Nathan Lee kể sao nữ chơi xấu, liệu có phải cô T đang hot?

Theo Nathan Lee, nữ ca sĩ nổi tiếng này từng có những trò bẩn khi tham gia một cuộc thi nhảy 10 năm trước...

Gần đây, Nathan Lee nhận được nhiều sự chú ý với câu chuyện mua hit độc quyền.

Ở lần "sắm" ca khúc mới nhất, anh rinh về bản hit đình đám một thời của nữ ca sĩ nổi tiếng tên T, người thời gian qua là tâm điểm chú ý với ồn ào từ thiện.

Thế nhưng việc mua hit cũ do nữ ca sĩ này thể hiện lại vô tình đẩy Nathan Lee vào thị phi. Theo đó, một bộ phận người hâm mộ cô T đã "tấn công" Nathan Lee trên mạng xã hội.

Với tính cách thẳng thắn, giọng ca Xinh không ngại đáp trả những đối tượng này, thậm chí còn lấp lửng một vài "phốt" được cho là liên quan tới nữ đồng nghiệp.

Nathan Lee kể sao nữ chơi xấu, liệu có phải cô T đang hot?-1
Nathan Lee.

Ở câu chuyện đầu tiên của Nathan Lee, gọi đối phương là "Lux", anh kể chuyện cô Lux từng tham gia một cuộc thi nhảy mang tên "Điệu Múa Vũ Trụ".

Nhưng thay vì chơi đẹp, cô Lux lại có những trò bẩn như gây ảnh hưởng tới tâm lý đối thủ nặng ký, thậm chí bỏ ra bạc tỷ để mua vote. 

"Lux biết đối thủ của mình sợ rắn nên chung kết vác hẳn một con trăn chà bá lên sân khấu. Lux cũng không ngại bỏ ra hơn 1 tỷ đồng từ 'nhà tài trợ cá nhân' nọ để mua vote, tuy nhiên... vẫn thua. Đúng 10 năm sau, Lux chính thức lụt luôn", Nathan Lee chia sẻ kèm hashtag "kiện tao đi".

Nathan Lee kể sao nữ chơi xấu, liệu có phải cô T đang hot?-2
Cô ca sĩ tên T.

Trùng hợp thay, 10 năm trước cô T cũng từng tham gia một cuộc thi nhảy đình đám. Trong đêm chung kết, cô T khiến nhiều người ngỡ ngàng khi vác trăn lên sân khấu. Phần biểu diễn cực hoàng tráng nhưng cũng chẳng thể đem về cho cô ngôi vị quán quân.

Sau câu chuyện đi thi nhảy của cô Lux - nhân vật được dân mạng nhận định chính là cô T, Nathan Lee tiếp tục lấp lửng "thâm cung bí sử" giữa mình và người ấy.

"Bữa nào rảnh kể chuyện Lux đến sau mà đùng đùng đòi hát trước mình cho cả nhà cùng vài Lux con nghe nhá", nam ca sĩ hẹn.

Nathan Lee kể sao nữ chơi xấu, liệu có phải cô T đang hot?-3
Nathan Lee kể chuyện cô ca sĩ chơi xấu đồng nghiệp.

Nhưng trước khi Nathan Lee hé lộ việc bị cô Lux giành giờ diễn, 2Sao.vn cũng đã kịp "hóng" được "phốt" này để kể mọi người cùng nghe.

Theo một nguồn tin thân cận của 2Sao.vn, câu chuyện xảy ra vào năm 2009. Khi tham gia một chương trình ca nhạc cho sinh viên tại một trường đại học, Nathan Lee tới trước, ngồi đợi hơn 1 tiếng đồng hồ. Cô T mặc dù tới trễ nhưng nằng nặc đòi hát trước để tiếp tục chạy show ngay sau đó.

Nam ca sĩ cũng đã nhường cho cô T hát trước, nhưng "thái độ khó coi" của nữ ca sĩ vẫn khiến anh nhớ tới tận bây giờ.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nathan-lee-ke-sao-nu-choi-xau-lieu-co-phai-co-dang-hot-n-278529.html

Nathan Lee Thủy Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao