Món cua sống ớt khiến thánh ăn cay nhìn qua cũng e sợ vài phần

Liệu bạn có đủ dũng cảm để thưởng thức món cua sống ngập trong ớt này không?

Ăn cay là sở thích của nhiều người và những món ăn cay luôn kích thích vị giác, hấp dẫn vô cùng. Tuy nhiên, cay cũng có nhiều cấp độ, cay sương sương, cay tê và thậm chí là cay xé lưỡi, cay bỏng họng, cay nóng dạ dày.

Vậy xin mời bạn với vốn từ ngữ phong phú, hãy thử đánh giá về cấp độ cay của món ăn đang khiến cư dân mạng "bốc hỏa" này xem sao.

Trong clip là một món cua sống đẫm sốt nhưng thứ khiến ai xem cũng hốt hoảng chính là lượng ớt phủ bên trên. Chưa kể người trong clip còn chuẩn bị thêm một bát mắm cũng toàn ớt là ớt để ăn cùng.

Nhìn thôi đã thấy xót ruột và chắn hẳn độ cay của món này cũng khiến nhiều người khóc thét. Đối với những ai không ăn được cay thì đây rõ là một món đáng sợ, nhưng ngay cả với những người luôn tự tin về khả năng ăn cay của mình cũng phải dè chừng phần nào khi trông thấy chỗ ớt đỏ kia.

Món cua sống ớt khiến thánh ăn cay nhìn qua cũng e sợ vài phần-1
Các thánh ăn cay xem cảnh này cũng cảm thấy rén

Nhìn cảnh tượng người trong clip gạt phần gạch cua lẫn ớt mà dân tình cũng thấy rén giùm. Ai nấy thi nhau bàn tán xôn xao về món ăn cay phát khiếp này.

- Này là ăn ớt chứ ăn cua gì nữa. Ăn xong cay đến độ tai xịt khói, mắt đổi màu mất.

- Nhìn thôi đã thấy đau bao tử rồi. Có ăn được thật không vậy?

- Ăn xong chắc xây xẩm mặt mày luôn chứ đùa.

- Tui cũng là ăn cay ác chiến lắm nhưng nhìn thấy rén ghê, phải biết tự lượng sức mình.

Nhìn chung, cư dân mạng đều nhăn nhó và tỏ ra e sợ trước món cua sống ngập trong ớt này. Nhiều người cho hay đây là món cua sống phủ ớt kiểu Thái Lan nhưng không phải ai cũng đủ dũng cảm để thử.

Bên cạnh đó, không ít người cũng hồ nghi rằng như trong clip, nếu dùng nhiều ớt để át vị tanh thì có khi nào sẽ phản tác dụng, làm mất hết hương vị của món ăn chỉ để lại vị cay nồng hay không? Hay thậm chí lớp ớt phủ lên trên chỉ để... "làm màu", khi ăn người ta sẽ gạt hết ra?

Tuy nhiên, có lẽ chỉ người ăn mới có thể cho ra đáp án mà thôi.

Món cua sống ớt khiến thánh ăn cay nhìn qua cũng e sợ vài phần-2
Món cua sống phủ ớt ở Thái Lan quả là một thách thức đối với thực khách

Hiện món cua sống với topping là rất nhiều ớt vẫn đang thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Nếu là bạn, bạn có đủ can đảm để thử món này không?

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/mon-cua-song-phu-day-ot-khien-dan-mang-khoc-thet-ngay-ca-cac-thanh-an-cay-nhin-qua-cung-phai-e-so-vai-phan-161221602140011842.htm

ẩm thực thế giới món ăn lạ

Tin tức mới nhất