Người yêu ăn chậm, chàng trai gác chân lên ghế ngủ luôn một giấc

Thấy bạn gái ăn quá lâu, chàng trai đã có hành động đáng yêu khiến nhiều người thích thú.

Tình yêu vốn là tình cảm vô cùng đặc biệt, chỉ thực sự thăng hoa khi giữa 2 người có sự cảm thông, biết chia sẻ, thấu hiểu những ưu điểm và khuyết điểm của đối phương.

Mới đây, trên mạng xã hội, một đoạn clip ngắn đáng yêu ghi lại khoảnh khắc anh chàng sẵn sàng đợi người yêu mình ngồi ăn cả tiếng đồng hồ.


(Clip: @_la.anhh_)

Cụ thể, người quay clip là một vị khách ngồi ăn ở bàn bên cạnh của cặp đôi. Trong khi cô bạn gái vẫn đang rất bình tĩnh ngồi ăn từng miếng hủ tiếu thì anh bạn trai có lẽ đã ăn xong phần của mình nên nằm ngả lưng luôn lên trên ghế đá.

Chẳng có bất cứ một cuộc tranh cãi, một câu trách móc nào về việc: “Tại sao em ăn chậm thế”, “Em ăn nhanh lên”, “Em ăn như thế biết bao giờ mới xong?”,… chàng trai chỉ im lặng rồi thui thui ngủ đợi bạn gái.

Người yêu ăn chậm, chàng trai gác chân lên ghế ngủ luôn một giấc-1

Không ai nói lời nào nhưng bầu không khí giữa họ vẫn vô cùng ấm áp và bình yên. Đó chính là vì cả hai yêu nhau nên thấu hiếu, sẵn sàng cùng làm mọi thứ cho dù phải chờ đợi mất nhiều thời gian đi chăng nữa. 

Người yêu ăn chậm, chàng trai gác chân lên ghế ngủ luôn một giấc-2

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Đa số các chúc mừng cô gái đã may mắn vì yêu được chàng trai ấm áp mà lại hết sức chiều chuộng bạn gái.

"Chỉ cần tìm được đúng người thì bạn sẽ là công chúa. Chỉ cần là chính bạn thì bao lâu người đấy cũng sẽ đợi được"

"Chàng trai yêu mình thật lòng luôn chờ đợi dù bao lâu đi nữa"

"Thật sự chỉ muốn yêu một người như này"

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-yeu-an-cham-chang-trai-gac-chan-len-ghe-ngu-luon-mot-giac-n-320921.html

người yêu

Tin tức mới nhất