Chịu không nổi 'sóng gió' của Jack, fan 'quay xe' về với K-ICM

Khẩu nghiệp vì đam mê, "mãi anti K-ICM" không cần lý do nhưng giữa sóng gió Jack bị tình cũ tố tội, nhiều netizen "quay xe" về làm fan K-ICM.

Bê bối tình ái "bắt cá N tay" và có con bí mật của Jack vẫn đang nóng lên từng ngày và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Khi tất cả vẫn đang chờ đợi diễn biến mới, những người liên quan cũng bị "liên đới".

Người bị nhắc tới nhiều nhất chính là K-ICM - người bạn từng kết đôi với Jack và làm nên loạt sản phẩm gây bão thị trường nhạc Việt.

Trước đó, mẹ nuôi của K-ICM có bài đăng ẩn ý, còn với riêng nam producer, anh chỉ tập trung chia sẻ các dự án âm nhạc.

Mới đây, K-ICM đăng tải đoạn clip biểu diễn đêm nhạc tại bệnh viện dã chiến nhằm ủng hộ tinh thần cho các y bác sĩ, đội ngũ nhân viên y tế và bệnh nhân đang ngày ngày chống chọi với dịch bệnh Covid-19 vào tối 9/8.

Theo đó, anh mặc đồ bảo hộ, vai mang đàn organ. Trên sân khấu dã chiến, K-ICM một mình đánh đàn, biểu diễn hai tiết mục có giai điệu mang màu sắc âm nhạc dân gian. 

Ngay lập tức, dưới đoạn clip được K-ICM đăng tải, có rất đông dân mạng bình luận nhằm ngỏ ý "quay xe" trở về làm fan của anh chàng: "mình là fan thời vụ, bên nào mạnh thì mình theo bên ấy"; tôi fan K-ICM được 3 ngày rồi", "mình fan hùa, ai thắng thì theo"; "mình là fan du lịch, bên nào đẹp mình xách vali qua",... 

Thậm chí, có ý kiến còn cho biết đã hiểu lầm K-ICM và nay trở lại làm fan anh. 

Chịu không nổi sóng gió của Jack, fan quay xe về với K-ICM-1Chịu không nổi sóng gió của Jack, fan quay xe về với K-ICM-2Chịu không nổi sóng gió của Jack, fan quay xe về với K-ICM-3

Hiện đoạn clip chỉ mới được K-ICM đăng tải nhưng đã thu về hơn 4 triệu view.

Chịu không nổi sóng gió của Jack, fan quay xe về với K-ICM-4

 

Thu Hà
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/netizen-quay-xe-xin-loi-kicm-xin-tro-lai-lam-fan-n-273119.html

K-ICM jack vbiz

Tin tức mới nhất