Netizens Hàn chiến nhau sứt đầu sau tin Red Velvet comeback đủ 5 thành viên

Sau tin Red Velvet sắp comeback cùng Irene, netizens Hàn lại được dịp bàn tán sôi động trên khắp các diễn đàn với nhiều cuộc tranh cãi nảy lửa.

Vào ngày 21/11, CEO Lee Sung Soo của SM Entertainment chính thức tiết lộ Red Velvet sẽ sớm comeback với đội hình đầy đủ 5 thành viên. Sau khi thông báo này được đưa ra, chủ đề về Red Velvet lần nữa rộ lên trên khắp các diễn đàn tại Hàn với hàng loạt phản ứng của netizens.

Netizens Hàn chiến nhau sứt đầu sau tin Red Velvet comeback đủ 5 thành viên-1

Vừa qua thành viên Irene đã trải qua scandal lớn nhất trong sự nghiệp khi bị một stylist lão làng trong nghề vạch mặt cách ứng xử thô lỗ và Irene sau đó đã phải lên tiếng xin lỗi.

Netizens Hàn chiến nhau sứt đầu sau tin Red Velvet comeback đủ 5 thành viên-2

Dù đã nhận lỗi thế nhưng hình ảnh của Irene trong mắt công chúng đã bị ảnh hưởng khá trầm trọng, phần đông netizens Hàn thậm chí còn muốn đuổi cô ra khỏi nhóm.

Do vậy, khi SM thông báo Red Velvet comeback với đội hình 5 thành viên thì tranh cãi lại tiếp tục nổ ra, người phản đối lịch liệt, người lại hết lời bênh vực.

Nhiều netizens cảm thấy thất vọng khi SM vẫn giữ Irene lại trong đội hình Red Velvet dù đã dính phốt không hề nhỏ, làm ảnh hưởng lớn tới nhóm. Thậm chí có người mỉa mai việc Red Velvet sớm trở lại có thể là bởi Irene đã “chửi” vào mặt CEO.

Netizens Hàn chiến nhau sứt đầu sau tin Red Velvet comeback đủ 5 thành viên-3Netizens Hàn chiến nhau sứt đầu sau tin Red Velvet comeback đủ 5 thành viên-4Netizens Hàn chiến nhau sứt đầu sau tin Red Velvet comeback đủ 5 thành viên-5

- "Có lẽ Red Velvet có kế hoạch comeback bởi Irene đã hét vào mặt CEO"

- "Wow, dù quả phốt to đùng nhưng Irene vẫn được coi trọng à"

- "Làm ơn hãy chỉ comeback với 4 thành viên thôi"

- "Không thể chịu nổi"

- "Đồng ý là vẫn còn quá sớm để Irene comeback vào thời điểm này. Cô ấy sẽ không được đón nhận từ công chúng"

Tuy nhiên, không ít netizens cùng fan cũng lên tiếng bảo vệ Irene và Red Velvet cho rằng dù phạm sai lầm nhưng Irene rõ ràng đã lên tiếng chịu trách nhiệm và xin lỗi. Nhiều fan bức xúc cộng đồng mạng chỉ đang chì chiết Irene theo phong trào, ghen tị với cô nàng cho dù có đầy rẫy những Idols khác từng dính phốt to hơn nhưng vẫn hoạt động ngon nghẻ trong ngành.

Netizens Hàn chiến nhau sứt đầu sau tin Red Velvet comeback đủ 5 thành viên-6
Netizens Hàn chiến nhau sứt đầu sau tin Red Velvet comeback đủ 5 thành viên-7

- "Thật ra mọi người không chỉ trích Irene vì phốt mà vì cô ấy là phụ nữ. Thiếu gì những Idol nam thậm chí còn phạm pháp nhưng vẫn hoạt động trong ngành bình thường đấy thôi. Họ được tha thứ vì họ là đàn ông"

- " Tại sao nhiều người cứ hành động như thể mình là thiên thần 24/7 thế nhở? Irene đã chịu trách nhiệm rồi còn gì. Tất cả đang quá ám ảnh với việc phải hủy hoại một người đang thành công, ghen tị vì họ có những thứ mà nhiều người không bao giờ đạt được. Tôi thì cực kỳ hào hứng với màn comeback này! Tôi cứ sợ SM sẽ lãng quên luôn Red Velvet"

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/irene-comeback-cung-red-velvet-netizens-han-bung-no-tranh-cai-n-243102.html

Irene (Red Velvet) red velvet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao