Nhà siêu giàu, con gái đại gia Minh Nhựa vẫn diện lại áo dài cưới trong lễ đón dâu

Chiếc áo dài trắng đơn giản được Joyce Phạm diện từ hôm làm Lễ hằng thuận tại chùa nay tiếp tục được trưng dụng trong lễ đón dâu sáng nay.

Joyce Phạm (tên thật Phạm Trần Nguyễn Minh Anh) được biết đến là ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa cùng vợ cũ Phương Thúy. Không chỉ gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp, mỹ nhân tuổi 20 còn là một rich kid thứ thiệt khi sở hữu cả kho tàng đồ hiệu “khủng”.

Bên cạnh đó, cô nàng còn khiến nhiều người ghen tị vì mối tình lãng mạn cùng bạn trai tên Tâm Nguyễn. Cả hai đã đi đến bến đỗ hôn nhân vào sáng sớm nay, ngày 8/9.

Trong không khí trang trọng nhưng không kém phần tưng bừng, cô dâu gây choáng khi có cả dàn xe hơi hạng sang đậu kín cả con đường. Về phần mình, cứ ngỡ ái nữ nhà Minh Nhựa sẽ chọn khoác lên mình một thiết kế váy cưới xa hoa, lộng lẫy nhưng không, Joyce Phạm lại thể hiện gout thời trang hết sức tinh tế thông qua chiếc áo dài trắng truyền thống. 

Nhà siêu giàu, con gái đại gia Minh Nhựa vẫn diện lại áo dài cưới trong lễ đón dâu-1
Chẳng cần cầu kì, cô dâu tuổi 20 chọn cho mình chiếc áo dài trắng truyền thống đơn giản với phần cườm đính kết tinh tế ngay cổ áo. Ngoài ra, Joyce Phạm cũng điệu đà kết hợp với phụ kiện mấn đội đầu cùng tông màu để thể hiện vẻ đẹp trẻ trung, duyên dáng của người phụ nữ. 

Nhà siêu giàu, con gái đại gia Minh Nhựa vẫn diện lại áo dài cưới trong lễ đón dâu-2
Với vóc dáng khá nhỏ nhắn, tà áo dài trắng tinh khôi và mỏng mang giúp rich kid toát ra vẻ đẹp trong sáng, dễ thương của tuổi 20.

Nhà siêu giàu, con gái đại gia Minh Nhựa vẫn diện lại áo dài cưới trong lễ đón dâu-3
Với bộ áo dài này, Joyce Phạm chọn cách trang điểm dịu dàng với tông màu hồng cùng kiểu tóc búi nhẹ nhàng, để xõa vài sợi bay bay trước trán. 

Nhà siêu giàu, con gái đại gia Minh Nhựa vẫn diện lại áo dài cưới trong lễ đón dâu-4
Đồng bộ với áo dài cưới của cô dâu, chú rể cũng chọn cho mình bộ trang phục tông trắng, cài hoa cưới trên ngực. Sự đồng điệu trong sắc trắng giúp cặp đôi trở nên đẹp rạng ngời trong ngày trọng đại.

Dù diện áo dài trắng mộc mạc như bao nàng dâu khác, nhưng Joyce Phạm lại khiến nhiều người trầm trồ không ngớt vì độ sang chảnh. Trong những tấm ảnh được chụp "sương sương", dễ dàng nhận thấy cô dâu đang đeo vàng và kim cương đến "mỏi cả tay".

Nhà siêu giàu, con gái đại gia Minh Nhựa vẫn diện lại áo dài cưới trong lễ đón dâu-5
Joyce Phạm hào hứng khoe đôi bàn tay đeo đầy nhẫn kim cương và vòng vàng. 

Tuy nhiên, điều làm người hâm mộ bất ngờ hơn cả chính là dù Joyce Phạm là ái nữ nhà đại gia giàu nức tiếng, có đủ kiểu hàng hiệu đắt tiền, cô nàng vẫn có lối sống khá tiết kiệm. Cụ thể, chiếc áo dài cưới này đã từng được rich kid diện trong buổi làm lễ hằng thuận tại chùa cách đây mấy ngày. 

Nhà siêu giàu, con gái đại gia Minh Nhựa vẫn diện lại áo dài cưới trong lễ đón dâu-6
Tại buổi Lễ hằng thuận được tổ chức tại chùa vào hôm 5/9, Joyce Phạm cũng từng diện mẫu áo dài trắng tinh khôi này. Dù chỉ là kiểu áo cưới khá cổ điển, chẳng quá kiểu cách nhưng lại được đánh giá cao bởi nét tinh tế, phù hợp với vóc dáng nhỏ bé của cô dâu. 

Nhà siêu giàu, con gái đại gia Minh Nhựa vẫn diện lại áo dài cưới trong lễ đón dâu-7
Có thể nói, việc trưng dụng lại chiếc áo dài này hẳn là phải có một ý nghĩa nào đó rất đặc biệt đối với cô dâu. Bởi so với độ giàu có của mình, Joyce Phạm hoàn toàn có thể sắm sửa cả loạt váy cưới đắt tiền đến từ những thương hiệu thời trang hàng đầu trên thế giới. 

Trước đó, trong những tấm ảnh nhá hàng trước đám cưới, cô dâu hot girl cũng chỉ ưu tiên thiết kế đầm trắng mỏng manh, đơn giản nhưng không kém phần tôn dáng. Cách lựa chọn váy cưới khôn khéo này một phần giúp cho vóc dáng của Joyce Phạm không dễ bị "dìm" cũng như không khiến cô trở nên "dừ" hơn so với lứa tuổi 20 của mình. 

Nhà siêu giàu, con gái đại gia Minh Nhựa vẫn diện lại áo dài cưới trong lễ đón dâu-8
Đầm trắng ôm sát với phần thân trên là kiểu trễ vai và bên dưới là dáng đuôi cá giúp cô dâu phô diễn bờ vai trần gợi cảm và đường cong nuột nà.

Nhà siêu giàu, con gái đại gia Minh Nhựa vẫn diện lại áo dài cưới trong lễ đón dâu-9
Theo nhiều nguồn tin, mẫu váy cưới tối giản này đã được thiết kế riêng dành cho ái nữ của đại gia Minh Nhựa, dựa trên cảm hứng của bộ váy trễ vai huyền thoại của minh tinh Hollywood Audrey Hepburn.

Nhà siêu giàu, con gái đại gia Minh Nhựa vẫn diện lại áo dài cưới trong lễ đón dâu-10
Trong những bức ảnh cưới được hé lộ, Joyce Phạm còn khoác lên mình mẫu váy cưới có dáng xòe bay bổng và phần tay voan xuyên thấu. Khoác lên mình thiết kế này, hot girl 9X trông chẳng khác nào một cô công chúa nhỏ.

Nhà siêu giàu, con gái đại gia Minh Nhựa vẫn diện lại áo dài cưới trong lễ đón dâu-11
Chiếc váy cưới thứ 3 cô nàng chọn diện chính là mẫu đầm cúp ngực cực sexy, có phần đan dây phía sau lưng vô cùng tinh tế. Trong thiết kế voan xếp tầng công chúa này, ái nữ nhà đại gia càng thêm phần lung linh, sang chảnh.
 


Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn


Rich Kid áo dài Minh Nhựa

Tin tức mới nhất