Nghi án con trai 6 tuổi bị cha cứa cổ ở TP.HCM

Người cha được xác định gây thương tích cho con trai trong tình trạng không tỉnh táo.

Chiều ngày 17/9, trên mạng xã hội tiếp tục xôn xao thông tin một bé trai nghi bị người cha "cắt" cổ khiến nhiều người hoang mang.

Theo chủ tài khoản chia sẻ cho biết, sự việc xảy ra ở Tổ 100, Ấp Tam Đông, xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn, TP.HCM.

Tại thời điểm đó, người dân phát hiện đứa con nhỏ mới mấy tuổi ôm cổ chạy ra đường kêu cứu trong tình trạng trên cổ có vết thương. Chạy được vài mét thì gục xuống và đã được người dân đưa đi bệnh viện. 

Nghi án con trai 6 tuổi bị cha cứa cổ ở TP.HCM-1
Thông tin được chia sẻ trên mạng xã hội

Liên quan đến vụ án, trao đổi với Phụ nữ TP.HCM, Công an huyện Hóc Môn cho biết, đang tạm giữ một người đàn ông (30 tuổi) để điều tra hành vi gây thương tích nặng cho con trai của mình.

Sự việc xảy ra vào rạng sáng cùng ngày, sau khi bé trai 6 tuổi này gục xuống đường, người dân đã nhanh chóng được người dân đưa vào Bệnh viện Đa khoa huyện Hóc Môn cấp cứu.

Nhưng do vết thương quá nặng nên sau khi sơ cứu, nạn nhân được chuyển lên bệnh viện Nhi đồng 1 TPHCM. Đồng thời, phía bệnh viện đã báo cho công an địa phương.

Nghi án con trai 6 tuổi bị cha cứa cổ ở TP.HCM-2
Công an có mặt tại con hẻm nơi xảy ra vụ việc

Nhận thông tin, công an xã Thới Tam Thôn có mặt lấy lời khai, mời người cha của bé trai (đang trong tình trạng không tỉnh táo) về trụ sở để lấy lời khai. 

Qua điều tra, người này được xác định chính là hung thủ đã gây thương tích trên cổ của con trai của mình. 

Hiện, bé trai đã được y bác sĩ khâu lại vết thương và đang dần hồi phục, còn người cha vẫn đang bị tạm giữ để tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nghi-an-con-trai-6-tuoi-bi-cha-cua-co-o-tphcm-n-320897.html

cố ý gây thương tích bạo hành trẻ em con trai

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao