Nam sinh 18 tuổi mê nấu ăn hơn đi chơi, nhìn mâm cơm là muốn xin ngay slot làm bạn gái

Con trai nấu ăn luôn có sức hút kỳ lạ, các bạn có công nhận vậy không?

Con trai vào bếp luôn là chủ đề khiến mọi người rất thích thú. Bởi lẽ trước giờ, nghĩ đến việc nấu nướng thường mọi người vẫn nghĩ về con gái nhiều hơn. Tuy nhiên, sự thật thì con trai nấu ăn ngon không kém gì con gái, thậm chí còn nhỉnh hơn khá nhiều.

Mới đây, cư dân mạng đã được dịp trầm trồ khi chứng kiến màn khoe tài của một chàng trai mới 18 tuổi. Ở cái tuổi mà ai nấy vẫn còn khá ham chơi thì nam sinh tên Nguyễn Minh Quân (Nghệ An) này lại ngược lại, yêu bếp nghiện nhà, thích nấu ăn và chưa bao giờ ngại chuyện bếp núc cả.

Nam sinh 18 tuổi mê nấu ăn hơn đi chơi, nhìn mâm cơm là muốn xin ngay slot làm bạn gái-1
Minh Quân và loạt mâm cơm tự nấu đã khiến không ít người trầm trồ

Được biết, Minh Quân hiện đang là sinh viên năm nhất Học viện Ngoại giao (Hà Nội). Đối với nhiều người, đặc biệt là các bạn mới vào đại học, nấu ăn là một cái gì đó đầy gượng ép và không hề thú vị nhưng Quân thì không nghĩ vậy. Thay vì ở trọ, Quân được ở nhà người thân và thế là cậu bạn được thỏa sức với sở thích nấu nướng của mình.

Quân không rõ mình biết nấu ăn từ bao giờ, chỉ biết từ ngày xa nhà số lần vào bếp trở nên nhiều hơn, từ đó cậu bạn cũng phát hiện ra mình có chút thiên bẩm trong lĩnh vực này. Dù chưa từng được chỉ cách nấu, mới chỉ ăn qua 1 lần hay đơn giản chỉ cần nghe tên, tả sơ qua là Quân cũng có thể hình dung nấu món đấy như thế nào. Với những món lạ hơn thì Quân sẽ nhờ đến Google.

"Mình thấy nấu ăn không khó. Bây giờ chợ hay siêu thị đều có thực phẩm sơ chế sẵn nên việc của mình là nấu và nêm nếm gia vị. Nói chung là mình thấy vui thôi chứ không thấy mệt. Mình còn xem nó như một hình thức giải trí cần thiết sau giờ học nữa", Minh Quân chia sẻ.

Nam sinh 18 tuổi mê nấu ăn hơn đi chơi, nhìn mâm cơm là muốn xin ngay slot làm bạn gái-2
Quân phụ trách nấu chính

Nam sinh 18 tuổi mê nấu ăn hơn đi chơi, nhìn mâm cơm là muốn xin ngay slot làm bạn gái-3
Mỗi mâm cơm, cậu bạn luôn cân bằng đủ các yếu tố từ dinh dưỡng đến thẩm mỹ

Với Quân, công đoạn khó nhất khi nấu ăn là điều chỉnh lửa. Có những món ăn yêu cầu chỉ cần làm tái như thịt bò thì phải cho bò vào lúc chảo đã nóng. Bên cạnh đó, khi chiên đồ ăn cũng phải để dầu nóng vừa đủ, nếu nóng quá thì phần ngoài đã cháy nhưng bên trong chưa chín tới. Mỗi lần nấu, Quân sẽ cố gắng cân bằng giữa mọi yếu tố: thực phẩm tươi ngon, nấu sao cho không mất chất dinh dưỡng, trang trí...

Thông thường, nam sinh năm nhất này mất khoảng 1 tiếng đến 1 tiếng rưỡi trong bếp để hoàn thành một mâm cơm hoàn chỉnh cho 3 người ăn. Vì nhà Quân ít ăn cơm nhưng nhiều thức ăn nên thời gian chuẩn bị có lâu hơn một chút. Về phần giá cả, mỗi mâm cơm chỉ dao động từ 150-200k mà thôi. Cũng gọi là ngon - bổ - rẻ ha!

Nam sinh 18 tuổi mê nấu ăn hơn đi chơi, nhìn mâm cơm là muốn xin ngay slot làm bạn gái-4
Quân coi nấu ăn là một sở thích thư giãn sau giờ học

Nam sinh 18 tuổi mê nấu ăn hơn đi chơi, nhìn mâm cơm là muốn xin ngay slot làm bạn gái-5
Cậu bạn còn rất chăm đổi món cho cả nhà

Nam sinh 18 tuổi mê nấu ăn hơn đi chơi, nhìn mâm cơm là muốn xin ngay slot làm bạn gái-6
Từ món đơn giản đến phức tạp đều rất đáng để thử nhé!

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nam-sinh-18-tuoi-me-nau-an-hon-di-choi-nhin-mam-com-la-muon-xin-ngay-slot-lam-ban-gai-162213001145636356.htm

mâm cơm nấu ăn vào bếp

Tin tức mới nhất