Hương Giang: 'Muốn giữ tình bạn thân thì đừng nói quá nhiều về bạn trai'

Ngoài tiền bạc, Hương Giang khẳng định "trai" cũng là một trong những điều nên giữ cho riêng mình.

Trong tập 6 Chị em chúng mình, bộ tứ mỹ nhân Việt Ninh Dương Lan Ngọc - Hương Giang - Thúy Ngân - Hari Won cùng nghệ sĩ Lê Khanh đã có cuộc tranh luận sôi nổi về "Hội bạn thân". 


Clip: Hương Giang chia sẻ về điều thiết yếu để duy trì hội bạn thân.

Nhắc tới điều này, Hương Giang khẳng định "bí mật" là một trong những vấn đề quan trọng nhất. Hương Giang cho rằng nếu bạn thân làm lộ bí mật của mình, cũng là cách để mình nhìn nhận lại một con người được xem là thân thiết.

"Đôi khi chúng ta nghĩ thân nhanh quá, em sẵn sàng cho bí mật ấy đi để em nhận ra một người bạn", Hương Giang chia sẻ. Bên cạnh đó, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 cũng "chốt" 3 điều quan trọng nhất để giữ vững được tình bạn. Ngoài tiền bạc, chân dài sinh năm 1991 cho biết "trai" cũng là một trong những điều nên giữ cho riêng mình.

"1 – Tiền bạc rõ ràng, 2 – Bí mật hạn chế, 3 – Chính là… trai, đừng nói quá nhiều về người mình thích. Đây cũng chính là 3 điều tiên quyết của một mối quan hệ thân thiết, đặc biệt giữa hội chị em", Hương Giang tuyên bố. 

Hương Giang: Muốn giữ tình bạn thân thì đừng nói quá nhiều về bạn trai-1
Hương Giang tiết lộ 3 nguyên tắc để duy trì hội chị em.

Tiếp lời giọng ca Vì yêu mà cưới, Hari Won nhận định con gái rất khó thân với con gái. Nữ ca sĩ cho biết con gái ngày nào cũng phải nhắn tin kể chuyện cho nhau nghe, nếu không sẽ giận dỗi. 

Trước quan điểm của Hari Won, Hương Giang lập tức đặt câu hỏi: "Tại sao con gái lại khó chơi với nhau?". Đáp lại, Thúy Ngân trả lời: “Em nghĩ là do đố kị, người này đẹp hơn, giàu hơn, giỏi hơn là không vui”. Về phía mình, NSND Lê Khanh cho rằng: "Bởi vì nhiều chuyện, nghe người này rồi kể với người kia làm cho mối quan hệ rối ren".

Trong khi đó, Hari Won thẳng thắn: "Em rất nhức đầu nếu mỗi lần bạn bè gặp nhau mà cứ phải ngó xem đeo túi gì, đi xe gì… Đôi khi mình tưởng thân, chia sẻ hết với người đó nhưng không, chỉ có một chiều thôi!".

Đ.Huyền
Theo Vietnamnet


Lê Khanh Thúy Ngân Hương Giang idol

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao