Lưu Diệc Phi xinh đẹp không tì vết, Angela Baby rạng rỡ bên Tỉnh Bách Nhiên

(2Sao) - Cả hai bộ phim điện ảnh là "Hóa ra anh vẫn ở đây" và "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" đều đồng loạt tung ra những hình ảnh mới.

"Hóa ra anh vẫn ở đây" chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên rất nổi tiếng của Tân Di Ổ. Bộ phim nói về câu chuyện thời thanh xuân của đôi bạn trẻ cùng lớp là Trình Tranh (Ngô Diệc Phàm) và Vận Cẩm (Lưu Diệc Phi). Hai người chẳng những chưa bao giờ là một đôi thanh mai trúc mã mà còn là một cặp khác xa nhau về mọi mặt. Anh chàng Trình Tranh giỏi giang, nổi bật, được chú ý trong lớp bao nhiêu thì cô nàng Vận Cẩm nhạt nhòa, sống kín đáo và khép kín bấy nhiêu. Sau khi ra trường những tưởng thời gian đã làm phai nhạt đi tình cảm của họ, thế nhưng chính những kỷ niệm đã đưa cặp đôi này quay về bên nhau.










Có thể nói Ngô Diệc Phàm và Lưu Diệc Phi chính là sự lựa chọn chuẩn xác nhất của nhà sản xuất cho hai nhân vật chính. Một Trình Tranh trẻ con và bốc đồng đã được Ngô Diệc Phàm thể hiện rất sát so với nguyên tác. Còn với Lưu Diệc Phi, cô đã đem đến một Vận Cẩm bước ra từ tiểu thuyết với vẻ ngoài ít nói và lặng lẽ. Bên cạnh đó, không chỉ đảm nhận vai nữ chính trong phim, "thần tiên tỷ tỷ" xứ Trung còn tham gia thể hiện ca khúc nhạc phim "Vẫn ở nơi đây" với nam ca sĩ Vương Tranh Lượng.








"Hóa ra anh vẫn ở đây" dự kiến ra rạp tại Trung Quốc vào ngày 8 tháng 7 năm nay. Phim còn có sự tham gia của các diễn viên là Kiều Nhậm Lương, Kim Thế Giai, Lý Thấm…Những fan hâm mộ của cuốn tiểu thuyết đang rất mong đợi  Lưu Diệc Phi và Ngô Diệc Phàm có thể đem đến thông điệp tình yêu vốn đã quen thuộc: "Hạnh phúc không phải khi được nghe câu "Anh yêu em", không phải được nghe những lời thề non hẹn biển, mà chính là trải qua trăm cuộc bể dâu quay đầu vẫn còn tìm được hơi ấm ấy, có thể mỉm cười thốt lên rằng "Ngược xuôi ngang dọc, thì ra anh vẫn ở đây".

Ca khúc nhạc phim do Lưu Diệc Phi và Vương Tranh Lượng thể hiện.

"Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" cũng là một trong những bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình được mong đợi nhất hiện nay. Tác phẩm này được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cố Mạn, xoay quanh mối tình từ game cho đến đời thực của cặp đôi Tiêu Nại (Tỉnh Bách Nhiên) và Bối Vy Vy (Angela Baby). Cũng vì sức hút của tác phẩm này mà nó còn có thêm một phiên bản truyền hình nữa do Dương Dương và Trịnh Sảng thủ vai chính.






Sau khi xem loạt ảnh mới được tiết lộ của bộ phim, nhiều fan hâm mộ đã dành những lời khen ngợi cho hai diễn viên chính của phim. Ngoại hình của Angela Baby được đánh giá phù hợp với nhân vật cô nàng Bối Vy Vy có vẻ ngoài quyến rũ, ba vòng hấp dẫn nhưng không hề "não ngắn". Không chỉ vậy ngoài đời bà xã của Huỳnh Hiểu Minh cũng là một game thủ giống với nhân vật trong truyện.






Trong khi đó, Tỉnh Bách Nhiên cũng gây được thiện cảm với những fan hâm mộ của cuốn tiểu thuyết. Vẻ ngoài của anh chàng rất ra dáng một sinh viên đại học như nguyên tác mô tả. Còn khi khoác lên mình những trang phục trong game, mỹ nam này cũng cho thấy vẻ điển trai "không góc chết".

Hán Siêu
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao