Chỉ muốn xách balo và đi ngay khi nghe tên 4 khu rừng 'đẹp xuất sắc' này

Những khu rừng mang một vẻ đẹp ma mị, huyền bí khiến ai xem ảnh xong cũng muốn đi khám phá cho bằng được.

Rừng Rú Chá - Huế

Nằm trong hệ thống Đầm Phá Tam Giang của xã Hương Phong, huyện Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên Huế. Đây là khu rừng ngập mặn nguyên sinh còn sót lại trên phá Tam Giang. Đặc biệt vào mùa thu, khu rừng như khoác lên mình tấm áo mới lãng mạn, quyến rũ lay động lòng người.

Chỉ muốn xách balo và đi ngay khi nghe tên 4 khu rừng đẹp xuất sắc này-1Chỉ muốn xách balo và đi ngay khi nghe tên 4 khu rừng đẹp xuất sắc này-2
(Ảnh: internet)

Từng cành lá ở đây được mọc đan xen nhau tạo thành một cung đường vòng càng làm tăng thêm nét hoang sơ và vẻ đẹp thơ mộng cho khung cảnh. Nếu quan sát kỹ hơn, bạn sẽ thấy cây đan lấy cây, cành quyện với cành hòa nên một không gian xanh ngắt mát lịm.

Chỉ muốn xách balo và đi ngay khi nghe tên 4 khu rừng đẹp xuất sắc này-3Chỉ muốn xách balo và đi ngay khi nghe tên 4 khu rừng đẹp xuất sắc này-4
(Ảnh: internet)

Đường đi đến rừng Rú Chá hầu như không quá nắng gắt mà chỉ có những vệt nắng nhỏ li ti xuyên theo kẽ lá chiếu xuống mặt đường trong thật lung linh vui mắt. Nơi đây là địa điểm "sống ảo" không phải ai cũng biết khi đến Huế. Hãy một lần ghé xứ Huế và để mình lạc lối trong khu rừng hoang sơ đẹp nao lòng này nhé.

Chỉ muốn xách balo và đi ngay khi nghe tên 4 khu rừng đẹp xuất sắc này-5
(Ảnh: internet)

Rừng thông Bản Áng - Mộc Châu

Rừng thông Bản Áng là điểm du lịch nổi tiếng của Mộc Châu, nằm ở xã Đông Sang, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La. Do tọa lạc cao trên núi rừng nên nơi đây có khí hậu quanh năm mát mẻ, cộng thêm rừng thông xanh mướt mọc trên vùng đất đỏ, tạo nên một không gian thơ mộng đẹp nguyên sơ, lung linh như Đà Lạt thu nhỏ.

Chỉ muốn xách balo và đi ngay khi nghe tên 4 khu rừng đẹp xuất sắc này-6
(Ảnh: _luhuyenn)

Chỉ muốn xách balo và đi ngay khi nghe tên 4 khu rừng đẹp xuất sắc này-7
(Ảnh: rubycharmm)

Chỉ muốn xách balo và đi ngay khi nghe tên 4 khu rừng đẹp xuất sắc này-8
(Ảnh: tunghype)

Với hồ nước trong xanh và khu rừng thông cao vút, xen kẽ kết hợp là các khu trang trại dâu tây, vườn hoa tam giác mạch, cánh đồng hoa cải, vườn đào, vườn mận... rừng thông Bản Áng thu hút rất nhiều các bạn trẻ lui tới tham quan, check-in.

Chỉ muốn xách balo và đi ngay khi nghe tên 4 khu rừng đẹp xuất sắc này-9Chỉ muốn xách balo và đi ngay khi nghe tên 4 khu rừng đẹp xuất sắc này-10
(Ảnh: internet)

Vườn quốc gia Cúc Phương - Ninh Bình

Nằm trên địa phận tỉnh Ninh Bình, cách Hà Nội 120km, rừng Cúc Phương đã không còn xa lạ đối với những tín đồ du lịch khi đến với mảnh đất cố đô này. 

Chỉ muốn xách balo và đi ngay khi nghe tên 4 khu rừng đẹp xuất sắc này-11Chỉ muốn xách balo và đi ngay khi nghe tên 4 khu rừng đẹp xuất sắc này-12
(Ảnh: internet)

Rừng Cúc Phương có hơn 400 loài bướm với đủ các chủng loại tại đây đua nhau khoe sắc, bay ngợp trời. Chỉ cần bạn được một lần chứng kiến thôi thì cảm giác chính là mình đang được trở thành nhân vật "Hàm Hương Công Chúa" lạc vào một xứ sở thần tiên có thật vậy đó.

Chỉ muốn xách balo và đi ngay khi nghe tên 4 khu rừng đẹp xuất sắc này-13Chỉ muốn xách balo và đi ngay khi nghe tên 4 khu rừng đẹp xuất sắc này-14
(Ảnh: internet)

Rừng quốc gia Bình Châu - Vũng Tàu

Tọa lạc ở huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, rừng quốc gia Bình Châu mang vẻ đẹp đầy ma mị huyền bí thách thức những ai ưa khám phá. 

Cũng giống như những cánh rừng khác, ngay từ bên ngoài nơi đây được bao phủ một màu xanh thiên nhiên. Thế nhưng càng đi sâu vào bên trong, bạn sẽ đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. 

Chỉ muốn xách balo và đi ngay khi nghe tên 4 khu rừng đẹp xuất sắc này-15
(Ảnh: loustudio)

Chỉ muốn xách balo và đi ngay khi nghe tên 4 khu rừng đẹp xuất sắc này-16
(Ảnh: thanhphan_98)

Khác xa cái vẻ yên tĩnh bên ngoài thì bên trong như một lớp áo choàng "đánh lừa" tất cả mọi người. Khung cảnh khu rừng như một tuyệt tác của nghệ thuật, khắc họa rõ nét vẻ đẹp vừa hoang sơ vừa kì thú với những khung cảnh đẹp độc sẽ cho bạn một bộ ảnh thật sự chất lừ và sẽ là một chuyến đi đáng ghi nhớ.

Thiên nhiên bên trong rừng quốc gia Bình Châu thực sự thú vị với nhiều sinh vật lạ mắt, thảm thực vật đa dạng và những hồ nước ngọt nhỏ tuyệt đẹp.

Chỉ muốn xách balo và đi ngay khi nghe tên 4 khu rừng đẹp xuất sắc này-17Chỉ muốn xách balo và đi ngay khi nghe tên 4 khu rừng đẹp xuất sắc này-18
(Ảnh: internet)

Nami (Tổng hợp)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nghe-ten-4-khu-rung-dep-xuat-sac-nay-chi-muon-xach-balo-len-va-di-ngay-n-244217.html

check-in địa điểm du lịch

Tin tức mới nhất