Tình bạn K-ICM và Jack rạn nứt

Vanh Leg tiên tri về Jack chuẩn đến sợ hãi: 'Giấc mộng ca sĩ' vận vào đời thực, giống scandal của Jack 99%

Trùng hợp làm sao khi tất cả những chi tiết trong bản parody như được viết về "sóng gió" mà Jack hiện đang phải đối mặt.

Lùm xùm mâu thuẫn giữa Jack và công ty quản lý vẫn đang gây xôn xao cộng đồng mạng với những tình tiết mỗi ngày thêm gay cấn như trong phim ảnh.

Giữa tâm bão drama không hồi kết này, một clip nhạc chế tên Giấc Mộng Ca Sĩ (Parody) của Vanh Leg bất ngờ được cộng đồng mạng lục lại và chia sẻ với tốc độ chóng mặt vì có nội dung và tình tiết giống với scandal của Jack đến 99%.

Vanh Leg tiên tri về Jack chuẩn đến sợ hãi: Giấc mộng ca sĩ vận vào đời thực, giống scandal của Jack 99%-1

Xa lạ với những người yêu nhạc Việt nhưng Vanh Leg lại khá nổi tiếng trong cộng đồng nhạc chế. Nhờ lối diễn hài hước cùng phần ca từ gần gũi, giản dị mà hiện tại anh chàng này đã bỏ túi kha khá các video parody có lượng view từ vài chục triệu đến vài trăm triệu người xem, trong đó Giấc Mộng Ca Sĩ là clip nổi bật nhất với lượng view cực khủng, từng đứng đầu top 10 video nhiều lượt xem nhất 2018 tại Việt Nam.

Vanh Leg tiên tri về Jack chuẩn đến sợ hãi: Giấc mộng ca sĩ vận vào đời thực, giống scandal của Jack 99%-2

Lời bài hát bản parody được Vanh Leg viết khá hỏm hỉnh, phản ánh khá sát cuộc sống đời thực hiện nay khi nói lên giấc mơ của rất nhiều người, mong muốn trở nên giàu có và thích được làm ca sĩ, thích được nổi tiếng. Tuy nhiên mọi chuyện không bao giờ là dễ dàng, nhất là đối với những người mới “chân ướt chân ráo” bước vào làng giải trí.

Ca sĩ sau những người cống hiến sức lực thì cuối cùng bị chèn ép, bào mòn sức lao động và đào thải khi đã hết giá trị lợi dụng. Và trùng hợp làm sao khi tất cả những chi tiết này như được viết về "sóng gió" mà Jack hiện đang phải đối mặt.

Vanh Leg tiên tri về Jack chuẩn đến sợ hãi: Giấc mộng ca sĩ vận vào đời thực, giống scandal của Jack 99%-3
Trong clip nhạc chế "Giấc mộng ca sĩ", Vanh Leg vào vai Hoa Vanh - một thanh niên "hai lúa" chẳng có gì ngoài niềm đam mê ca hát và luôn ước mơ trở thành ca sĩ nổi tiếng.
Vanh Leg tiên tri về Jack chuẩn đến sợ hãi: Giấc mộng ca sĩ vận vào đời thực, giống scandal của Jack 99%-4
Jack cũng vật, trước khi trở thành một “cặp bài trùng” với K-ICM, giọng ca sinh năm 1997 từng là một thành viên của nhóm nhạc hip hop G5R, hoạt động chủ yếu trong giới Underground. Thuở mới vào nghề, con đường ca hát của chàng ca sĩ miền Tây không mấy thuận lợi bởi G5R chưa thực sự gây được nhiều tiếng vang dù phát hành khá nhiều ca khúc.

Vanh Leg tiên tri về Jack chuẩn đến sợ hãi: Giấc mộng ca sĩ vận vào đời thực, giống scandal của Jack 99%-5
Sau khi đậu vòng thử giọng của một công ty giải trí, Hoa Vanh được ông bầu nâng đỡ với lời hứa hẹn sự nghiệp sẽ nhanh chóng phất lên như diều gặp gió.

Vanh Leg tiên tri về Jack chuẩn đến sợ hãi: Giấc mộng ca sĩ vận vào đời thực, giống scandal của Jack 99%-6
Rời G5R để phát triển sự nghiệp solo, cái tên Jack chỉ thực sự được biết đến sau "cú nổ" mang tên "Hồng Nhan". Chỉ sau 1 tháng 17 ngày kể từ khi ra mắt, ca khúc này đã cán mốc 100 triệu view, đi liền theo đó là 680 nghìn lượt thích và gần 60 nghìn lượt bình luận, giúp Jack trở thành "hiện tượng lạ" của Vpop 2019.

Vanh Leg tiên tri về Jack chuẩn đến sợ hãi: Giấc mộng ca sĩ vận vào đời thực, giống scandal của Jack 99%-7
Hoa Vanh dần trở nên nổi tiếng, được săn đón như sao hạng A mỗi lần xuất hiện trước truyền thông và công chúng

Vanh Leg tiên tri về Jack chuẩn đến sợ hãi: Giấc mộng ca sĩ vận vào đời thực, giống scandal của Jack 99%-8
Thừa thắng xông lên sau thành công ngoài sức tưởng tượng của "Hồng Nhan", Jack cùng K-ICM xuất xưởng liền tù tù 4 ca khúc Bạc Phận, Sóng Gió, Em Gì Ơi, Việt Nam Tôi. Những MV của hai anh chàng này có lượng view cao chót vót, san bằng kỉ lục mà "ông vua không ngai" của Vpop là Sơn Tùng M-TP đang nắm giữ. Cũng nhờ đó, giọng ca "nhà quê" ngày nào một bước thành sao xịn trong giới showbiz Việt, sở hữu lượng fan đông đảo không kém nhiều bậc anh chị. 

Vanh Leg tiên tri về Jack chuẩn đến sợ hãi: Giấc mộng ca sĩ vận vào đời thực, giống scandal của Jack 99%-9
Vanh Leg tiên tri về Jack chuẩn đến sợ hãi: Giấc mộng ca sĩ vận vào đời thực, giống scandal của Jack 99%-10
Trước những con số cát-xê quá khủng mà "gà nhà" kiếm về mỗi tháng, ông bầu nổi lòng tham, ăn bớt trắng trợn công sức lao động của Hoa Vanh. Lợi nhuận một tháng lên đến 1,2 tỷ nhưng số tiền thực chất anh nhận được chỉ... 1,2 triệu.

Vanh Leg tiên tri về Jack chuẩn đến sợ hãi: Giấc mộng ca sĩ vận vào đời thực, giống scandal của Jack 99%-11
Tương tự, chỉ đến tin tức Jack bị quản lý kiêm mẹ nuôi bóc lột sức lao động, giữ hết tiền bạc của anh chàng đến nỗi trốn về quê chơi mà không có 1 xu trong túi, dư luận mới bàng hoàng nhận ra mối quan hệ tưởng chừng thân thiết giữa Jack và công ty ICM bấy lâu nay thực chất chỉ là một màn kịch.

Vanh Leg tiên tri về Jack chuẩn đến sợ hãi: Giấc mộng ca sĩ vận vào đời thực, giống scandal của Jack 99%-12
Cuối cùng, Hoa Vanh nhận ra công sức lẫn mồ hôi nước mắt bao lâu nay của mình đều bị ông bầu chặn đứng. "Tức nước vỡ bờ", anh chấm dứt hợp đồng với công ty làm ăn thất đức này kèm lời nhắn nhủ: "Quả báo sẽ đến sớm thôi".

Vanh Leg tiên tri về Jack chuẩn đến sợ hãi: Giấc mộng ca sĩ vận vào đời thực, giống scandal của Jack 99%-13
Việc Jack lẫn mẹ ruột đều lên tiếng sẽ đòi lại công bằng và đưa mọi việc ra trước ánh sáng khiến phần lớn công chúng tin rằng những đoàn đoán về việc lợi dụng, chèn ép lẫn những bất công mà Jack chịu đựng suốt thời gian hoạt động dưới sự quản lý của công ty ICM đều là sự thật. Hiện tại, người hâm mộ đang chờ đợi và hy vọng chủ nhân hit "Sóng Gió" sớm hồi phục để làm sáng tỏ ồn ào trên. 

Vanh Leg tiên tri về Jack chuẩn đến sợ hãi: Giấc mộng ca sĩ vận vào đời thực, giống scandal của Jack 99%-14Vanh Leg tiên tri về Jack chuẩn đến sợ hãi: Giấc mộng ca sĩ vận vào đời thực, giống scandal của Jack 99%-15Vanh Leg tiên tri về Jack chuẩn đến sợ hãi: Giấc mộng ca sĩ vận vào đời thực, giống scandal của Jack 99%-16
Cư dân mạng đồng loạt khẳng định MV "Giấc Mộng Ca Sĩ" như vận vời đời Jack bởi tình tiết giống đến 99%

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mong-lam-ca-si-cua-vanh-leg-van-vao-jack-giong-den-99-n-206624.html

K-ICM jack

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Tình bạn K-ICM và Jack rạn nứt