Nghe lời chị Google chỉ đường, shipper đi thẳng vào... hồ nước

Nhiều người chỉ cần nhìn thấy biển nước mênh mông thế này cũng đủ quay đầu xe rồi, ấy thế mà anh shipper vẫn kiên trì lội qua.

Không thể phủ nhận, Google Maps được xem là công cụ chỉ đường tiện ích giúp người điều khiển phương tiện định hướng được vị trí và hướng đi dễ dàng, thuận lợi hơn.

Ứng dụng chỉ đường này rất ít khi có sai sót, nhưng một khi "gã khổng lồ công nghệ" này dở chứng thì nhiều tài xế đã phải "khóc thét".

Mới đây, clip về một chàng shipper vượt qua biển nước mênh mông để giao hàng khiến nhiều người không tin vào mắt mình, điều đặc biệt là anh chàng vượt qua bằng xe máy chứ không phải bằng tàu hay thuyền.


Nhiều người còn tưởng đang quay phim (Nguồn: @thaibui20071997)

Chẳng hiểu "chị Google" chỉ dẫn kiểu gì, con đường mở ra trước mắt anh shipper là một hồ nước mênh mông. Cũng không hiểu sao anh lại can đảm đi xuống nước khi ngập quá bánh xe như vậy.

Có thể thấy đây không phải là một vũng nước ngập mà là một dòng sông mênh mông. Chỉ cần sơ xảy một chút là xe có thể chết máy hoặc anh cũng có thể ngã xuống nước bất cứ lúc nào. 

Nhưng bằng một cách thần kỳ, anh chàng shipper này vẫn về đích thành công trước sự chứng kiến của nhiều người ngồi trên bờ.

Nghe lời chị Google chỉ đường, shipper đi thẳng vào... hồ nước-1
Nước ngập cả bánh xe nhưng anh chàng vẫn kiên trì vượt qua

Nghe lời chị Google chỉ đường, shipper đi thẳng vào... hồ nước-2
Cuối cùng cũng lên được bờ trong sự ngơ ngác của các "khán giả"

Sau khi đoạn clip được lan truyền, mọi người vừa nể, vừa không tin vào mặt mình. Nhiều người cho rằng, chỉ cần nhìn thấy biển nước mênh mông thế này cũng đủ quay đầu xe rồi chứ nói gì đến việc lội qua.

"Nhìn tội ghê, đơn này mà bị bom hàng chắc uất hận luôn quá"

"Đến đoạn thấy khán giả trên bờ ngồi thành hàng mà không nhịn được cười"

"Nể thật, nhìn thấy hồ nước là mình quay đầu xe luôn chứ nói gì đến sang"

"Buồn cười mấy người ngồi trên, đúng kiểu shipper mà ngã một cái là phi xuống hồ cứu người luôn ý. Haha"

Đối với nhiều người, giao hàng là nguồn thu nhập cũng như công việc chính của họ. Các bạn sẽ không hiểu được sự hy sinh cũng như sự tận tâm của họ đâu. Vậy nên, hãy hạn chế bom hàng nhất có thể nhé!

Mase
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nghe-loi-chi-google-anh-shipper-lac-giua-bien-nuoc-menh-mong-n-275496.html

shipper

Tin tức mới nhất