Mâm cơm vợ chồng trẻ vỏn vẹn 15k, nhìn đạm bạc mà ai cũng xuýt xoa, khen ngon đáo để

Mâm cơm của 2 vợ chồng đúng tiêu chí ngon và rẻ bất ngờ, chỉ mất 15.000 đồng.

Nhắc đến mâm cơm gia đình, người ta sẽ nghĩ ngay đến hội chị em bởi có câu "đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm". Cho nên chẳng có gì lạ khi các chị em thường xuyên khoe bữa ăn nhà mình như một cách kể về cuộc sống hôn nhân. Cho nên những mâm cơm gia đình xuất hiện ngày càng nhiều trên mạng xã hội, kèm theo đó là màn thảo luận sôi nổi của bao người. Mâm cơm nhà chị H.V dưới đây là một ví dụ.

Mâm cơm vợ chồng trẻ vỏn vẹn 15k, nhìn đạm bạc mà ai cũng xuýt xoa, khen ngon đáo để-1
Mâm cơm đạm bạc nhưng lại nhận về nhiều ý kiến bất ngờ. 

Theo chị H.V, mâm cơm của hai vợ chồng đúng tiêu chí ngon và rẻ. Trong đó, đậu chỉ 5k và rau muống 10k. Còn hành, tỏi, ớt nhà vẫn còn sẵn đấy. Qua bàn tay chế biến của chị, mâm cơm gồm 3 món đơn giản, có rau muống luộc, canh và đậu rán chấm nước mắm tỏi ớt tự pha. 

Nhìn mâm cơm của mẹ trẻ trông có vẻ sơ sài là vậy nhưng bất ngờ sau khi đăng tải lại nhận được nhiều sự ủng hộ của hội chị em. Ai nấy cho rằng nếu bao người thi nhau khoe sơn hào hải vị đến phát ngán, mâm cơm nhà chị H.V như một làn gió mới mang đến hương vị đậm chất quê nhà.

Mâm cơm vợ chồng trẻ vỏn vẹn 15k, nhìn đạm bạc mà ai cũng xuýt xoa, khen ngon đáo để-2
Bình luận bất ngờ từ dân mạng. (Ảnh cap màn hình).

Đơn Cô: "Gớm thi nhau khoe sơn hào hải vị, ở quê mình ăn uống như này lại ngon và thanh đạm. Rau là chủ đạo còn đậu có hôm đổi thành lạc rang hoặc trứng rán. Tuy nghe có vẻ đạm bạc mà vẫn ấm cúng còn hơn mâm cao cỗ đầy".

Thinh Bùi: "Nhiều tiền hay ít tiền không quan trọng, quan trọng là hợp khẩu vị và thấy ngon. Buổi tối mà ăn thế này dễ tiêu, đỡ mệt cho dạ dày".

Nguyễn Thùy: "Nếu nhà em thì mất 10k đậu, rau nhà có luôn. Nhà em cũng hay ăn thế này lắm".

Hương Giang: "Này đủ ngon luôn chị, làm em cũng thèm đậu hũ chiên".

Nguyen Hoai: "Thêm 5k cà muối nữa hết cả nồi cơm ấy, nhìn thèm quá cơ".

Serita Hop Nguyen: "Ngon. Mấy mẹ hay chê mâm cơm toàn rau chả có chất thì về già coi cái chất đó nó biết thành bệnh không. Đến lúc đó cũng chả ói đồ ăn ra được".

Bên cạnh đó, một số ý kiến lại cho rằng mâm cơm hai vợ chồng thế này chỉ phù hợp thi thoảng "đổi gió", duy trì sẽ ảnh hưởng sức khỏe bởi thiếu chất.

Hải Yến: "Nhìn trông thanh đạm thật nhưng mà thi thoảng ăn thôi chứ ăn này sao có chất".

Dòng Sông Lặng Trôi: "Ngày nào cũng ăn thế thì sức đâu cày. Thay vì tiết kiệm thì hãy nghĩ cách kiếm thêm tiền. Khoản ăn uống là phải đầy đủ".

Ni Ni: "Ăn chay trường à, ăn vậy có no không? Có sức khoẻ, làm việc học hành không mà khoe làm gì, đú trend à".

John Pantaleo: "Ăn thế này tháng nhà tôi dư 30 củ vài 3 năm là có mảnh đất".

Trước đó, dân mạng cũng từng khoe rất nhiều mâm cơm ngon, hấp dẫn, giá rẻ chưa đến 50k. Tuy nhiên, những mâm cơm ấy vẫn có đạm. Một mâm cơm đơn sơ, giản dị, chỉ có rau và đậu với giá chỉ có 15k thế này có lúc cũng là một lựa chọn hợp lý cho việc đã chán thịt thà, cá mú. Vậy nên sau khi vừa đăng tải, mâm cơm đã thu hút nhiều lượt like và chia sẻ của dân mạng. Đổi khẩu vị một chút cũng rất hay mà phải không?!

Dĩnh Anh
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mam-com-vo-chong-tre-chi-15k-nhin-dam-bac-ma-ai-cung-khen-n-237932.html

mâm cơm ngon mâm cơm giá rẻ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao