Ngoài dốc Nhà Bò, Đà Lạt cũng có những con dốc check-in siêu đẹp không phải ai cũng biết

Bên cạnh dốc Nhà Bò nổi tiếng, Đà Lạt cũng có những con dốc đẹp không kém đang được nhiều bạn trẻ ưa thích.

Dốc sông Lô

Dốc sông Lô được đổ từ ngọn đồi trên cao xuống đường Trương Công Định, đứng từ trên nhìn xuống con dốc như một vực sâu thăm thẳm nối xuống dưới. Cho dù bạn có đứng ở điểm cao nhất thì cũng chẳng thể nào tìm được điểm cuối cùng.

Ngoài dốc Nhà Bò, Đà Lạt cũng có những con dốc check-in siêu đẹp không phải ai cũng biết-1
(Ảnh: internet)

Con dốc này là một trong những bậc thang đẹp nguyên thủy nhất tại thành phố sương mù. 70 bậc tam cấp rêu phong in hằn biết bao dấu chân của người qua kẻ lại, gắn liền với biết bao kỷ niệm thăng trầm của người dân Đà Lạt.

Ngoài dốc Nhà Bò, Đà Lạt cũng có những con dốc check-in siêu đẹp không phải ai cũng biết-2Ngoài dốc Nhà Bò, Đà Lạt cũng có những con dốc check-in siêu đẹp không phải ai cũng biết-3
(Ảnh: @sonchans)

Dốc số 7 Trần Hưng Đạo

Chắc hẳn nhiều người cũng nhận ra đây chính là con dốc xuất hiện trong MV Tất cả sẽ thay anh của ca sĩ Phạm Quỳnh Anh. Ngay sau đó con dốc này đã tạo thành cơn sốt trong cộng đồng người yêu Đà Lạt

Ngoài dốc Nhà Bò, Đà Lạt cũng có những con dốc check-in siêu đẹp không phải ai cũng biết-4
(Ảnh: internet)

Ngoài dốc Nhà Bò, Đà Lạt cũng có những con dốc check-in siêu đẹp không phải ai cũng biết-5
(Ảnh: halo travel)

Mặc dù được nhiều người biết đến hơn nhưng đây vẫn là địa điểm check-in khá mới mẻ ở Đà Lạt. Đứng ở trên cao phóng tầm mắt ra xa, bạn sẽ ngắm được cả một thành phố mộng mơ dưới chân mình. 

Con dốc này nằm ngay cạnh quán cafe Sunshine, số 5 Trần Hưng Đạo. Chính vì vậy ai mà khó tìm đường thì cứ đi theo chỉ dẫn của Google Maps đến quán cafe là sẽ tìm ra ngay được. 

Ngoài dốc Nhà Bò, Đà Lạt cũng có những con dốc check-in siêu đẹp không phải ai cũng biết-6
(Ảnh: @simple.life.88)

Ngoài dốc Nhà Bò, Đà Lạt cũng có những con dốc check-in siêu đẹp không phải ai cũng biết-7
(Ảnh: @tungleii)

Dốc cạnh nhà thờ An Bình

Con dốc cạnh nhà thờ An Bình chắc hẳn chưa được nhiều người biết đến. Thực chất đây là những bậc thang dành cho người đi bộ đã có từ rất nhiều năm rồi. 

Những khe nứt của bậc thang càng làm tô lên vẻ đẹp cổ kính, hoài niệm, kết hợp với đó là những lùm cây xanh phủ kín hai bên càng tạo nên vẻ đẹp trữ tình cho con dốc. 

Việc của bạn là chỉ cần tạo dáng là sẽ có ngay những tấm ảnh đẹp như trong poster của bộ phim Hàn Quốc.

Ngoài dốc Nhà Bò, Đà Lạt cũng có những con dốc check-in siêu đẹp không phải ai cũng biết-8Ngoài dốc Nhà Bò, Đà Lạt cũng có những con dốc check-in siêu đẹp không phải ai cũng biết-9
(Ảnh: Tú Trần)

Dốc cạnh quán cà phê Chuyện

Con dốc không tên này nằm cạnh hoa viên lối rẽ từ Xô Viết Nghệ Tĩnh vào quán cà phê Chuyện. Chỉ cần tìm được quán cà phê là bạn sẽ tìm ra ngay được địa điểm này.

Từ trên xuống dưới là những bậc thang được phủ kính rêu phong xanh rì càng mang đậm vẻ đẹp hoang sơ, trầm mặc đúng kiểu Đà Lạt.

Con dốc khá là dài nên chỉ cần đứng ở chân dốc chụp lên thôi là bạn đã có ngay những bức hình vô cùng xịn xò rồi. Vì bậc thang phủ kín rêu nên hãy đi cẩn thận trong những ngày mưa để không bị trượt ngã nhé.

Ngoài dốc Nhà Bò, Đà Lạt cũng có những con dốc check-in siêu đẹp không phải ai cũng biết-10Ngoài dốc Nhà Bò, Đà Lạt cũng có những con dốc check-in siêu đẹp không phải ai cũng biết-11
(Ảnh: @odaucungchup)

Nếu có chuyến đi Đà Lạt vào thời gian tới và muốn có những bộ ảnh đẹp lung linh, đừng ngại tìm đến những con dốc này nhé!

NQ (Tổng hợp)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-con-doc-moi-toanh-it-nguoi-biet-o-da-lat-n-238171.html

Du lịch Đà Lạt địa điểm du lịch Đà Lạt

Tin tức mới nhất