'Kiều nữ làng hài' bật khóc kể chuyện nợ nần 1,8 tỷ đồng, không có tiền về quê ăn Tết

Nam Thư tâm sự, vào ngày 27 Tết, cô vẫn phải lo gửi tiền để thanh toán lương cho ê-kíp. Khi trả xong, nữ diễn viên chỉ còn lại 1,7 triệu đồng, không dám về quê thăm gia đình.

Nam Thư vừa chính thức cho ra mắt dự án web drama Thập Tứ cô nương sau thành công của Nam Phi liên hoàn kế. Đây là phần ngoại truyện của bộ phim Giang hồ chợ mới từng ra mắt trước đó và Nam Thư đảm nhận vai Thập Tứ, được nhiều khán giả yêu thích.

Trước đó, đoạn trailer phim được ra mắt vào ngày 8/2 thu hút sự quan tâm của khán giả với hơn 1,4 triệu lượt xem và hàng ngàn bình luận tích cực từ phía cộng đồng mạng.

Kiều nữ làng hài bật khóc kể chuyện nợ nần 1,8 tỷ đồng, không có tiền về quê ăn Tết-1

Phim xoay quanh cuộc đời và số phận của nhân vật Thập Tứ, một cô gái quê vì hoàn cảnh đưa đẩy, mẹ nợ nần chồng chất nên đành chấp nhận đi theo con đường làm gái và dấn thân vào chốn giang hồ.

Trong buổi họp báo ra mắt phim, "Kiều nữ làng hài" xúc động tiết lộ những khó khăn cô phải đối diện vào dịp Tết vừa qua. 

"Đến phim này tôi vẫn chưa tìm được nhà tài trợ vì vẫn chưa có ai tài trợ. Mọi thứ diễn ra quá nhanh, sau khi làm 'Nam Phi liên hoàn kế', tôi nợ 1,8 tỷ đồng nên phải đi làm show, cày kiếm tiền trả nợ. Sau đó tôi gom tiền làm phim tôi tiếp tục mượn nợ ở ngoài với số tiền 300 triệu để làm dự án này", Nam Thư chia sẻ. 

Nữ diễn viên hài bật khóc tâm sự, vào ngày 27 Tết, cô vẫn phải lo gửi tiền để thanh toán lương cho ê-kíp. Khi trả xong, nữ diễn viên chỉ còn lại 1,7 triệu đồng. Nam Thư không dám về quê, thăm gia đình.

Kiều nữ làng hài bật khóc kể chuyện nợ nần 1,8 tỷ đồng, không có tiền về quê ăn Tết-2

Người đẹp thừa nhận, cô thấy sướng vì có sản phẩm, cống hiến nhưng nhìn lại bản thân không còn gì trong suốt một năm làm việc. Nữ diễn viên cũng cảm thấy có lỗi với gia đình khi chỉ biết lo cho công việc, không để phần nào cho người thân.

Khó khăn hơn với Nam Thư ở thời điểm đó còn là việc quản lý thông báo dừng hợp tác. Cô kể đã hoàn toàn bị suy sụp và không biết phải làm như thế nào khi nhận được tin nhắn của quản lý.

Kiều nữ làng hài bật khóc kể chuyện nợ nần 1,8 tỷ đồng, không có tiền về quê ăn Tết-3

"Tôi đã khóc từ 11h trưa đến 11h đêm vì nghĩ rằng mình quá nghĩ cho bản thân mà không lo cho gia đình. Tôi là người mạnh mẽ, đao to, búa lớn ở ngoài nhưng thật sự rất nhạy cảm, hay khóc. Ai nói gì, làm gì mình, tôi chỉ biết đóng cửa phòng và khóc thôi”, cô nhớ lại.

Chỉ còn 1,7 triệu đồng nhưng Nam Thư khẳng định dịp Tết không bị đói, cũng không vay tiền ai. Cô cho hay: "Tết vừa qua, tôi không mua sắm gì, chỉ ở nhà và đi diễn kịch. Từ mùng 1 đến mùng 6, tôi ở sân khấu từ sáng đến tối, ăn cơm ở đây luôn nên không bị đói".

Dương Tử
Theo Vietnamnet


Nam Thư

Tin tức mới nhất