Mỹ Tâm cười thả ga bên 'người tình' Dũng khùng

(2Sao) - Nữ ca sĩ cùng các cộng sự đã có buổi gặp mặt "kín" để bàn bạc kế hoạch về đêm nhạc kỷ niệm sinh nhật vào ngày 16/01/2016.

Sau khi công bố thông tin chính thức về đêm nhạc kỷ “Ô cửa màu xanh”, Mỹ Tâm cùng ekip đã bắt tay vào việc thực hiện những ý tưởng cho đêm nhạc. Với chiếc áo thun trắng cùng quần jeans xanh đơn giản, Mỹ Tâm giản dị xuất hiện tại quán cafe của mình.




Tại đây, cô và người bạn thân lâu năm – đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã phác họa những ý tưởng về sân khấu, âm nhạc,… cho liveshow đặc biệt. Xuyên suốt cuộc họp, nữ ca sĩ “Thứ tha” thể hiện sự tập trung cao độ. Thỉnh thoảng, cô tạo không khí hài hước bằng vài hành động đùa giỡn với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và những cộng sự.

Cách đây không lâu, thông tin Nguyễn Quang Dũng lần đầu đảm nhận vị trí đạo diễn trong đêm nhạc của Mỹ Tâm làm nhiều người hâm mộ bất ngờ. Dù chơi thân với nhau khá lâu và ngồi chung ghế nóng tại Vietnam Idol, nhưng đây lại là lần đầu vị đạo diễn góp mặt trong chương trình của cô bạn thân. Hiệu ứng lan tỏa của những tiết mục do chính tay Nguyễn Quang Dũng dàn dựng cho Mỹ Tâm tại Vietnam Idol trước đây càng làm cho các fan mong chờ về sự kết hợp trở lại sắp tới của cặp đôi.








Theo thông tin được tin tiết lộ, đêm nhạc sẽ được thực hiện theo màu sắc nhạc kịch. Những ca khúc cũ và mới nhất sẽ được kết nối thành những mảng màu thú vị dưới sự dàn dựng của Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, bên cạnh đó, đêm nhạc cũng hứa hẹn sẽ mang lại một đêm nhạc gần gũi và đáng nhớ giữa ca sĩ và khán gỉả ngay trong ngày sinh nhật đặc biệt của "hoạ mi" nhạc Việt.




Dù chưa tiết lộ khách mời cũng như chưa "bật mí" bất cứ thông tin ca khúc hay dàn dựng nào của đêm nhạc, nhưng chỉ mới trong 2 ngày đầu mở cổng đặt vé, khán giả đã đặt mua hết nửa số vé của nhà hát. Như đã từng chia sẻ lợi nhuận thu được của đêm nhạc sẽ được "họa mi" dành cho các hoạt động của quỹ từ thiện Mỹ Tâm trong thời gian sắp tới.

Mới đây, nữ ca sĩ làm các fan “phát cuồng” với những điệu nhảy lạ mắt, bốc lửa trong MV “Thứ tha”. Cô cho biết MV đánh dấu cho dự án âm nhạc trong năm 2016 của cô, mà khởi đầu sẽ là đêm nhạc “Ô cửa sổ màu xanh” vào dịp sinh nhật của cô.

KH
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao