Netizen xếp MV mới của Thiều Bảo Trâm đôi lứa xứng đôi với 'chị Chi và cô Phí'

Loạt tính từ "nhạt", "chán" tràn lan phía bên dưới phần bình luận bài đăng chia sẻ về MV "Love Rosie" của Thiều Bảo Trâm.

Tối ngày 5/5, Thiều Bảo Trâm đã chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc Love Rosie. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền với giai điệu nhẹ nhàng, bắt tai và lời ca trong trẻo, nhằm truyền tải thông điệp ý nghĩa về tình yêu.


MV Love Rosie của Thiều Bảo Trâm

Không cool ngầu ra dáng "chị đại" như sản phẩm trước đó, lần comeback này của Thiều Bảo Trâm lại đậm chất "bánh bèo" khi kể câu chuyện tình ngôn tình về một cô gái trong sáng lần đầu tiên biết yêu. 

Ngoài ra, màu sắc Love Rosie được thể hiện bởi tông màu hồng ngọt ngào và nhạc cụ chính làm nên giai điệu là những âm thanh gợi sự hồn nhiên như: tiếng chuông, tiếng piano điện và tiếng huýt sáo.

Netizen xếp MV mới của Thiều Bảo Trâm đôi lứa xứng đôi với chị Chi và cô Phí-1
Thiều Bảo Trâm và anh chàng được "crush" trong MV

Netizen xếp MV mới của Thiều Bảo Trâm đôi lứa xứng đôi với chị Chi và cô Phí-2
Hình ảnh "bánh bèo" của Thiều Bảo Trâm trong MV

Tuy nhiên, không phải vì thế mà cộng đồng mạng bỏ qua những ý kiến của riêng mình. MV Love Rosie về tổng thể không có điểm nhấn cả về nội dung lẫn hình ảnh, bài hát cũng không quá xuất sắc nên cũng vấp phải những phản ứng trái chiều.

Theo đó, việc xuất hiện với tạo hình "cute", dễ thương khiến cho số đông lại cho rằng "thấy mệt" với nét diễn "giả trân" của nữ ca sĩ họ Thiều.

Ý kiến khác lại nhận xét phần âm nhạc của nữ ca sĩ lần này không bằng sản phẩm Một Mình Có Buồn Không. Hàng loạt tính từ "nhạt", "chán" tràn lan phía bên dưới phần bình luận bài đăng chia sẻ về MV Love Rosie.

Netizen xếp MV mới của Thiều Bảo Trâm đôi lứa xứng đôi với chị Chi và cô Phí-3

Netizen xếp MV mới của Thiều Bảo Trâm đôi lứa xứng đôi với chị Chi và cô Phí-4
Những bình luận tiêu cực của cư dân mạng dành cho MV Love Rosie của Thiều Bảo Trâm

Thậm chí, có người còn thẳng thừng so sánh sản phẩm của Thiều Bảo Trâm với Chi Pu, Phí Phương Anh và khẳng định cả hai dù gây tranh cãi nhưng ít ra nội dung MV còn hấp dẫn và ca từ trong bài hát ấn tượng hơn.

Netizen xếp MV mới của Thiều Bảo Trâm đôi lứa xứng đôi với chị Chi và cô Phí-5

Netizen xếp MV mới của Thiều Bảo Trâm đôi lứa xứng đôi với chị Chi và cô Phí-6
Có người lại so sánh với sản phẩm của Chi Pu và Phí Phương Anh 

Thu Hà
Theo VietNamNet


Thiều Bảo Trâm Phí Phương Anh Chi Pu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao