Ly kute: "Thế giới của mẹ đang từng ngày thay đổi vì con"

(2Sao) - Ly Kute trưởng thành hơn sau những khổ đau cũng như cuộc sống đang thay đổi từng ngày vì con.

Trải qua nhiều khổ đau trong tình cảm, Ly kute giờ đây mạnh mẽ và trưởng thành hơn rất nhiều. Đối với Ly bây giờ quan trọng nhất là đứa con đang ở tháng cuối của thai kì. Thời gian gần đây Ly kute khá chăm chỉ đăng tải hình ảnh bầu bí cũng như những cảm xúc, niềm mong ngóng chờ đón ngày con chào đời.

Sau khi Mạc Hồng Quân công khai tình mới với chân dài của Venus - Kỳ Hân, Ly kute tỏ ra khá bình thản, an nhiên. Không có những lời oán trách, không mang tâm sự buồn bã, Ly kute thường chia sẻ trên trang cá nhân khoảng khắc vui vẻ và hình ảnh rạng rỡ khi bầu bí.

Mới đây nhất, dòng status của Ly kute trên trang cá nhân về cảm nhận cuộc sống, về tình yêu mình dành cho con nhận được nhiều quan tâm của mọi người. Cùng với hình ảnh vén bụng bầu cô viết: "Cuộc sống lúc nào cũng vậy. Khi chúng ta đang nói chuyện đây, thì cái cây vẫn ở đó, xe cộ vẫn chạy, người với người vẫn sống chan hòa. Nhưng khi ta vui, thì ta thấy cái cây xanh hơn, trời nắng đẹp hơn , trời mưa thì mát hơn.

Cuộc sống ngoài kia vẫn vậy không có gì biến đổi cả, chỉ có thế giới bên trong nội tâm mình thay đổi mà thôi. Thế giới của mẹ đang từng ngày thay đổi vì con. Cảm ơn cục cưng của mẹ."




Thế giới của Ly kute đang từng ngày thay đổi vì con.



Cách đây ít hôm cô nàng đăng tải hình ảnh rạng rỡ: "Cây xanh thì lá cũng xanh.
Mẹ sống hiền lành để đức cho con."


Trước đó hình ảnh vén bụng bầu rạng rỡ cô đăng tải nhận được nhiều
lời khen ngợi của mọi người.









Nét tươi tắn của Ly kute trong thời gian mang bầu.

Linh Linh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao