Mẹ 3 con Vy Oanh: Cuộc sống sang chảnh, chồng cưng chiều hết mực

Vy Oanh được nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống sang chảnh bên chồng doanh nhân, nhan sắc ngày càng thăng hạng dù trải qua 3 lần sinh nở.

Vy Oanh sinh năm 1985, được khán giả biết đến qua những bản hit như Đồng Xanh, Em Rất Nhớ Anh, Cho Em Một Con Đường... Nữ ca sĩ còn gây ấn tượng bởi các MV được đầu tư "khủng".

Sau khi lập gia đình, cô lui về chăm sóc các con, hạn chế tham gia hoạt động nghệ thuật. Dù vậy, cuộc sống của nữ ca sĩ vẫn luôn được nhiều khán giả quan tâm.

Cuộc sống xa hoa với biệt thự, "xế xịn"

Trở thành vợ chồng từ năm 2015 nhưng đến năm 2017, Vy Oanh mới chính thức công khai ông xã. Có chồng là doanh nhân thành đạt, nữ ca sĩ được xem là "đại gia ngầm" của showbiz khi sở hữu biệt thự, "xế hộp" tiền tỷ.

Trên trang cá nhân, Vy Oanh chăm chỉ cập nhật hình ảnh về cuộc sống sang chảnh khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cô cũng thường xuất hiện với trang phục, phụ kiện hàng hiệu. Có lần giọng ca Đồng Xanh khiến nhiều người trầm trồ khi khoe nhẫn kim cương được cho là có giá lên đến 22 tỷ đồng.

Mẹ 3 con Vy Oanh: Cuộc sống sang chảnh, chồng cưng chiều hết mực-1
Vy Oanh thường xuyên diện đồ hiệu. Chiếc nhẫn kim cương của cô được cho là có giá 22 tỷ đồng (Ảnh: Facebook nhân vật).

Vy Oanh từng tiết lộ về căn biệt thự rộng 1.400m2 mà gia đình đang sống ở TP Thủ Đức. Căn biệt thự với không gian rộng rãi, nội thất khang trang được cho là có giá "triệu đô".

Gần đây, nữ ca sĩ còn khiến nhiều người trầm trồ khi hé lộ về căn biệt thự rộng 3.000m2 ở Hải Phòng với hơn 10 phòng ngủ, ngoài ra còn có phòng thể thao, phòng giải trí và bể bơi hiện đại.

Bên cạnh "nhà cao cửa rộng", bà mẹ 3 con còn nhiều lần gây trầm trồ khi liên tục khoe "xế xịn".

Mẹ 3 con Vy Oanh: Cuộc sống sang chảnh, chồng cưng chiều hết mực-2
Vy Oanh khoe cơ ngơi rộng 3.000m2 tại Hải Phòng (Ảnh: Facebook nhân vật).

Đáng nói, dù trải qua 3 lần sinh nở nhưng nhan sắc của Vy Oanh được khen ngày càng mặn mà, xinh đẹp. Giọng ca 8X cho biết mỗi lần mang thai, cô đều tăng cân khá nhanh nhưng chỉ một thời gian ngắn sau sinh đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng nhờ chăm chỉ tập luyện. Trong biệt thự, nữ ca sĩ đầu tư hẳn một phòng tập gym cơ bản. 

Mẹ 3 con Vy Oanh: Cuộc sống sang chảnh, chồng cưng chiều hết mực-3
Nhan sắc của Vy Oanh được nhận xét ngày càng thăng hạng sau sinh (Ảnh: Facebook nhân vật).

Được ông xã cưng chiều hết mực

Bên cạnh cuộc sống xa hoa, sang chảnh, Vy Oanh còn được nhiều người ngưỡng mộ vì có ông xã hết mực yêu thương, chiều chuộng. Nữ ca sĩ thường xuyên được chồng đưa đi du lịch, nghỉ dưỡng nhiều nơi.

Đối với công việc nghệ thuật, Vy Oanh khẳng định giờ đây cô ca hát chủ yếu để nuôi dưỡng đam mê chứ không phải để kiếm tiền. Ông xã không phản đối, trái lại luôn âm thầm bên cạnh ủng hộ. 

Những hình ảnh trong chuyến lưu diễn mới nhất của Vy Oanh nhận được sự quan tâm đáng kể. Bà mẹ 3 con cho biết ông xã dù bận rộn nhưng vẫn đích thân sang Mỹ đón vợ về nhà. Nam doanh nhân tranh thủ thời gian để xem vợ diễn, đồng thời kề cạnh để ủng hộ tinh thần cho cô.

Trong cuộc trò chuyện cùng chúng tôi, Vy Oanh thừa nhận cô có tính cách lãng mạn, bay bổng còn ông xã có phần khô khan. Mặc dù không khéo léo thể hiện những hành động lãng mạn nhưng nam doanh nhân hết mực chiều chuộng vợ con. Cuộc sống hôn nhân của cả hai đôi khi cũng xảy ra những bất đồng, tuy nhiên "chuyện nhỏ hóa không" nên cứ êm đềm bên nhau.

Mẹ 3 con Vy Oanh: Cuộc sống sang chảnh, chồng cưng chiều hết mực-4
Nam doanh nhân bay sang Mỹ để đón vợ về nhà (Ảnh: Facebook nhân vật).

Thời điểm năm 2021 - 2022, Vy Oanh liên tục vướng lùm xùm liên quan đến chuyện đời tư. Nữ ca sĩ cho biết những lùm xùm trên gây ra không ít phiền toái, ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình cô. 

"Tôi thấy tội nghiệp người thân của mình vì họ không quen với áp lực, điều tiếng. Bản thân tôi cũng cảm thấy có lỗi với người thân lắm. May mắn thay, người thân của tôi lúc nào cũng bên cạnh khuyên nhủ và ủng hộ tôi vượt qua biến cố", cô nói.

Bà mẹ 3 con cho biết gia đình chồng dành sự cảm thông và ủng hộ tinh thần cho cô. Ông xã dù không trực tiếp ra mặt nhưng luôn bên cạnh hỗ trợ. Nói về những lời đồn thổi không hay liên quan đến mình, Vy Oanh khẳng định ông xã là người hiểu rõ vợ nên biết phân định đúng - sai trước những tin đồn đó.

Ca sĩ Vy Oanh tên thật Nguyễn Thị Mỹ Oanh, sinh năm 1985. Cô sở hữu nét đẹp dịu dàng cùng giọng hát nhẹ nhàng, truyền cảm, được khán giả biết đến qua các ca khúc như Để Cho Em Khóc, Đồng Xanh... Ngoài ra, Vy Oanh cũng từng tham gia một số phim tại như Siêu Mẫu Xì-trum, Thiên Đường Vắng Em, Câu Chuyện Cuối Mùa Thu...

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/me-3-con-vy-oanh-cuoc-song-sang-chanh-duoc-chong-cung-chieu-het-muc-20230324145452940.htm

Vy Oanh Showbiz Việt

Tin tức mới nhất