Nhá hàng poster trở lại cùng ngày, Đinh Hương và Bảo Anh gây xôn xao với concept đặc biệt

Sự trở lại lần này của hai nữ ca sĩ Đinh Hương - Bảo Anh hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho Vpop.

Không hẹn mà gặp, hai nữ ca sĩ xinh đẹp Bảo Anh và Đinh Hương mới đây đều cùng một lúc nhá hàng sự trở lại đường đua Vpop của mình vào ngày 19/9 tới. Điểm chung ở lần comeback này cả hai đều chọn cho mình những concept mới lạ, độc đáo khiến các fan không khỏi tò mò.

Đầu tiên là Bảo Anh với tấm poster lần lượt tung ra khó hiểu. Ban đầu là hình ảnh con cá mắc câu với con dao chính giữa sắc lẹm gợi cảm giác hơi rợn rợn. Kèm theo đó, cô chia sẻ: "Sự lừa dối như một nhát dao cứa vào niềm tin trong tình yêu. Người phụ nữ sẽ luôn mang theo vết thương khó lành ấy trong kí ức của chính mình". Điều này khiến các fan đoán già đoán non nội dung sản phẩm lần này sẽ nói về chuyện tình yêu bị lừa dối, phụ bạc.

Nhá hàng poster trở lại cùng ngày, Đinh Hương và Bảo Anh gây xôn xao với concept đặc biệt-1
Poster đầu tiên của Bảo Anh.

Gần đây nhất, Bảo Anh lại tiếp tục khiến khán giả thắc mắc với tấm poster có tông màu tối hơn cùng hình ảnh những con cá đang nằm trên đĩa. Lần này cô lại ẩn ý: "Phụ nữ khi yêu hết lòng giống như chú cá nằm trên thớt nhưng xin đừng biến mình thành một con cá dại khờ".

Nhá hàng poster trở lại cùng ngày, Đinh Hương và Bảo Anh gây xôn xao với concept đặc biệt-2
Tấm poster thứ hai với hình ảnh tương tự.

Mặc dù chưa hé lộ quá nhiều về sản phẩm lần này ngoài tấm poster cùng dòng hashtag viết tắt tên ca khúc là #ACA nhưng với loạt châm ngôn tình yêu của Bảo Anh cùng hình ảnh có phần mới lạ so với những sản phẩm trước, các fan cũng đủ háo hức, đếm ngược chờ đợi tới ngày MV ra mắt để xem cô nàng sẽ làm gì.

Nhá hàng poster trở lại cùng ngày, Đinh Hương và Bảo Anh gây xôn xao với concept đặc biệt-3

Trái ngược với Bảo Anh, Đinh Hương lại nhá hàng động thái trở lại của mình bằng tấm poster có phần hiền hơn. Cụ thể, cô nàng đã chia sẻ hình ảnh đầu tiên trong sản phẩm trở lại cùng thời điểm 19/9. 

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người quan tâm chính là 2 nhân vật xuất hiện trên tấm poster. Theo góc nhìn của phần lớn khán giả thì dường như 2 diễn viễn này đều là nữ. Vậy phải chăng Đinh Hương sẽ bắt kịp trend Vpop với chủ đề LGBT đang rất thịnh hành để tung MV có nội dung "bách hợp"?

Nhá hàng poster trở lại cùng ngày, Đinh Hương và Bảo Anh gây xôn xao với concept đặc biệt-4
Hình ảnh poster sản phẩm của Đinh Hương khiến các fan tò mò.

Chưa hết, cô còn khiến các fan của mình phải vắt óc suy nghĩ khi hashtag tên ca khúc mới bằng dòng chữ tiếng Thái có nội dung: ''Nếu hôm nay là ngày cuối cùng được yêu nhau". Liệu sản phẩm mới lần này của Đinh Hương có điều gì liên quan tới xứ sở Chùa vàng?

Nhá hàng poster trở lại cùng ngày, Đinh Hương và Bảo Anh gây xôn xao với concept đặc biệt-5

Dù sao đi nữa cũng phải chờ tới ngày MV của Đinh Hương và Bảo Anh được ra mắt trong vài ngày sắp tới để có được câu trả lời chính xác nhất. Đây hứa hẹn sẽ là những sản phẩm nổi bật trên đường đua Vpop tháng 9.

Theo Báo Đất Việt


Đinh Hương Bảo Anh

Tin tức mới nhất