Nam chính 'Hospital Playlist' bất ngờ nhảy 'Hai Phút Hơn' của Pháo!

Dân mạng cười xỉu với clip nam chính Hospital Playlist Jo Jung Suk đội tóc giả, nhảy theo nhạc của Pháo.

Không nói thì ai cũng biết ca khúc Hai Phút Hơn của nữ rapper Pháo cực kỳ nổi tiếng trong thời gian vừa qua.

Ngoài việc lọt top những bảng xếp hạng quốc tế thì sản phẩm cũng được dân Hàn mê tít. Đến thời điểm hiện tại, siêu hit của Pháo đã bắt đầu xâm chiếm làng giải trí xứ kim chi và video mới về nam chính của bộ phim truyền hình đình đám Hospital Playlist - Jo Jung Suk cũng góp phần "lăng xê" cho ca khúc này.

Nam chính Hospital Playlist bất ngờ nhảy Hai Phút Hơn của Pháo!-1


Video "giáo sư" Jo Jung Suk lắc hông theo nhạc "Hai Phút Hơn"

Điều đáng nói ở đây chính là điệu bộ không thể buồn cười hơn của nam diễn viên điển trai. Trong video, Jo Jung Suk phải đội tóc giả màu đen, kèm vào đó là những động tác lắc hông điêu luyện làm netizen cười xỉu.

Đông đảo khán giả đều để lại bình luận ngạc nhiên và không tin vào mắt mình. Còn đâu hình tượng giáo sư Lee Ik Jun đầy tri thức của Hospital Playlist.

Nam chính Hospital Playlist bất ngờ nhảy Hai Phút Hơn của Pháo!-2

Được biết, đây là video được cắt trong chương trình Saturday Night Live Korea. Màn nhảy dance cover đoạn nhạc Hai Phút Hơn đang được dân mạng tại Việt Nam truyền tay với tốc độ chóng mặt đồng thời là những bình luận cảm thấy sốc tận óc, không ngờ nam diễn viên Jo Jung Suk lại hề hước đến vậy.

Nam chính Hospital Playlist bất ngờ nhảy Hai Phút Hơn của Pháo!-3Nam chính Hospital Playlist bất ngờ nhảy Hai Phút Hơn của Pháo!-4

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/soc-tan-oc-voi-clip-nam-chinh-hospital-playlist-nhay-2-phut-hon-cua-rapper-phao-2235348.html

Hospital Playlist rapper jo jung suk

Tin tức mới nhất