Nhan sắc phi giới tính 15 năm không đổi của Heechul Super Junior

Biểu cảm sân khấu sexy, nước da trắng bật tông, mắt 2 mí rõ nét, ngũ quan hài hòa, nhìn vào Heechul hiện tại ai có thể tưởng tượng đây là visual của một nam Idol đã bước sang tuổi 37.

Ngày 16/3 vừa qua Super Junior trở lại đường đua Kpop với album phòng thu thứ 10 The Renaissance kỷ niệm 15 năm debut. Tại comeback show, bên cạnh biểu diễn các ca khúc mới trong album, 9 thành viên cũng đem đến sân khấu U huyền thoại tái hiện ký ức 15 năm từ 2006.

Trong khi cả 9 thành viên đều khiến fan ngất ngây với phong độ và sự nhiệt huyết vẫn nguyên vẹn như hồi đầu, thì Kim Heechul lại là người gây sốt sau màn trình diễn U.

Một mình một cõi cầm cây quạt đỏ rồi để tóc dài như gái Nhật, nên dù có mặc bộ đồ đen thì Heechul cũng nổi bật đập vào mắt fan đầu tiên. Đến những phân cảnh solo camera quay sát thì con dân lại càng điên đảo trước “anh chú”.

Nhan sắc phi giới tính 15 năm không đổi của Heechul Super Junior-1

Từ lâu các fan vẫn biết Heechul nổi tiếng với vẻ đẹp phi giới tính, thế nhưng chẳng ai ngờ rằng vẻ đẹp ấy vẫn y chang sau 15 năm, thậm chí còn sắc nét hơn trước nhiều lần.

Nhan sắc phi giới tính 15 năm không đổi của Heechul Super Junior-2
Heechul năm 2006

Biểu cảm sân khấu sexy, nước da trắng bật tông, mắt 2 mí rõ nét, ngũ quan hài hòa, nhìn vào Heechul hiện tại ai có thể tưởng tượng đây là visual của một nam Idol đã bước sang tuổi 37.

Trước đó trong poster cho album The Renaissance, Heechul cũng đã khiến dân tình chao đảo, giờ lại thêm vài khoảnh khắc thần sầu thế này thì con tim yếu đuối của con dân biết phải làm thế nào.

Nhan sắc phi giới tính 15 năm không đổi của Heechul Super Junior-3Nhan sắc phi giới tính 15 năm không đổi của Heechul Super Junior-4

“Sao chú đẹp quá vậy chú ơi”

“Vị đại ca này đi đóng phim kiếm hiệp được rồi, duyệt”

“Tau tưởng em gái Nhật nào đi lạc vào đội hình”

“Tỉ tỉ ngự giá ít có màu mè”

“Mỹ nhân đẹp tuyệt vời, xinh xỉu up xỉu down”

“Á tiên tử, thề đúng xinh luôn á”

Đẹp là vậy, nhưng với Kim Hee Chul thì hình tượng đúng là không giữ được quá 1 giây với màn ending hài sặc nước.

Chẳng là trong sân khấu U lần này, Heechul với vẻ đẹp sắc nước hương trời đảm nhân luôn vai trò “tiên tử ending”. Đẹp chưa đến chưa nổi 3 giây, mắt bắt đầu đảo láo liên, không nhìn được thẳng vào ống kính rồi phụt cười đúng kiểu: “Lẹ lên tụi bay, anh debut 15 năm rồi không biết làm mấy cái như bọn trẻ bây giờ đâu”

Nhan sắc phi giới tính 15 năm không đổi của Heechul Super Junior-5

Đoạn ending của thánh khẩu nghiệp đang sốt xình xịch trên các trang MXH Hàn với điệu cười hài “bá cháy”.

“Xong chưa tui mệt quá rồi – nội tâm Heechul gào thét”

“Heechul said: xong chưa để tui còn đi về”

“Cảnh ending của Heechul giống kiểu: Xong chưa chúng mày, tau không thể chịu được thêm giây phút nào nữa”.

“Cố nhịn cười 1 chút nha siêu sao vũ trụ”

“Coi lần thứ 3 rồi đó, sặc hết cơm ra”

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


Kim Hee Chul idol Hàn Super Junior

Tin tức mới nhất