Top 4 MV xa xỉ, tốn kém nhất Vpop: người lên trực thăng xuống du thuyền, kẻ 'sương sương' siêu xe biệt thự

Để tạo tiếng vang và cho ra đời một MV chất lượng các ca sĩ như Thu Minh, Sơn Tùng M-TP, Quỳnh Thu... đã không ngần ngại chi một khoản tiền khổng lồ.

Chuyện tình Maldives - Noo Phước Thịnh & Thủy Tiên

Sau thành công của bản hit Gạt đi nước mắt, năm 2015, Noo Phước Thịnh bắt tay cùng Thủy Tiên cho ra mắt phim ca nhạc ngắn mang tên Chuyện tình Maldives - Love in Maldives. Trong MV, hai ca sĩ sắm vai một cặp tình nhân ngọt ngào, cùng vẽ nên câu chuyện tình yêu lãng mạn giữa khung cảnh Maldives đẹp như mơ.

Top 4 MV xa xỉ, tốn kém nhất Vpop: người lên trực thăng xuống du thuyền, kẻ sương sương siêu xe biệt thự-1

Người hâm mộ của Noo Phước Thịnh đã không quá ưu ái khi gọi sản phẩm này là “bom tấn” bởi không chỉ số tiền đầu tư khủng lên đến 1 tỉ đồng mà còn vì rất nhiều giá trị cộng thêm của MV.

Sống như ta 20 - Thu Minh

Tháng 7 năm ngoái, Thu Minh ra mắt MV ca khúc Sống như ta 20, đánh dấu sự trở lại làng nhạc Việt. Kéo dài suốt thời lượng MV là hành trình du lịch châu Âu khoe cuộc sống sang chảnh ngập trong hàng hiệu và xa xỉ phẩm của nữ ca sĩ.

Top 4 MV xa xỉ, tốn kém nhất Vpop: người lên trực thăng xuống du thuyền, kẻ sương sương siêu xe biệt thự-2

Được biết, ngoại trừ chiếc du thuyền sang trọng, tất cả những đạo cụ được sử dụng trong MV gồm siêu xe, phi cơ, biệt thự… đều thuộc sở hữu của gia đình Thu Minh. Dù phía Thu Minh không tiết lộ nhưng những tài sản trên đều có giá trị không nhỏ, phải tính bằng triệu USD.

Hãy trao cho anh - Sơn Tùng M-TP

Trở lại làng nhạc sau 1 năm vắng bóng, Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu “siêu phẩm” thành công nhất nửa đầu năm 2019 của Vpop. MV không chỉ tạo nên những cơn sốt về những thành tích vô tiền hậu khoáng mà còn được nhận định là MV ca nhạc được đầu tư mạnh tay nhất từ trước đến nay của giọng ca gốc Thái Bình.

Top 4 MV xa xỉ, tốn kém nhất Vpop: người lên trực thăng xuống du thuyền, kẻ sương sương siêu xe biệt thự-3

Theo nhiều nguồn tin, với việc ghi hình hoàn toàn ở Mỹ cùng ê-kíp có tiếng của Hàn cùng sự xuất hiện của rapper đình đám Snoop Dogg, nữ ca sĩ Madison Beer và 1 dancer da màu, Sơn Tùng đã đầu tư đến 3 triệu USD (xấp xỉ 66 tỷ đồng Việt Nam) cho 1 video dài hơn 4 phút.

Số tiền khiến dân tình phải hoa mắt chóng mặt đủ để thấy xét về độ chịu chi và chịu chơi, Sơn Tùng cũng không kém cạnh đàn anh, đàn chị nào trong showbiz.

Tìm lại tình yêu - Quỳnh Thy

Được biết đến là một siêu mẫu, hoa hậu cá tính và gợi cảm sau đó chuyển hướng sang làm ca sĩ, mới đây nhất Quỳnh Thy chính thức trở thành “tân binh” của câu lạc bộ những MV xa xỉ, tốn kém bậc nhất khi quay sản phẩm âm nhạc Tìm lại tình yêu tại biệt thự có giá lên đến 25 triệu USD ở khu Crystal Cove, California, Mỹ.

Top 4 MV xa xỉ, tốn kém nhất Vpop: người lên trực thăng xuống du thuyền, kẻ sương sương siêu xe biệt thự-4

Không chỉ thế, người đẹp còn “chơi lớn” tới mức mang 3 siêu xe Rolls Royce phục vụ riêng cho việc quay MV, khiến khán giả được phen trầm trồ bởi độ sang chảnh hết phần thiên hạ.

F.T
Theo Vietnamnet


Quỳnh Thy Sơn Tùng MTP Thu Minh

Tin tức mới nhất