dao-cuc-nguy-hiem-bac-nhat-cua-nhom-nam-nha-sm-n-200122.html

SM Entertainment EXO

Tin tức mới nhất