Netizen hỏi câu láo toét, Sehun EXO vẫn lịch sự trả lời

“Cậu ấy đáp trả như thế là quá tử tế rồi đó” – fan điên tiết vì câu hỏi thô lỗ của netizens.

Ngày 19/2, Sehun EXO bất ngờ mở live trên Instagram trò chuyện với người hâm mộ ngay giữa đêm.

Nam Idol chia sẻ vừa xem xong một bộ phim buồn nên không ngủ được, do đó quyết định dành thời gian với fan thay vì nằm một mình.

Netizen hỏi câu láo toét, Sehun EXO vẫn lịch sự trả lời-1

Cũng giống như nhiều buổi giao lưu giữa thần tượng với fan, Sehun đọc hàng loạt comment trong phần live chat từ fan và trả lời các câu hỏi mà fan tò mò về cuộc sống hiện tại, hay kể cả những vấn đề nhỏ nhất như: “tối nay anh đã ăn gì thế?”.

Tuy livestream là cách hiệu quả đển thần tượng kéo gần khoảng cách với người hâm mộ, đặc biệt là trong khoảng thời gian tất cả các hoạt động gặp trực tiếp thần tượng như fansign đều bị đóng băng do dịch bệnh, nhưng đáng tiếc là không chỉ có fan mà ngay cả nhiều thành phần chuyên đi cà khịa cũng rất tích cực follow tất cả các Idols.

Netizen hỏi câu láo toét, Sehun EXO vẫn lịch sự trả lời-2

Khi đang trò chuyện vui vẻ, một câu hỏi đập ngay vào mắt Sehun khiến anh chàng phải lên tiếng: “Tôi đọc được một bình luận hài hước quá luôn này. Tôi tự hỏi sao bạn nghĩ tôi là gay vậy trời?”.

Câu hỏi bằng tiếng Anh, Sehun vừa đọc vừa cười: “Are you gay?” và trả lời lại cực lịch sự mà đơn giản: “Không đâu, tôi là trai thẳng nhé”.

Sau khi buổi live kết thúc, fan đã truyền tay nhau khoảnh khắc kém duyên này lên Twitter, phẫn nộ với câu hỏi thô lỗ từ netizens.

“Sehun đã trả lời không rồi đấy nhé. Mà nhân tiện, giới tính của anh ấy thì có liên quan gì đến bạn hả?”

“Lại định phân biệt giới tính đây mà, đồ thần kinh”

“Sehun lịch sự thật đó”

“Đó không phải việc của bạn dù Idol có thẳng, gay, les hay là bất kỳ cái gì khác. Chúng ta nên tôn trọng và để họ tự nói nếu muốn”.

“Họ đang mong chờ Sehun sẽ hét lên: Ừ đúng tôi là gay đấy à? Thức tỉnh giùm cái, đây là đời thực chứ không phải fanfic giả tưởng nhé. Và giới tính của anh ấy cũng không phải chuyện của bạn”

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


idol Hàn sehun EXO

Tin tức mới nhất