Nấu thịt kho hột vịt, nàng dâu mắc một lỗi nghiêm trọng khiến mẹ chồng 'muốn khùng'

Cách nấu thịt kho này tưởng chừng vô hại nhưng rất nguy hiểm.

Nấu ăn - ẩm thực là một trong những chủ đề dễ trending nhất TikTok thời điểm này. Nhưng không phải clip nào cũng là những món ngon lành, mỹ mãn, đôi khi có các video gây tranh cãi vì mắc những lỗi sai cũng thu hút lượng tương tác khủng không kém.

Mới đây, một video về món thịt kho đang gây tranh cãi lớn trên TikTok. Theo caption, mẹ chồng nhờ con dâu nấu một nồi thịt kho hột vịt nhưng cô nàng lại mắc một lỗi lớn khiến đa số dân mạng đều không đồng tình.

Nấu thịt kho hột vịt, nàng dâu mắc một lỗi nghiêm trọng khiến mẹ chồng muốn khùng-1
Nhìn qua bạn có nhận ra lỗi gì đây không?

Vâng, những trái trứng vịt trong nồi thịt kho hoàn toàn chưa… bóc vỏ, được kho khi còn nguyên lớp bên ngoài. Về thông thường những trái trứng sẽ được bóc vỏ trước rồi kho cùng thịt để vừa thấm gia vị, vừa đổi màu lớp lòng trắng sang nâu vàng - đẹp mắt hơn. Tuy vậy, điều khiến tranh cãi hơn cả là vốn vỏ trứng rất bẩn, bị bám bùn, phân, lông… của gia cầm, cho dù rửa kỹ cũng không thể làm sạch tuyệt đối.

Một số phản hồi của dân mạng:

- “30 năm mình chưa thấy ai kho trứng thế này luôn, cảm giác cứ rợn rợn”.

- “Mình chỉ lo bóc trứng ra trắng ởn, mất ngon”.

- “Thiệt ra mỗi nhà mỗi cách nấu, mình thì sẽ không kho thế này”.

- “Thôi con dâu đã làm cho rồi, trông cũng ngon miệng chứ có phải nhợt nhạt gì đâu. Khác nhau cách nấu thì sau bảo con một câu”.

Bên cạnh những ý kiến không đồng tình, một số người vẫn cho rằng cách kho trứng như vậy có tồn tại, mục đích giúp cho lòng trắng không bị cứng khi ăn.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nau-thit-kho-hot-vit-nang-dau-mac-mot-loi-nghiem-trong-khien-me-chong-muon-khung-dan-mang-xem-cung-khong-chap-nhan-noi-162210507220600394.htm

nấu ăn

Tin tức mới nhất