Mrs Việt Nam Trần Hiền trẻ trung với gu thời trang tinh tế

Sự lựa chọn trang phục của Mrs Việt Nam Trần Hiền ngày càng sang trọng, tinh tế mà vẫn sành điệu, hợp xu hướng.

Trong bộ ảnh thời trang mới thực hiện, Mrs Việt Nam Trần Hiền trẻ trung đến ngỡ ngàng. Dễ nhận thấy, sau khi đăng quang Mrs Việt Nam, chị ngày càng tươi trẻ, rạng rỡ. Sự lựa chọn trang phục của Mrs Việt Nam cũng ngày càng sang trọng, tinh tế mà vẫn sành điệu, hợp xu hướng. 

Mrs Việt Nam Trần Hiền trẻ trung với gu thời trang tinh tế-1

Với Mrs Việt Nam Trần Hiền, diện trang phục quan trọng là phải có gout. Chị chia sẻ: “Gout thời trang của tôi là sang trọng nhưng phải cá tính, không hở mà vẫn sexy, và phải hợp thời. Nói chung là phải chất! Mặc gì lên người mình cũng phải hiểu về nó mới có được thần thái - thứ mà người ta hay gọi là hiệu ứng với trang phục”. 

Mrs Việt Nam Trần Hiền trẻ trung với gu thời trang tinh tế-2

Mrs Việt Nam Trần Hiền ưu tiên sự thoải mái để không phải “chịu đựng” khi mặc trang phục, bởi khi thoải mái vận động thì mình mới có tinh thần tốt hơn trong giao tiếp hay làm việc và không ảnh hưởng sức khoẻ. Nếu lên sân khấu hay sự kiện, Mrs Vietnam sẽ lựa chọn trang phục theo chủ đề hay tính chất sự kiện.

Mrs Việt Nam Trần Hiền trẻ trung với gu thời trang tinh tế-3

Trần Hiền cho biết, chị chọn đủ loại trang phục và đa dạng để phù hợp với mọi thời tiết, mọi hoàn cảnh. Nếu trời lạnh, chị chọn mặc 1 cái áo nhẹ bên trong và 1 cái áo khoác đủ ấm, chứ không mặc quá nhiều áo quần, ảnh hưởng phong cách thời trang. 

"Ở tuổi này tôi vẫn mặc jeans, trang phục màu rực rỡ, vẫn đi giày cao gót hoặc boots, mặc váy ngắn... nhưng phải chọn những thiết kế tinh tế, kết hợp dáng đi khỏe mạnh, thể hiện sự tự tin, năng động. Tôi thường chọn trang phục vừa với thân hình hoặc rộng một chút. Với đồ bó sát, tôi chọn chất liệu co giãn và mềm mại" – chị Trần Hiền bày tỏ.

Mrs Việt Nam Trần Hiền trẻ trung với gu thời trang tinh tế-4

Với Mrs Việt Nam Trần Hiền, quần áo, giày dép, kiểu tóc và phụ kiện nữ trang đều quan trọng, và muốn mặc đẹp, có gout thì chị em cũng phải dành thời gian để đọc, học hỏi, tìm hiểu.

Không chỉ gây ấn tượng với gương mặt và phong cách thời trang sang trọng, vóc dáng của Mrs Việt Nam Trần Hiền cũng ngày càng hoàn hảo. Khẳng định sự tự tin về hình thể, chị Trần Hiền "bật mí" bí quyết đó là chọn được thực đơn phù hợp, chị không cần phải nhịn ăn giảm cân. 

Mrs Việt Nam Trần Hiền trẻ trung với gu thời trang tinh tế-5

"Ăn đúng, ăn đủ sẽ làm mình khoẻ mạnh, không bị sạm da, tinh thần cũng luôn vui vẻ và phấn chấn. Thêm vào đó, tôi cũng chọn được bài tập phù hợp với cơ địa của mình. Mỗi ngày, tôi tập 30 phút nên hình thể gọn gàng, không còn mỡ thừa" - chị nói.

Trần Hiền đăng quang Quán quân cuộc thi Mrs Việt Nam - Người mẫu Quý bà Việt Nam 2018. Thời điểm đăng quang chị 49 tuổi nhưng được nhiều người ngưỡng mộ bởi sở hữu gương mặt, dáng vóc trẻ hơn rất nhiều so với tuổi. 

Mrs Việt Nam Trần Hiền trẻ trung với gu thời trang tinh tế-6

Là thạc sĩ, kỹ sư thủy lợi và làm trong lĩnh vực xây dựng, ngôi vị Mrs Việt Nam là một dấu ấn đáng nhớ trong cuộc đời thạc sĩ - doanh nhân Trần Hiền. Tuy nhiên, trước và sau khi đoạt ngôi vị, Mrs Việt Nam Trần Hiền vẫn luôn sống giản dị, làm những điều có ích cho xã hội và cộng đồng. 

Mrs Việt Nam Trần Hiền trẻ trung với gu thời trang tinh tế-7

"Cuộc sống hiện tại của tôi vui vẻ, hạnh phúc và an yên, bởi tôi không quá tham vọng. Tôi đã đi đúng con đường của mình, đã và đang làm những việc mình đam mê. Năm mới, điều tôi mong muốn nhất là thế giới sẽ chiến thắng dịch bệnh, để cuộc sống mọi người, mọi nhà được bình yên và hạnh phúc".

Khánh
Theo Vietnamnet
 


hack tuổi Hoa hậu

Tin tức mới nhất