Những ngôi sao phải bao bọc, 'gánh còng lưng' bạn diễn năm 2022

5 diễn viên dưới đây vừa thể hiện diễn xuất tốt đồng thời còn phải "đỡ" cho cả những người bạn diễn cùng.

1. Seo Hyun Jin

Seo Hyun Jin là một trong những nữ chính gây ấn tượng của năm nay. Diễn xuất đầy mạnh mẽ, cảm xúc, biến hóa trong bộ phim Why Her? đã giúp cô thành công chinh phục được trái tim khán giả.

Những ngôi sao phải bao bọc, gánh còng lưng bạn diễn năm 2022-1

Mặc dù vậy, sau những tiếng vang tạo nên được ở nửa đầu, càng về sau bộ phim càng mất dần sức hút. Nguyên nhân lớn nhất chính là do sự xuất hiện liên tục của nam diễn viên Hwang In Yeop.

Những ngôi sao phải bao bọc, gánh còng lưng bạn diễn năm 2022-2

Hwang In Yeop đã thể hiện diễn xuất non nớt, hoàn toàn thất bại khi ghép đôi cùng Seo Hyun Jin. Nhiều người nói rằng họ tiếp tục xem bộ phim chỉ vì muốn được nhìn thấy diễn xuất đỉnh cao của nữ diễn viên sinh năm 1985 còn nhân vật của Hwang In Yeop thực sự không cần thiết.

2. Kim Hee Sun

Nữ thần gạo cội, xinh đẹp xứ Hàn đã có một sự trở lại đáng quên trong năm nay.

Những ngôi sao phải bao bọc, gánh còng lưng bạn diễn năm 2022-3

Bộ phim Tomorrow mà cô tham gia tưởng rằng sẽ thành công vang dội nhưng cuối cùng lại hóa “bom xịt” với rating thấp thảm hại.

Kim Hee Sun vẫn để lại dấu ấn diễn xuất cùng một hình ảnh vô cùng ấn tượng với mái tóc hồng thu hút. Tuy nhiên, vì diễn xuất đơ cứng, vô hồn của nam chính Rowoon mà bộ phim đã nhận về khá nhiều chỉ trích.

Những ngôi sao phải bao bọc, gánh còng lưng bạn diễn năm 2022-4

Dù Kim Hee Sun đã rất cố gắng để “vớt vát” lại cho tác phẩm này nhưng vẫn không thu được kết quả tốt.

3. Park Min Young

Forecasting Love and Weather cũng là một tác phẩm khá thành công của năm nay. Tuy nhiên, có lẽ bộ phim của JTBC sẽ còn thành công hơn nữa nếu “bạn cặp” của Park Min Young là một người khác chứ không phải Song Kang.

Những ngôi sao phải bao bọc, gánh còng lưng bạn diễn năm 2022-5

Dù tiếp tục mang đến hình ảnh “cô nàng công sở” xinh đẹp, quen thuộc nhưng Park Min Young vẫn nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý và khen ngợi.

Đối lập với điều này, Song Kang lại cho thấy sự nhạt nhòa, bộc lộ những điểm yếu về diễn xuất khi đứng cạnh đàn chị. Park Min Young vừa phải cố gắng hoàn thành vai diễn lại phải kiêm thêm nhiệm vụ “bao bọc” cho đàn em.

Những ngôi sao phải bao bọc, gánh còng lưng bạn diễn năm 2022-6

4. Yook Sung Jae 

The Golden Spoon dù có dàn diễn viên chính là một loạt các idol trẻ tuổi nhưng lại đạt được những thành tích vô cùng khả quan. 

Đóng góp rất lớn vào thành công của bộ phim chính là nhờ diễn xuất của nam chính Yook Sung Jae. Trong khi Sung Jae gây được ấn tượng mạnh thì vai nữ chính do nữ idol xinh đẹp Jung Chae Yeon đảm nhận lại phải nhận những ý kiến trái chiều. 

Những ngôi sao phải bao bọc, gánh còng lưng bạn diễn năm 2022-7

Chae Yeon hoàn toàn lu mờ so với các bạn diễn khác và bộc lộ rất nhiều khuyết điểm trong diễn xuất. Dù vẫn chưa thực sự có nhiều cơ hội đảm nhận vai chính nhưng Sung Jae đã phải “gánh” cả bạn diễn trong tác phẩm này.

Những ngôi sao phải bao bọc, gánh còng lưng bạn diễn năm 2022-8

5. Song Joong Ki

Reborn Rich đang là tác phẩm “hot” nhất trong thời gian gần đây. Bộ phim liên tục phá các  kỷ lục rating và nhận được rất nhiều lời khen, sự yêu thích của khán giả.

Những ngôi sao phải bao bọc, gánh còng lưng bạn diễn năm 2022-9

Ngoài nội dung lôi cuốn, hấp dẫn thì diễn xuất của Song Joong Ki và nam diễn viên Lee Sung Min đã ghi điểm mạnh, tạo nên sức hút lớn cho bộ phim.

Trái với sự xuất sắc của hai nam diễn viên chính thì nữ diễn viên Shin Hyun Bin không thể hiện được gì nhiều. Cô ấy vẫn chưa cho thấy sự tiến bộ trong diễn xuất và nét diễn hoàn toàn mờ nhạt. Vai diễn của Shin Hyun Bin thậm chí còn bị coi là thừa và là điểm trừ của bộ phim.

Những ngôi sao phải bao bọc, gánh còng lưng bạn diễn năm 2022-10

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-ngoi-sao-phai-ganh-cong-lung-ban-dien-nam-2022-n-331622.html

Song Joong Ki

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao