Nam rapper bị fan của BTS 'ném đá' là ai?

Ovan ra mắt năm 2017 nhưng cho đến nay, sự nghiệp của anh vẫn lận đận. Mỗi khi có ca khúc xếp thứ hạng cao trên BXH, anh đều bị nghi ngờ gian lận.

Nam rapper bị fan của BTS ném đá là ai?-1

Gần đây, nam ca sĩ Ovan gây nhiều sự tranh cãi trong dư luận khi ca khúc I Need You của anh bất ngờ xếp thứ nhất trên Genie, một trong những BXH nhạc số lớn của Hàn Quốc. Với thành tích vượt qua cả những ngôi sao Kpop hàng đầu như BTS, IU, Ovan bị nghi ngờ gian lận kết quả trong BXH vì danh tiếng của anh còn ở mức hạn chế, chưa được nhiều người biết đến.

Nam rapper bị fan của BTS ném đá là ai?-2

Trước nghi vấn gian lận, công ty quản lý của Ovan là DCTOM Entertainment đã thanh minh. Tuy nhiên, thay vì nhận được sự cảm thông từ công chúng, nam thần tượng bị chỉ trích thậm tệ khi cho rằng fandom của các idol Kpop "cũng thao túng như nhau". Ovan thậm chí lôi cả BTS vào cuộc khi đưa ra ý kiến rằng chỉ vì anh không nổi tiếng như nhóm nhạc nam nhà Big Hit nên mới bị cáo buộc gian lận.

Nam rapper bị fan của BTS ném đá là ai?-3

Cụ thể, bài đăng phản pháo của công ty quản lý Ovan có đoạn: "Chúng tôi không phát hành bài hát vào cùng ngày với những nghệ sĩ lớn. Đó là một phần trong chiến lược marketing của chúng tôi. Chúng tôi chờ khi bài hát của những nhóm nhạc có sức ảnh hưởng giảm nhiệt thì mới ra mắt ca khúc mới của mình. Thật nực cười khi đổ lỗi thao túng BXH cho Ovan chỉ vì anh ấy không nổi tiếng bằng BTS". Công chúng ngay sau đó tìm kiếm những tin tức về chàng ca sĩ vô danh này.

Nam rapper bị fan của BTS ném đá là ai?-4

Ovan, tên thật là Jo Kang-seok, sinh năm 1997, là rapper của Hàn Quốc. Đây không phải lần đầu tiên Ovan dính líu đến nghi vấn gian lận nhạc số. Trước đó, vào tháng 8/2018, Ovan từng phát hành ca khúc mang tên Twenty hợp tác cùng Shaun. Ca khúc nhanh chóng vươn lên vị trí thứ 10 trong cả 2 BXH nhạc số Genie và Bugs và trụ vững suốt 7 giờ liên tiếp kể từ khi phát hành.

Nam rapper bị fan của BTS ném đá là ai?-5

Ovan bắt đầu ra mắt từ năm 2017 với ca khúc Virgin Love. Tuy nhiên, ca khúc nhanh chóng chìm vào quên lãng giữa muôn vàn những sáng tác nổi bật của Kpop. Những single sau đó của anh như For Real, Clicher, Confusion... đều không để lại dấu ấn nào.

Nam rapper bị fan của BTS ném đá là ai?-6

Sở hữu giọng rap kỹ thuật và mạnh mẽ, tuy nhiên, Ovan khá loay hoay khi định hình phong cách cá nhân cũng như tạo sự thu hút cho mỗi sản phẩm nghệ thuật của mình. Có đam mê, có tiềm năng và cả vẻ ngoài cá tính, sự nghiệp của Ovan vẫn lận đận, không có bất cứ thành tựu đáng nể nào. Mỗi khi single ra mắt của anh giành được vị trí cao trên BXH uy tin, nam rapper lại vướng ngay nghi án gian lận, chịu nhiều chỉ trích của khán giả.

Nam rapper bị fan của BTS ném đá là ai?-7

Trước tin đồn thao túng BXH, Ovan đã lên Instagram bày tỏ suy nghĩ của mình: "Tôi không muốn bị tổn thương. Tôi không muốn bị ghét bỏ. Tôi không nói dối. Tôi xin lỗi vì không xứng đáng. Tôi xin lỗi nhưng tôi không hề gian lận".

Theo Zing 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/nam-rapper-bi-fan-cua-bts-nem-da-la-ai-post1058579.html?fbclid=IwAR2Jap_lENLSTONLBPyR9zysJiMOiFz3-OKVps1ZMMTKlC82971wY3euwio

Ovan BTS

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao