Khi '2 ta chung 1 nhà' nhưng kẻ thích ăn trứng rán hành người lại sợ khiếp vía...

Vậy thì làm món trứng rán hành phải thế nào? Và đây là sáng kiến cực kì thông minh của 2 người "kẻ yêu người ghét hành".

Hành là thứ được thêm vào nhiều món ăn để tăng thêm hương vị và độ hấp dẫn nhưng không phải ai cũng có thể ăn được hành. Vậy nên có nhiều người ra hàng thường gọi "'phở không hành, bún không hành, trứng rán không hành". Với "team" yêu hành thì cho rằng đó là một món ăn vô vị nhưng những người thực sự "có thù" với hành thì lại không thể ăn dù chỉ một cọng nhỏ.

Vậy nên đi ăn vẫn chia ra hai trường phái là người thích ăn hành người thì không. Nhưng trớ trêu là 2 người ấy lại ở chung một nhà lại còn phải nấu nướng chung với nhau. Một người không có hành thì không thể nuốt trôi còn người kia có hành thì bỏ bữa.

Khi 2 ta chung 1 nhà nhưng kẻ thích ăn trứng rán hành người lại sợ khiếp vía...-1

Vậy nên "chủ thớt" đã nghĩ ra cách làm vô cùng sáng tạo cho món trứng rán mà họ phải ăn chung. Đó là chia ngăn thành hai nửa, một nửa rắc hành và một nửa không.

Khi 2 ta chung 1 nhà nhưng kẻ thích ăn trứng rán hành người lại sợ khiếp vía...-2
Ý tưởng sáng tạo của chủ bếp được dân mạng tán thưởng 

Thoạt nhìn thì có vẻ rất đơn giản và đúng là dễ làm thật nhưng đâu phải ai cũng nghĩ ra được việc đó. Đĩa trứng tráng tự nhiên có hai nửa, nửa màu xanh rì còn nửa thì vàng au. Nhìn thấy thực sự thú vị, có vẻ như tăng thêm phần hấp dẫn cho món ăn. "Đầu bếp" còn dùng hẳn hai cọng hành để phân chia "ranh giới". 

Vậy thì từ nay, cả nhà không cần phải lo 2 người kẻ thích người không ưng hành sẽ ăn như thế nào khi ở chung một nhà nữa rồi. 

Thanh Tú 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mon-trung-ran-cho-2-nguoi-chung-nha-nhung-ke-thich-nguoi-ghet-hanh-la-n-234242.html

món ngon Mạng xã hội

Tin tức mới nhất