Lý Hải phóng môtô ra khỏi máy bay

(2Sao) - Bộ phim "Lật Mặt 2" vừa 'tung' trailer với những pha hành động, truy đuổi nghẹt thở

Bộ phim hài hành động truy đuổi nghẹt thở đang được mong chờ của Lý Hải - "Lật Mặt 2" vừa trình làng trailer chính thức vô cùng hấp dẫn, kịch tính với những pha hành động gay cấn, quyết liệt.

Trailer "Lật Mặt 2" được tiếp tục với đầy ắp các phân cảnh hành động liên tiếp dồn dập. Hình ảnh của các nam diễn viên chính mạnh mẽ và nổi bật với những màn võ thuật, hành động đẹp mắt. Trailer của Lật Mặt 2 cho thấy đây sẽ là bộ phim hành động đẳng cấp, mới lạ và hiện đại. Màn phóng mô tô từ máy bay cực chất của Lý Hải, màn rượt đuổi trên địa hình hiểm trở, những pha đánh đấm cực chất với những phân cảnh mạo hiểm, kịch tính, nhưng cũng đầy chất điện ảnh sẽ khiến khán giả sẽ cảm thấy vô cùng phấn khích. Đây là bộ phim hành động mang đầy tính nhân văn được Lý Hải đầu tư hơn 15 tỷ đồng. "Lật Mặt 2" dự kiến sẽ ra rạp vào 06/05/2016.




Những cảnh quay hành động táo bạo được dàn dựng rất công phu đem đến cho người xem cảm giác "thót tim".

Với những pha hành động mãn nhãn, những cuộc truy lùng cho bạn cảm giác như chính mình đang rơi vào cạm bẫy của kẻ săn mồi…


Trailer phim "Lật mặt 2"

Trang Trang
Theo Vietnamnet



  • 2 ngày trước
    Bộ phim "Không có gì mà một nồi lẩu không thể giải quyết" phải thông báo rút khỏi rạp do suất chiếu thấp, doanh thu không cao. Sự việc ảnh hưởng lớn tới danh tiếng của Dương Mịch.
  • 2 ngày trước
    Phim "Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi" xây dựng mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu với nhiều cung bậc khác nhau, có sự chuyển biến kỳ lạ từ đầu tới chặng cuối.
  • 2 ngày trước
    Park Sung Hoon nói những câu mắng của người xem đủ theo anh cả đời sau bộ phim "Nữ hoàng nước mắt". Trong tương lai, nam diễn viên hạn chế nhận vai phản diện vì cũng muốn được khán giả thương.
  • 2 ngày trước
    Cách đây 17 năm, “Dòng máu anh hùng” được đầu tư lớn với mức chi phí 1,5 triệu USD nhưng thua lỗ nặng nề trên sân nhà. Tác phẩm thành công về mặt nghệ thuật nhưng khiến nhiều người điêu đứng, cố NSƯT Nguyễn Chánh Tín bị phá sản, đạo diễn Charlie Nguyễn tới năm 2023 mới trả hết nợ ngân hàng…
  • 2 ngày trước
    Trên thực tế, nhà rạp, nhà phát hành lấy khoảng 60% doanh thu bộ phim chiếu rạp. Và với bảy phần phim "Lật mặt", Lý Hải thực nhận khoảng 240 tỷ đồng, chưa kể đến thuế TNCN, chi phí tài chính và lãi vay... (nếu có).

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao