Người phụ nữ mang bầu bị hàng xóm đâm liên tiếp 13 nhát dao

(2Sao) - Khi chuẩn bị đưa con gái đi học, người phụ nữ xấu số đã chịu nguyên 13 nhát dao từ người hàng xóm.

Vào sáng nay, nhiều trang báo của Trung Quốc đã đồng loạt đưa tin về vụ việc người đàn ông đâm liên tiếp 13 nhát dao vào một phụ nữ đang mang thai.

Sự việc diễn ra vào sáng ngày 5/4/ tại một khu dân tại Hòe Âm tỉnh Tế Nam, Trung Quốc. Vào sáng hôm đó, người phụ nữ đang mở cửa để đưa con gái lớn đi học, khi mới chỉ bước ra hành lang, cô gặp một người đàn ông đang hốt hoảng chạy tới. Người đàn ông này khi trông thấy cô đã ngay lập tức đâm liên tiếp 13 nhát dao. Được biết khi bị tấn công, nạn nhân đang mang bầu được vài tháng.

Khi thấy mẹ bị thương nghiêm trọng như vậy, con gái lớn của cô đã gọi điện cấp cứu. Cơ quan công an đã có mặt kịp thời, tình hình bệnh nhân đã trở nên nghiêm trọng. Vết thương tập trung vào trên phần ngực phải, gây trở ngại cho việc hô hấp. Do chống cự lại nên đã gây ra những vết thương tên tay và thân thể.

家住济南市槐荫区的一名已经怀孕一个多月的孕妇,正准备出门送大女儿去上学,楼道里突然窜出一个人来,对着这名孕妇连捅13刀 (视频截图)
Cấp cứu có mặt sau khi người phụ nữ bị đâm


Theo thông tin từ cơ quan chức năng cho biết, người đàn ông ra tay dã man chính là hàng xóm của nạn nhân. Cảnh sát đã tới nhà người đàn ông này nhưng hắn một mực không chịu mở cửa. Hơn nữa, hắn còn liên tục la hét hoảng hốt và nói rằng mình không thiết sống nữa. Trong tay hắn còn cầm một lọ thuốc cực độc như chai thuốc nhỏ mắt chứa kali xyanua và sẵn sàng tự kết liễu nếu cảnh sát ập vào.

Kẻ gây án và nạn nhân không hề có hiềm khích hay thù oán trước đây, họ chỉ là mối quan hệ hàng xóm bình thường trong cùng một khu dân cư. Để đảm bảo an toàn của người dân trong khu vực, cảnh sát đã cắt toàn bộ điện và khí đốt của tòa nhà này. Và vào thời điểm 10h 35 phút sáng, cảnh sát đã bắt được người đàn ông ra tay dã man này.

Video ghi lại thông tin của cơ quan cảnh sát cung cấp về đối tượng gây án cũng như
mức độ nghiêm trọng của sự việc vừa rồi.


Sau khi bắt giữ được đối tượng, theo khám xét, cơ quan công an đã thu được một chai đựng xyanua và ba con dao găm. Kẻ gây án tên là Tạ Mỗ có một vợ và đã li hôn nhưng họ vẫn chung sống với nhau. Gia đình này luôn xảy ra mâu thuẫn, Tạ Mỗ đã nhiều lần đánh đập vợ cũ. Không chỉ tay đấm chân đá, hắn còn dí sắt nóng vào người vợ để tra tấn. Không thể chịu nổi việc hàng ngày bị chồng tra tấn thậm tệ, người vợ đã bỏ đi. Và chính trong thời điểm này, Tạ Mỗ đã rơi vào trầm uất và tấn công cô hàng xóm vô tội.

Hiện tại, tang vật vụ án đang được cơ quan hình sự tiến hành làm xét nghiệm.

Ninh Hải
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất