Võ sư Nguyễn Xuân Vinh đánh vợ dã man

Tạm giữ hành chính 'võ sư' đánh vợ

Công an quận Long Biên quyết định tạm giữ hành chính "võ sư" Nguyễn Xuân Vinh và cho giám định tỷ lệ tổn hại sức khỏe của người vợ bị đánh để làm căn cứ xử lý.

Ngày 28/8, Công an quận Long Biên (Hà Nội) cho biết đơn vị đã triệu tập Nguyễn Xuân Vinh (32 tuổi, ở phường Thạch Bàn) đến trụ sở cơ quan điều tra để làm rõ clip đánh vợ.

"Bước đầu người đàn ông thừa nhận hành vi tấn công chị L. do mâu thuẫn trong sinh hoạt", một cán bộ điều tra thông tin.

Sau khi nắm được thông tin Nguyễn Xuân Vinh nhắn tin đe dọa chị L. và người thân bên vợ, cơ quan công an đã tạm giữ hành chính đối với Vinh để tiến hành các biện pháp ngăn chặn theo quy định.

Đại diện công an quận cũng nhấn mạnh sẽ căn cứ kết quả trưng cầu giám định tỷ lệ tổn hại sức khỏe của người vợ để xem xét xử lý hình sự đối với Vinh.

Tạm giữ hành chính võ sư đánh vợ-1
Chị L. phải nhập viện sau khi bị chồng đánh. Ảnh: Gia đình cung cấp.

Sáng 27/8, mạng xã hội lan truyền clip dài hơn 2 phút, ghi cảnh chị V.T.T.L. (27 tuổi) bế con nhỏ liên tục bị chồng là Nguyễn Xuân Vinh tát, đấm đá và ném sỏi vào người. Sự việc xảy ra vào khoảng 18h30 ngày 26/8 tại một chung cư ở quận Long Biên.

Người mẹ cùng em bé nhiều lần ngã dúi dụi xuống nền nhà nhưng người đàn ông không buông tha. Nhân chứng cho biết Vinh là võ sư, còn chị L. đang công tác tại một cơ quan báo chí ở Hà Nội.

Theo người nhà, mâu thuẫn bắt nguồn từ lúc chị L. di chuyển tivi trong nhà nhưng không hỏi ý kiến Vinh nên anh ta ra tay đánh vợ.

Sau khi sự việc xảy ra, chị L. cùng 2 con đã được gia đình đón về, nhưng Vinh vẫn nhiều lần nhắn tin cho vợ đe dọa sẽ “đốt nhà” và bảo “đang muốn đi tù”.

Trong khi đó, trao đổi với báo chí, Nguyễn Xuân Vinh cho rằng "sự việc không có gì to tát", do xích mích và vợ có chửi mình nên mới đánh vợ.

Theo Zing


Nguyễn Xuân Vinh võ sư Nguyễn Xuân Vinh đánh vợ chồng đánh vợ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Võ sư Nguyễn Xuân Vinh đánh vợ dã man