Tình bạn K-ICM và Jack rạn nứt

K-ICM diễn một mình vẫn sung, bất chấp trưởng nhóm cũ của Jack kêu gọi đòi công bằng

Không lên tiếng bất kỳ điều gì về chuyện với Jack, K-ICM vẫn bình thản và thoải mái đi diễn một mình. Trong khi đó Zombie, trưởng nhóm GR5 kêu gọi giới Underground và hip-hop bảo vệ Jack.

Scandal mâu thuẫn giữa Jack và mẹ con K-ICM đang là chủ đề nóng được cư dân mạng quan tâm, bàn tán sôi nổi. Trước sóng gió dư luận, mẹ con K-ICM chưa có phản ứng hay phát ngôn nào. Thậm chí K-ICM vẫn bình thản đi diễn một mình, không cần có Jack.

K-ICM diễn một mình vẫn sung, bất chấp trưởng nhóm cũ của Jack kêu gọi đòi công bằng-1

Trong một chương trình Giáng sinh ở trung tâm thương mại tối qua 25/12, K-ICM tiếp tục lẻ bóng. Dù không có Jack, đám đông hâm mộ vẫn hát theo anh khá nhiệt tình. 

Một khi Jack chưa quay lại, viễn cảnh K-ICM "một mình một ngựa" sẽ còn tiếp tục kéo dài. 


Clip K-ICM diễn một mình không có Jack

Ở một diễn biến khác, trên trang cá nhân của Zombie – trưởng nhóm GR5 (nhóm cũ của Jack) đã công khai chia sẻ về scandal những ngày qua. Không chỉ thế, Zombie còn kêu gọi anh em giới Underground và hip-hop cùng lên tiếng bảo vệ Jack vượt qua scandal này.

K-ICM diễn một mình vẫn sung, bất chấp trưởng nhóm cũ của Jack kêu gọi đòi công bằng-2

Trưởng nhóm GR5 thừa nhận anh đã có nhiều hiểu lầm đối với Jack thời điểm Jack rời nhóm. Khi ấy, Jack không liên lạc bình thường với các thành viên nhóm. Tuy nhiên sau khi tìm hiểu, Zombie phát hiện Jack bị quản lý rất chặt chẽ, khó có thể liên lạc với những người bên ngoài. 

Zombie còn khẳng định: "Em tôi nó đúng thì tôi không bao giờ bỏ nó".


Trưởng nhóm cũ của Jack lên tiếng và kêu gọi mọi người giúp đỡ Jack

Cùng song song với scandal đình đám, MV Hoa vô sắc với sự kết hợp của Jack và K-ICM đã đạt #1 trending Youtube dù ra mắt chưa đủ 2 ngày. Tính đến thời điểm hiện tại, MV nhận về hơn 7,5 triệu lượt xem Youtube, đi kèm là rất nhiều bình luận khen ngợi. 

K-ICM diễn một mình vẫn sung, bất chấp trưởng nhóm cũ của Jack kêu gọi đòi công bằng-3

Nhân Từ
Theo VietNamNet


K-ICM jack

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Tình bạn K-ICM và Jack rạn nứt