Mua xôi nhưng mở ra chỉ thấy 1 thứ, nhìn vào muốn 'bật ngửa'

Quán bán hàng kiểu gì mà cho lắm chả thế này? Rồi còn xôi đâu nữa? Như này là bán chả chứ?

Trong số những món ăn thường được chọn để mang đi, ship về nhà hoặc đi đường xa, xôi hộp là một trong những món được nhiều người lựa chọn nhất.

Không chỉ thích hợp để "take away", món ăn này còn rất chắc dạ, lại có nhiều topping để lựa chọn. Thế nên những người lái xe đi đường xa rất hay chọn món này.

Như mới đây, một người đàn ông làm nghề tài xế cũng khoe những hộp xôi mà anh ta mua để mang theo khi đi làm. Chuyện sẽ chẳng có gì nếu như những hộp xôi đó không có "điểm bất thường" khiến ai xem xong cũng... "bật ngửa". 

Cụ thể, khi người đàn ông này mở hộp xôi ra, thay vì nhìn thấy xôi cùng các loại dưa góp, topping, người ta lại chỉ thấy 1 miếng xúc xích và toàn bộ là... chả.

Mua xôi nhưng mở ra chỉ thấy 1 thứ, nhìn vào muốn bật ngửa-1

Một miếng chả to ngập ngụa phủ kín cả hộp xôi khiến ai cũng tròn mắt ngạc nhiên. Quán bán hàng kiểu gì mà cho lắm chả thế này? Rồi còn xôi đâu nữa? Như này là bán chả chứ?

Phải tới khi người đàn ông lật miếng chả lên thì ai nấy đều vỡ oà...

Mua xôi nhưng mở ra chỉ thấy 1 thứ, nhìn vào muốn bật ngửa-2

Thì ra, quán xôi này xếp những thứ khác như xôi, dưa góp, hành khô... ở dưới rồi phủ một miếng chả to và xúc xích lên trên. Và vẫn phải công nhận rằng, hộp xôi này quá đầy đặn.

Xem xong, ai nấy đều phải trầm trồ. Dù chưa biết giá hộp xôi trên là bao nhiêu nhưng cứ nhìn thích mắt thế cũng thấy hài lòng phần nào rồi nhỉ?

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nguoi-dan-ong-mua-hop-xoi-nhung-mo-ra-chi-thay-1-thu-dan-mang-bat-ngua-khi-biet-su-that-phia-sau-161212211181604036.htm

Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao