Một thời là đối thủ hoa hậu Tiểu Vy, sau sinh con với đại gia, ngọc nữ 9X lộ eo bánh mì

Người đẹp Ngô Thanh Thanh Tú sinh con cho ông xã doanh nhân Hà thành, từng có một đời vợ.

Sinh năm 1994, cô gái trẻ Hà Nội Ngô Thanh Thanh Tú xuất sắc giành ngôi Á hậu 1 Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 - cuộc thi nhan sắc đầu tiên mà Thanh Tú từng tham gia. Thời điểm ấy, nhan sắc của Thanh Tú được đánh giá là nghiêng nước nghiêng thành, xinh đẹp, trong sáng, nền nã đúng chuẩn “ngọc nữ”.

Một thời là đối thủ hoa hậu Tiểu Vy, sau sinh con với đại gia, ngọc nữ 9X lộ eo bánh mì-1

Không hoạt động showbiz như cô bạn thân Đỗ Mỹ Linh, Thanh Tú lựa chọn lên xe hoa khi mới bước sang tuổi 24. Đáng chú ý, cô quyết định lên xe hoa với bạn trai đại gia, từng có một đời vợ, hơn cô 16 tuổi chỉ sau 7 tháng quen biết. Sau đám cưới không lâu, Thanh Tú cũng hạ sinh con đầu lòng hồi tháng 6/2019. 

Một thời là đối thủ hoa hậu Tiểu Vy, sau sinh con với đại gia, ngọc nữ 9X lộ eo bánh mì-2

Sau khi sinh con đầu lòng, Thanh Tú bất ngờ vấp phải rất nhiều lời chê trách từ cư dân mạng vì ngoại hình già nua, phá dáng. Biết rằng chuyện phụ nữ sau sinh có tăng cân đôi chút cũng là đương nhiên nhưng nhiều người vẫn tiếc nuối thay cho một nhan sắc tựa "ngọc nữ" ngày nào.

Một thời là đối thủ hoa hậu Tiểu Vy, sau sinh con với đại gia, ngọc nữ 9X lộ eo bánh mì-3

Hiện tại, cân nặng của Thanh Tú dường như vẫn chưa ổn định sau sinh. Có thời điểm, Á hậu 9X khoe vóc dáng thon gọn, vậy nhưng có thời điểm cô lại lộ eo bánh mì.

Người đẹp cũng vui vẻ tự nhận mình là "mẹ bỉm béo quay béo cút" và thừa nhận rất khó khăn mới kiếm được một chiếc quần jean vừa với cơ thể hiện tại.

Một thời là đối thủ hoa hậu Tiểu Vy, sau sinh con với đại gia, ngọc nữ 9X lộ eo bánh mì-4Một thời là đối thủ hoa hậu Tiểu Vy, sau sinh con với đại gia, ngọc nữ 9X lộ eo bánh mì-5

Trước đó, khi được người hâm mộ hỏi về phương pháp giảm cân sau sinh, Thanh Tú cũng đã tiết lộ quan điểm: "Mình giảm được 10kg từ lúc sau sinh được 2 tuần và giữ nguyên cân nặng từ đó đến nay. Việc tập thì là mới được 1 tuần nay và để hỗ trợ việc chữa đau lưng chứ không phải giảm cân vì mình bơi và đi bộ tốc độ chậm thôi. Mình có hỏi PT (huấn luyện viên cá nhân) thì anh ấy khuyên là sớm nhất cũng phải 4 tháng sau sinh nếu muốn tập để giảm cân".

Một thời là đối thủ hoa hậu Tiểu Vy, sau sinh con với đại gia, ngọc nữ 9X lộ eo bánh mì-6

Dường như lúc này, vòng eo thon gọn và ngoại hình gầy chuẩn người mẫu, hoa hậu đã không còn quá quan trọng với Thanh Tú khi cô đang tận hưởng hạnh phúc của việc làm mẹ, làm vợ bên ông xã giàu có và hết mực chiều chuộng.

Theo thoidaiplus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/mot-thoi-doi-thu-hh-tieu-vy-sau-sinh-con-voi-dai-gia-ngoc-nu-9x-lo-eo-banh-mi-d230988.html

Tiểu Vy Á Hậu Thanh Tú

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao