Ngọc Lan phát ngôn trên truyền hình: 'Chẳng lẽ sinh con ra lại cho nó uống nước cơm, tội lắm'

Chia sẻ trên sóng truyền hình, Ngọc Lan khuyên các cô gái nên suy nghĩ thật kỹ lưỡng trước khi quyết định làm mẹ đơn thân.

Thời gian qua, chuyện ly hôn của  Ngọc Lan gây nhiều chú ý dư luận. Sau tất cả, Ngọc Lan vẫn vui vẻ với cuộc sống mẹ đơn thân và tiếp tục chạy show. Mới đây, cô cùng danh hài Thuý Nga xuất hiện trong chương trình 9 người 10 ý có cuộc trò chuyện với MC Quyền Linh, đạo diễn Lê Hoàng về vấn đề làm mẹ đơn thân.

Trong cuộc trò chuyện, MC Quyền Linh hỏi Ngọc Lan rằng: “Đơn thân là số phận hay chúng ta tự tìm con đường giải thoát cho mình để đơn thân… và làm mẹ đơn thân mấy tháng qua, Ngọc Lan cảm thấy thế nào?”, nữ diễn viên đã có nhiều bộc bạch về cuộc sống của mình sau ly hôn.

Ngọc Lan phát ngôn trên truyền hình: Chẳng lẽ sinh con ra lại cho nó uống nước cơm, tội lắm-1
Hậu ly hôn và trở thành mẹ đơn thân Ngọc Lan khuyên các cô gái nên suy nghĩ thật kỹ lưỡng trước khi quyết định làm mẹ đơn thân.

Sau 1 hồi suy nghĩ, nữ diễn viên đáp: “Thực ra con chỉ mới đơn thân vài tháng thôi nên chưa cảm nhận được hết. Ngày xưa người ta nói nói là "bị" làm mẹ đơn thân nhưng thời đại bây giờ thì đơn thân là 1 sự lựa chọn, được hoặc là không được… cho nên con cũng không biết trả lời sao về vấn đề này…

Theo Ngọc Lan điều gì cũng tồn tại mặt tốt và xấu, trở thành mẹ đơn thân cô có thêm thời gian riêng cho bản thân: “Lan có thói quen mỗi lần stress thường hay lái xe một mình xuống Vũng Tàu ngắm biển 1 đêm rồi về để bản thân thấy thoải mái. Nhưng mà khi có chồng thì lại không làm được điều đó vì không bao giờ có suy nghĩ đi mà thiếu chồng, rồi còn có con nữa.

Đến khi có cuộc sống tự do hơn, con lớn hơn có thể ở nhà với người thân thì mình lại có thể làm được điều đó…Bản thân ai khi bước qua cuộc sống khác cũng có sự bỡ ngỡ, có những xáo trộn. Cả thời gian vừa rồi là Lan không nhận đóng phim để ở nhà và tập trung cho em bé nhiều hơn, suy nghĩ của Lan chỉ như vậy thôi chứ cũng chưa cảm nhận được việc mình ở không có chồng”.

Ngọc Lan phát ngôn trên truyền hình: Chẳng lẽ sinh con ra lại cho nó uống nước cơm, tội lắm-2
Ngọc Lan có những trải lòng về cuộc sống sau khi chia tay chồng. Cô có khoảng thời gian ở nhà, không đóng phim và tập trung cho con.

Tuy hơi bối rối nhưng nữ diễn viên vẫn thật thà nói: “Con nghĩ là không nên làm mẹ đơn thân vì khi mình cực quá, bị stress sẽ dễ đổ điều đó lên người xung quanh mình và con mình chính là người chịu trực tiếp. Có nhiều người phụ nữ không có điều kiện vẫn nuôi con rất tốt nhưng chắc chắn họ stress rất nhiều về áp lực kinh tế, từ tiền học tới tiền ăn uống.

Chẳng lẽ giờ sinh con ra lại cho nó uống nước cơm, tội lắm. Hay, dùng tã vải cũng cực lắm. Rồi đến dịp Tết, người ta mua cho con 5 bộ đồ mình không mua được bộ nào thì tội đến nhường nào. Mình không nên làm mẹ đơn thân khi không có điều kiện kinh tế vì nó có áp lực lớn và khiến đứa con phải gánh chịu nhiều nhất."

 
Ngọc Lan nói rằng làm mẹ đơn thân cực lắm, đừng làm mẹ đơn thân khi chưa có điều kiện.

Ngọc Lan phát ngôn trên truyền hình: Chẳng lẽ sinh con ra lại cho nó uống nước cơm, tội lắm-3
Cô nói: "Đừng bao giờ lôi đứa con ra để biện hộ mình phải hi sinh vì con để giúp đỡ gia đình."

“Mình phải giáo dục con như thế nào để nó không cảm thấy thiếu tình cảm của ba và mẹ vì đó là quyết định của người lớn. Ở đây Lan muốn nói rằng cái thứ 1 mình đừng kéo giữ cuộc hôn nhân vì lý do tội nghiệp cho con và thứ 2 là cũng đừng trở thành mẹ đơn thân trong 1 phúc bốc đồng vì rất dễ gây áp lực cho con cái... nên giáo dục con cái chính là thứ quan trọng nhất” - Ngọc Lan chia sẻ.

Ngọc Lan phát ngôn trên truyền hình: Chẳng lẽ sinh con ra lại cho nó uống nước cơm, tội lắm-4
 Nữ diễn viên tâm sự thêm trong tình yêu và hôn nhân rất khó đoán định đúng sai: “Đến với nhau là do cả 2 tự nguyện thì khi chia tay cũng là do cả 2 tự nguyện, cả 2 đã đồng ý chia tay thì không phải lỗi về ai nên tốt nhất chúng ta nên giữ hình đẹp dành cho nhau… và quan trọng nhất là cho đứa con của mình”.

Theo Thời đại Plus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/ngoc-lan-phat-ngon-tren-truyen-hinh-chang-le-sinh-con-ra-lai-cho-no-uong-nuoc-com-toi-lam-d224858.html

Thanh Bình Ngọc Lan

Tin tức mới nhất