Chuyện tình ồn ào Hương Giang - Matt Liu

Hương Giang gây sốt với ảnh đánh golf cùng Matt Liu, lại còn ra mắt hội bạn thân đại gia

Người đẹp chuyển giới chính thức ra mắt hội bạn thân giàu có của Matt Liu. Chuyện tình cảm giữa cô và đại gia Singapore đang tiến triển tốt đẹp.

Sau kỷ niệm 2 tháng gặp gỡ và hẹn hò cách đây không lâu, hôm nay (30/8), Matt Liu tiếp tục khiến dân mạng rần rần khi đăng ảnh cùng Hương Giang ra mắt bạn bè.

Hội doanh nhân thành đạt của Matt Liu và Hương Giang đi đánh goft, chụp hình vui vẻ cùng nhau. Động thái này cho thấy mối quan hệ đang trên đà thăng hoa của cặp đôi sau khi bước ra từ chương trình hẹn hò.

Hương Giang gây sốt với ảnh đánh golf cùng Matt Liu, lại còn ra mắt hội bạn thân đại gia-1Hương Giang gây sốt với ảnh đánh golf cùng Matt Liu, lại còn ra mắt hội bạn thân đại gia-2
Hương Giang xuất hiện cùng Matt Liu và hội bạn giàu có của nam doanh nhân tại sân golf.

Phía dưới bài đăng, người hâm mộ để lại lời chúc mừng đến cặp đôi và không ngừng hy vọng họ sẽ đi đến một kết thúc tốt đẹp. 

Đồng thời, nhiều người cũng nhắn nhủ đến "người ấy" của nàng hậu: "Matt, em phải làm cho em gái đặc biệt này thật hạnh phúc nhé"; "Mong anh mãi yêu thương chị Giang chân thành, anh Matt Liu nhé"; "Anh Matt nhớ chỉ dạy golf tận tình cho chị đẹp nha"...

Trước đó, vào tối 21/8, Matt Liu gây "bão" mạng xã hội khi bất ngờ đăng tải khoảnh khắc ngọt ngào bên Hương Giang, để kỷ niệm 2 tháng bên nhau sau nhiều ồn ào. 

Không chỉ thế, Matt Liu còn có chia sẻ gây chú ý dành cho bạn gái. CEO 26 tuổi viết: "Everyone’s got a past and we can’t change it. But together, we can make a better future! Happy 2nd month’sary bae". (Tạm dịch: Ai cũng có quá khứ và chúng ta không thể thay đổi nó. Nhưng chúng ta có thể cùng nhau tạo nên một tương lai tốt đẹp hơn! Chúc mừng kỷ niệm 2 tháng hẹn hò, em yêu).

Hương Giang gây sốt với ảnh đánh golf cùng Matt Liu, lại còn ra mắt hội bạn thân đại gia-3
Cách đây vài ngày, cặp đôi kỷ niệm 2 tháng gặp gỡ và hẹn hò.

Thời gian qua, chuyện tình cảm của Hương Giang và doanh nhân người Singapore nhận được sự quan tâm rất lớn từ dư luận. Bén duyên nhờ chương trình Người ấy là ai, nhưng niềm vui chẳng được bao lâu khi mối quan hệ này phải đương đầu với không ít sóng gió.

Theo đó, Matt Liu liên tục bị phanh phui tình trường không mấy tốt đẹp. Tuy nhiên, anh quyết định không lên tiếng về những thị phi bủa vây. Sau đó, CEO và hoa hậu chuyển giới liên tục có những động thái lạ trên trang cá nhân, làm dấy lên tin đồn rạn nứt tình cảm. Hương Giang được cho là ngưng việc tìm hiểu trước đời tư phức tạp của "người ấy".

Tuy nhiên đến lúc này, người hâm mộ phần nào yên tâm và đặt niềm tin vào mối quan hệ giữa Hương Giang và doanh nhân 26 tuổi. 

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/matt-liu-cong-khai-hinh-anh-danh-golf-tinh-tu-voi-huong-giang-n-234014.html

Matt Liu người ấy là ai Hương Giang idol

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chuyện tình ồn ào Hương Giang - Matt Liu